ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Vay tín chấp,vay tiền không thế chấp,vay vốn trả góp,vay theo lương,vay tiền online nhanh trong ngày,vay tiền nhanh,vay tiền trả góp hàng ngày

10 BÍ QUYẾT GIÚP TIỀN ĐẺ RA TIỀN CỦA CÁC TỶ PHÚ

Tiết kiệm chính là chìa khóa vàng  tạo ra tài sản và sự giàu có. Tuy nhiên, nếu không kiếm tiền thì bạn cũng sẽ chẳng có gì để tiết kiệm. Bí quyết giàu có của các triệu phú tự thân hàng đầu thế giới là tập trung vào việc kiếm tiền và làm cho “tiền đẻ ra tiền”.

“Phần đông trong chúng ta chỉ tập trung vào những phiếu giảm giá, khuyến mãi của hàng hóa và sống một cách nghèo nàn bởi không nắm bắt được những cơ hội lớn. Bên cạnh đó, người giàu họ biết rằng tiết kiệm là điều quan trọng, nhưng yếu tố quyết định lại là việc kiếm tiền” – triệu phú tự thân Steve Siebold chia sẻ.

Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh chia sẻ 10 bí quyết giúp “tiền đẻ ra tiền” của các triệu phú tự thân hàng đầu thế giới. Các bạn cùng tìm hiểu nhé.

1. Đa dạng hóa các nguồn thu nhập

Từ trước tới nay, các triệu phú thường có đặc điểm chung chính là họ có nhiều hơn một nguồn thu nhập. Cụ thể, 65% có 3 nguồn thu nhập; 45% có 4 nguồn thu nhập và 29% có từ 5 nguồn thu nhập trở lên.

Những nguồn thu nhập tăng thêm này, ngoài nguồn thu nhập chính họ còn tham gia đầu tư vào sàn chứng khoán, bất động sản, cửa hàng, kinh doanh... Đây chính là yếu tố giúp tiền đẻ ra tiền hữu hiệu nhất.

2. Không bao giờ để tiền nhàn rỗi

Grant Cardone – một người từng tay trắng lâm vào cảnh nợ nần ở tuổi 21 và vươn lên trở thành triệu phú năm 30 tuổi cho biết “Cách duy nhất để tiết kiệm tiền là mang chúng đi đầu tư. Bạn đừng bao giờ dùng khoản tiền để đầu tư này vào bất kì mục đích nào khác, kể cả những trường hợp khẩn cấp”.

Hiển nhiên, ai trong chúng ta cũng đều biết đầu tư là lĩnh vực mạo hiểm.  Đầu tư luôn gắn liền với rủi ro và nguy cơ mất tất cả,  nhưng đó chính là kênh sinh lời nhanh nhất. Trung bình các triệu phú đầu tư khoảng 20% tổng thu nhập của họ mỗi năm. Tài sản của các tỷ phú không phải đo bằng số tiền tăng lên trong tài khoản mỗi năm mà ở cách họ đầu tư như thế nào.

3. Đừng lo lắng về vốn

Bạn có một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời nhưng lại không thể thực hiện nó vì thiếu vốn. Người giàu thì khác. Họ chỉ cần có ý tưởng, sau đó sẽ đi kêu gọi vốn đầu tư từ “ví” của người khác. Đây chính là cách kinh doanh thông minh nhất mà chúng tôi từng gặp. Đó chính là việc kinh doanh trên đồng tiền của người khác. Họ luôn biết rằng tiền có ở khắp nơi. Chính vì vậy, họ chỉ đi tìm kiếm những cơ hội và những khoản đầu tư mang lại lợi nhuận cao. Để kiếm tiền, bạn không bắt buộc phải có tiền. Chỉ cần bạn có ý tưởng độc đáo và  khả thi.

4. Theo đuổi thành công thay vì tiền bạc

Phần lớn chúng ta đều cho rằng người giàu tham lam và luôn theo đuổi tiền bạc. Nhưng chính họ lại là người luôn theo đuổi thành công. Tiền chỉ là thước đo sự giàu có khi bạn đã đạt được những mục tiêu lớn của cuộc đời mình.

Người giàu nhận ra rằng cuộc sống và kinh doanh giống như một trò chơi. Và trong trò chơi đó, người giàu luôn muốn chiến thắng.

5. Đđi mặt với vấn đề

Những triệu phú họ luôn ghi chép và liệt kê những khó khăn họ gặp phải ra giấy và tìm cách giải quyết.  Điều này sẽ giúp họ chuyển từ tư duy “lo lắng” sang “giải quyết” vấn đề. Cách đơn giản nhất để kiếm tiền chính là giải quyết tất cả các vấn đề. Vấn đề càng lớn bao nhiêu thì bạn càng có cơ hội kiếm được nhiều tiền bấy nhiêu.

6. Không trông chờ vào mức tiền lương ổn định hàng tháng

Người giàu thường tự làm chủ và do đó họ tự quyết định mức lương hàng tháng cho mình. Còn người nghèo thì ngược lại  họ luôn trông chờ vào những đồng lương ít ỏi. Nhưng có vẻ đây là con đường chậm nhất dẫn đến sự giàu có.Người giàu họ luôn nhận ra chỉ có kinh doanh mới là con đường có lợi nhuận lớn nhất.

7. Thiết lập mục tiêu và cụ thể hóa chúng

Tiền sẽ không tự xuất hiện, bạn phải làm việc để tạo ra nó. Người giàu quyết tâm gặt hái thành công và tạo ra của cải bằng sự dũng cảm, kiến thức và cả những nỗ lực. Muốn thành công chúng tôi khuyên các bạn nên có kế họach và ý tưởng cụ thể.

Chính vì người nghèo họ luôn không biết mình muốn gì, cần gì và làm gì... nên họ luôn là người nghèo.

8. Chơi với những người giàu khác

Việc kết bạn với những người giàu có và thành công khác sẽ giúp bạn học hỏi được rất nhiều. chia sẻ tầm nhìn và kêu gọi vốn đầu tư khi cần thiết. Chính vì vậy việc thiết lập mục tiêu hãy luôn đi cùng việc thiết lập các mđi quan hệ. Họ sẽ cho bạn những bài học kinh nghiệm để tiền đẻ ra tiền.

9. Đầu tư cho bản thân

Đầu tư cho bản thân không mang ý nghĩa bạn ích kỷ. Mà chúng tôi khuyên bạn hãy lo cho chính bản thân mình, bạn mới có thể lo được cho những người khác. Bạn không thể cho đi những thứ mà bạn thậm chí còn không có. Như vậy, triết lý của sự giàu có là bạn phải đạt được những gì bạn muốn, sau đó giúp đỡ người khác theo cách của bạn.

10. Thay đổi suy nghĩ về tiền bạc

Việc bạn có trở nên giàu có được hay không hoàn toàn xuất phát từ suy nghĩ của bạn về tiền bạc và việc kiếm tiền. Hãy luôn tin tưởng và xác định những mục tiêu để giúp bạn thành công.


5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất