ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Vay tiền không thế chấp,vay vốn trả góp,vay theo lương,vay tiền online nhanh trong ngày,vay tiền nhanh,vay tiền trả góp hàng ngày,vay tiền trong ngày

DỊCH VỤ CẦM TRANG SỨC | XU HƯỚNG VAY VỐN HOT NHẤT 2018

Cầm trang sức đang là món ăn nhanh an toàn dành cho các khách hàng mong muốn có khoản vay vừa. Bản thân trang sức là món đồ có giá trị, có những loại giá trị lên tới hàng trăm hàng tỉ đồng.

Cùng với đó là sự phổ biến và đa dạng về chủng loại nên được các công ty tài chính cho phép người tiêu dùng mang ra để vay vốn, số tiền vay phụ thuộc vào giá trị ở thời điểm hiện tại của tài sản.

Trong những trường bất trắc, bạn quá khó khăn trong vấn đề tài sản thì có thể nghĩ ngay tới sản phẩm cầm trang sức, khi đó bạn vừa có tiền mà lại không phải bán món đồ đó đi. Bởi vì trang sức không chỉ là tài sản để làm đẹp mà nó còn những ý nghĩa nhất định kèm theo. Bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng, sở hữu sau khi tất toán khoản vay với đơn vị cho vay.

Vậy ngoài ý nghĩa to lớn đó ra thì gói vay cầm trang sức này còn đem lại lợi ích gì cho người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết mà Vay Tiền Cực Nhanh chia sẻ dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo.

Dịch vụ cầm trang sức là gì?

Đây là hình thức vay vốn mà khách hàng chỉ cần có tài sản đảm bảo đó là các trang sức. Nói cách khác, các bạn sẽ để lại tài sản tại các đơn vị tài chính. Sau khi thanh toán hết các khoản nợ thì các bạn sẽ nhận lại trang sức của mình, trong trường hợp mà không thể tất toán được thì đơn vị cho vay sẽ toàn quyền thanh lý tài sản đó.

Khi tài chính bị hạn hẹp mà có quá nhiều việc cần phải giải quyết, bạn buồn phiền khi trong đầu lúc nào cũng phải nghĩ tới tiền và tiền. Bạn cũng không thể vay mượn người thân hay bạn bè. Suy nghĩ đến ngân hàng vay xuất hiện nhưng thủ tục ở đó quá rườm rà, lại còn không biết chắc được mình có đáp ứng đủ điều kiện để vay tại đó không?. Nếu có thể thì thời gian giải ngân cũng mất vài ngày thậm chí lâu hơn, khi đó thì vấn đề của mình đang gặp phải sẽ trở nên tồi tỉ hơn.

Đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng các công ty tổ chức tài chính đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm nhằm hỗ trợ, đồng hành cùng các bạn vượt qua khó khăn về tài chính một cách nhanh chóng nhất. Trong đó có gói vay cầm trang sức, hình thức vay vốn này được nhiều người sử dụng bởi tính ưu việt của gói vay.

Ưu điểm của cầm trang sức

  • Thời gian vay linh động từ 03 – 06 tháng.
  • Duyệt hồ sơ nhanh, giải ngân trong vòng 24h.
  • Uy tín, yên tâm về vấn đề bảo mật thông tin khách hàng.
  • Hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp, miễn phí.
  • Đồ trang sức là loại dễ mặc định giá cả cụ thể, tỉ lệ hao mòn tương đối thấp, dễ bảo quản.
  • Không cần công chứng các loại giấy tờ phức tạp.
  • Lãi suất cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.
  • Hỗ trợ nợ xấu.

Điều kiện khi tham gia sử dụng cầm trang sức là gì?

  • Là công dân Việt Nam.
  • Độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi.
  • Đảm bảo đầy đủ hành vi trách nhiệm dân sự pháp lý.
  • Chứng minh được bản thân là chủ sở hữu tài sản, nếu trường hợp không trực tiếp sở hữu thì phải có xác nhận ủy quyền.
  • Chứng minh được khả năng chi trả nợ.
  • Đối tượng vay: tất cả khách hàng có nhu cầu vay và sở hữu tài sản cầm cố là trang sức.

Hồ sơ thủ tục vay vồn cầm trang sức.

  • Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của Công ty.
  • CMND, hộ chiếu hoặc căn cước công dân.
  • Sổ hộ khẩu, KT3 hoặc giấy xác nhận tạm trú. Trường hợp khách hàng không có sổ hộ khẩu có thể bổ sung bằng lái xe.
  • Hợp đồng lao động hoặc quyết định lương và sao kê bảng lương trong vòng 03 tháng ( nếu có)
  • Giấy tờ chứng minh tình trạng hôn nhân của khách hàng ( nếu có)
  • Các hồ sơ phương án vay vốn.
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập

Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh - Đơn vị cho vay uy tín

Có rất nhiều khách hàng đã không thể tiếp cận được nguồn vốn chỉ vì vấn đề hồ sơ giấy tờ. Điều đó cũng cho thấy rằng, các đơn vị cho vay đã vô tình mất đi một số lượng khách hàng không hề nhỏ. Hiểu được tình hình đó, sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh ra đời và hoạt động dựa trên sự kế thừa phát huy những điểm mạnh, hạn chế  của các công ty đi trước. Ví dụ như việc đơn giản hóa vấn đề hồ sơ vừa đảm bảo được quyền lợi của hai bên, đồng thời không gây áp lực khó khăn tâm lý cho khách hàng.

Ngoài ra, thì tại Vay Tiền Cực Nhanh đang hoạt động với rất nhiều sản phẩm như Vay cầm đồng hồ, vay tín chấp theo điện thoại. Nhắc đến Vay Tiền Cực Nhanh là nhắc đến sự Chuyên Nghiệp – Đơn Giản – Chất Lượng, các dịch vụ tại đây đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng khó tính.

Với phương châm hoạt động mong muốn đem đến chất lượng tốt nhất hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng thì vaynhanhsg đã hỗ trợ được rất nhiều đối tượng với các chương trình ưu đãi lớn.

Hiện nay, không nhiều đơn vị cho vay có chế độ hỗ trợ nợ xấu, tuy nhiên tại sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh, là đơn vị duy nhất hỗ trợ nợ xấu nhóm 1, nhóm 2 và nhóm 3 thuộc top hồ sơ đẹp. 

Một số lưu ý khi đi vay theo hình thức cầm trang sức

Thứ nhất, khi đi vay vốn theo hình thức cầm trang sức hay bất cứ sản phẩm nào thì khách hàng nên có sự tìm hiểu và tham khảo từ trước những người đã từng đi vay vốn để có cái nhìn nhận khách quan nhất. Họ sẽ cho bạn những chia sẻ những điều như nên vay tại công ty nào? ở đâu có lãi suất ưu đãi nhất? và nên tìm hiểu từ trước những vấn đề gì để cho quá trình vay vốn được diễn ra dễ dàng hơn.

Thứ hai, việc hiểu bản chất của gói vay, từ điều kiện vay, hồ sơ vay, lãi suất, phương thức trả nợ sao cho hợp lý nhất. Để chứng tỏ rằng người đi sau sẽ có kinh nghiệm, cái nhìn bao quát hơn về vấn đề so với những người đi trước. Hãy trở thành người tiêu dùng thông thái, đừng làm gánh nặng cho gia đình và bản thân.


5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất