ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Vay theo lương,vay tiền online nhanh trong ngày,vay tiền nhanh,vay tiền trả góp hàng ngày,vay tiền trong ngày,cho vay nóng,vay tiền trả góp tư nhân

HỌC LÀM GIÀU – NHỮNG CUỐN SÁCH BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Làm giàu là ước mơ của biết bao người trên thế giới này. Tuy nhiên, có người thành công rất sớm, có người lại mất cả đời để xây dựng sự nghiệp. Từng bước một để có một cuộc sống sung túc không khó. Nhưng để giàu một cách nhanh chóng thì không hề dễ.” – Warren Buffett, người sáng lập tập đoàn Berkshire Hathaway đã từng nói.

Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh chia sẻ với bạn top những cuốn sách bạn không thể bỏ qua nếu bạn đang muốn học làm giàu. 

  1. Dạy con làm giàu

Dạy con làm giàu ( Rich Dad, Poor Dad) là một cuốn sách của Robert T.Kiyosaki. Cuốn sách đã được in hàng triệu bản và nhiều năm liền được bình chọn là cuốn sách bán chạy nhất.

Bộ sách gồm 13 tập, giống như 1 cuốn hồi ký của tác giả, chứa đựng rất nhiều bài học làm giàu, những vấn đề khác nhau trong quản lý tài chính giá trị. Nhân vật chính có một người cha ruột nghèo khó và một người cha nuôi giàu có với suy nghĩ trái ngược nhau. Từ đó, rút ra được những bài học làm giàu, cách hiểu và vận dụng được quy luật của tiền bạc, thoát khỏi khó khăn tài chính.

  1. Bí mật tư duy triệu phú

Bí mật tư duy triệu phú ( Secrets Of Millionaire Mind) của tác giả T. Harv Eker là một trong những cuốn sách bậc nhất về khơi dậy nhận thức về học làm giàu. Cuốn sách giải thích tại sao tại sao một số người lại đạt được những thành công vượt bậc, được số phận ban cho cuộc sống sung túc, giàu có. Trong khi một số người khác phải chật vật, vất vả mới có một cuộc sống qua ngày. Đây chính là cuốn sách giúp bạn không ngừng gia tăng thu nhập.

Bạn là người đang chinh phục con đường học làm giàu, đây chắc chắn là cuốn sách bạn không thể bỏ qua.

  1. Dám nghĩ lớn

Cuốn sách dám nghĩ lớn ( The Magic Of Thinking Big) tiến sĩ David J. Schwartz là cuốn sách nổi tiếng về những ý tưởng và phương pháp tư duy độc đáo và hiệu quả. Đây là cuốn sách đã làm thay đổi một cách kỳ diệu cuộc đời của hàng triệu người qua nhiều thế hệ.

Cuốn sách cũng chỉ ra lý do người giàu họ khác với chúng ta. Đó chính là: họ nghĩ lớn hơn chúng ta gấp 5 lần. Để thành công, bạn không cần thông minh tuyệt đỉnh. Hãy học làm giàu và Dám Nghĩ Lớn.

  1. 13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu

Ai đang mang trong mình mơ ước làm giàu cháy bỏng thì không thể bỏ qua cuốn sách 13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu ( Think And Grow Rich). Tác giả Napoleon Hil từng là cố vấn tổng thống đã cho ra mắt cuốn sách năm 1937. Cuốn sách bán chạy kinh điển này khuyên bạn nên bắt đầu lập kế hoạch bằng cách thiết lập mục tiêu và hiểu rõ mong muốn kiếm được bao nhiêu tiền của mình. Tất cả bắt đầu xuất phát từ suy nghĩ và sau đó là hành động của bạn. Cuốn sách thực sự mang đến nhiều điều giá trị cho những cá nhân đang lạc lối trên con đường học làm giàu của chính mình. 

  1. Bí quyết xây dựng cơ nghiệp bạc tỷ

Cuốn sách Bí quyết xây dựng cơ nghiệp bạc tỷ của Adam Khoo sẽ giúp bạn nhận ra rằng: để đi đến thành công bạn mong muốn thì không hẳn phải có thật nhiều tiền ban đầu hay bằng cấp thật cao và kinh nghiệm nhiều năm. Chúng ta cần tạo lập những thói quen của một doanh nhân và xây dựng một hệ thống kinh doanh hiệu quả.

Ngoài Bí quyết xây dựng cơ nghiệp bạc tỷ, Adam Khoo cũng có những cuốn sách dành cho những người học làm giàu như: “Tôi tài giỏi, bạn cũng thế”, “Bí quyết tay trắng thành triệu phú”,...

  1. Thế giới phẳng

Thế giới phẳng ( The World Is Flat) là một trong những cuốn sách cho những người học làm giàu bán chạy hàng đầu của tác giả Thomas L. Friedman. Cuốn sách nói về ý nghĩa quá trình toàn cầu hóa kinh tế kéo theo quá trình toàn cầu hóa mọi mặt đời sống xã hội loài người trên hành tinh này đi vào luật chơi chung. 

Quá trình toàn cầu hóa đặt ra cho mỗi quốc gia, mỗi doanh nghiệp, mỗi cá nhân con người sự lựa chọn: Tham gia thì lợi và hại như thế này, không tham gia thì lợi và hại như thế kia; sẽ thểng hoa hay sẽ bị đào thải tùy thuộc vào sự lựa chọn.

  1. Quốc gia khởi nghiệp

Quốc gia khởi nghiệp là câu chuyện viết về sự phát triển thần kỳ của nền kinh tế Israel từ lúc lập quốc cho đến khi trở thành quốc gia có nền công nghệ hàng đầu thế giới. Cuốn sách làm thế nào một đất nước nhỏ bé lại có thể tồn tại giữa sự thù địch của các quốc gia lân cận. Đồng thời đối phó với những cuộc chiến giữ vững bờ cõi mà vẫn tạo ra sự sáng tạo vượt bậc trong các lĩnh vực công nghệ, quân sự và dân sự. Với những gì cuốn sách mang lại, đây chắc chắn là cuốn sách bạn không thể bỏ qua trên con đường học làm giàu của chính bản thân mình.

Trên đây là những cuốn sách dạy bạn cách làm giàu, mang đến cho bạn những hiểu biết sâu về tài chính và làm giàu. Hy vọng rằng những thông tin mà Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh mang lại có ích cho bạn.


5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất