ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Vay tiền online nhanh trong ngày,vay tiền nhanh,vay tiền trả góp hàng ngày,vay tiền trong ngày,cho vay nóng,vay tiền trả góp tư nhân,cho vay tiền mặt

8 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN QUẢN LÝ TÀI CHÍNH TỐT NHẤT

Yếu tố khác biệt lớn nhất giữa người giàu và người nghèo là cách thức quản lý tiền bạc. Người giàu biết quản lý tài chính, còn người nghèo thì không (hoặc trốn tránh mọi vấn đề về tài chính). Phần lớn nguyên nhân chính là: họ không có nhiều tài chính để quản lý, nó không tương xứng với thời gian để phải quản lý. Hoặc là bạn kiểm soát tài chính, hoặc là tài chính điều khiển bạn.

Có 1 sự thật là quản lý tài chính không những không làm bạn gò bó hay thiếu sự tự do mà còn cho phép bạn có thể tạo ra tự do tài chính để không cần phải làm việc nữa.
Để có được số tiền lớn bạn phải có thói quen, kỹ năng quản lý số tiền nhỏ. Thói quen quản lý tiền bạc của bạn quan trọng hơn số tiền bạn đang có. Hãy cùng
sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh điểm qua những thói quen sau nhé.

  1. Lập ngân quỹ

Ngân quỹ chi tiêu gia đình là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn quản lý tài chính hiệu quả. Hãy nắm rõ mức thu nhập thực tế cũng như chi tiêu hàng tháng để có sự điều chỉnh và sinh hoạt hợp lý.  Điều này giúp bạn có thể cắt giảm những khoản chi tiêu không cần thiết, sai mục tiêu và lãng phí tài chính cá nhân, gia đình.

2. Có đủ tiền cho các khoản chi tiêu hàng tháng

Khoản tiền tiết kiệm sẽ tăng dần lên theo từng ngày và sẽ phục vụ bạn khi cần gấp về tài chính như: khám chưa bệnh, du lịch, đóng học... Tài chính hàng tháng sẽ dùng cho sinh hoạt, luôn chi trả các hóa đơn chi tiêu hàng tháng theo đúng thời hạn và đầy đủ, đồng thời tránh sử dụng tiền dành cho ngân quỹ của tháng tiếp theo.

3. Có các mục tiêu tài chính chính rõ ràng

Khi bạn hy vọng sẽ mua nhà, bắt đầu kinh doanh hay đóng tiền học cho con, việc tiết kiệm không bao giờ là quá sớm. Chúng tôi khuyên bạn nên đề ra các mục tiêu tài chính cụ thể và bạn tập trung để hoàn thành chúng.

4. Lên kế hoạch trước thay vì chi tiêu bốc đồng

Theo nghiên cứu của sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh chúng tôi, thì bạn nên lập kế hoạch trước cho các kỳ nghỉ gia đình, lễ tết và những khoản mua sắm lớn thay vì chi tiêu bốc đồng, sai mục đích. Dành tiền để tiết kiệm chuẩn bị cho mục đích đã lập trước đó. Sẽ hữu ích rất nhiều khi ta có khoản tiền dự trù.

5. Chỉ mua những gì đủ khả năng chi trả

Việc chi tiêu trong giới hạn thu nhập giúp duy trì tình trạng tài chính khỏe mạnh. “Nếu bạn biết rằng mình là người hay chi tiêu quá đà, thì thẻ tín dụng không phải là lựa chọn tốt nhất”. Nếu bản thân là người quản lý tài chính chưa tốt thì cách tốt nhất chúng tôi khuyên bạn đó chính là cần có bản kế hoạch chi tiêu cụ thể, những thứ bạn cần mua và phục vụ cuộc sống của bạn.

6. Sử dụng thẻ tín dụng một cách thông minh

Nếu thẻ tín dụng là công cụ tài chính bạn không sử dụng . bạn sử dụng thu nhập hàng tháng thì bạn cần chú ý tới chi tiêu hàng tháng để tránh bị thâm hụt về tài chính. Nếu bạn dùng thẻ tín dụng cho chi tiêu hàng tháng thì bạn nên tận dụng lợi thế giảm giá khi sử dụng thẻ tín dụng để mua sắm.

7. Tiết kiết thường xuyên

Cho dù bạn lên kế hoạch kỹ lưỡng đến mấy, những khoản chi tiêu bất thường luôn phát sinh. Tránh lạm dụng vay mượn tiền bạn bè và các thành viên trong gia đình hay vay qua qua thẻ tín dụng. Bạn nên có một tài khoản tiết kiệm để đề phòng những trường hợp khẩn cấp.

8. Lên kế hoạch cho việc nghỉ hưu

Điều quan trọng trong cuộc sống đó chính là việc lo cho tương lai gần cũng như tương lai xa.  Việc lên kế hoạch tài chính khi bạn sẵn sàng nghỉ hưu có ý nghĩa rất quan trọng, giúp bạn có một cuộc sống ổn định khi về già.


5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất