ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Cần tiền gấp,vay tín chấp,vay tiền không thế chấp,vay vốn trả góp,vay theo lương,vay tiền online nhanh trong ngày,vay tiền nhanh

LÀM GIÀU NHANH CHÓNG TỪ ĐẦU TƯ TIỀN ẢO

Làm giàu nhanh chóng từ đầu tư tiền ảo là từ khóa được nhiều người tìm kiếm trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Tiền ảo từ khi ra đời đến nay đã thu hút không ít nhà đầu tư lớn nhỏ. Bởi tính ưu việt và nguồn lợi nhuận khổng lồ mà lĩnh vực này mang lại.

Vậy thực hư tiền ảo là gì? Đầu tư tiền ảo nên hay không nên? Hôm nay, Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.

Bản chất của tiền ảo

Tiền ảo đúng như cái tên của nó - là một loại tiền không có hình dạng vật lý cụ thể, nó không thể cầm nắm hay không có giá trị thực, được tạo ra trong môi trường điện tử.

Tiền ảo có giá trị tương đương với tiền mặt, vàng hay các tài sản có giá khác. Nó được sử dụng để mua hàng hóa, dịch vụ hay sử dụng ở các trò chơi trực tuyến, mạng xã hội. Tuy nhiên, bản thân sẽ bị giới hạn ở một số cộng đồng nhất định.

Một số loại tiền ảo đang được nhiều người quan tâm như: Chứng khoán, cổ phiếu,… gần đây nhất là sự nổi lên mạnh mẽ của Bitcoin.

Đầu tư tiền ảo là gì?

Có thể thấy, đa phần những người mong muốn làm giàu nhanh chóng thường chọn đánh bạc. Đây là hình thức đầu tư may rủi, thường mất tiền nhưng luôn có một tỷ lệ phần trăm nhất định thắng lớn, ăn đậm. Tuy nhiên, con số này thường rất nhỏ, tương đương với những người đạt giải khi chơi xổ số.

Khác với đánh bạc, đầu tư tiền ảo là việc lựa chọn mua bán, đầu tư vào đúng thời điểm để kiếm lời từ thị trường. Đó chính là cách giúp nguồn thu nhập của bản trở nên chủ động hơn. Cách này nghe có vẻ đơn giản và dễ thực hiện hơn khi bạn chơi trò may rủi. Nhưng trên thực tế, các chuyên gia kinh tế nhận định để thành công từ đầu tư tiền ảo còn khó hơn rất nhiều.

Xem thêm: Vay tiền nhanh - Giải pháp tài chính tốt nhất

Tại sao nhiều người lựa chọn đầu tư tiền ảo?

Sự bùng nổ mạnh mẽ của các đồng tiền ảo Bitcoin, đồng ETH, đồng Lifecoin và sự tăng giá lên tới hàng trăm lần của nhiều đồng tiền ảo trong năm 2017.  Đã khiến thị trường tiền ảo trở thành thị trường đầu tư hấp dẫn và sinh lời cao. Tiền ảo thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của giới đầu tư, quỹ đầu tư lớn, các nhà đầu tư cá nhân với mong muốn làm giàu nhanh chóng.

Điểm qua một vài con số có thể thấy, tính đến cuối năm 2017, Bitcoin tăng giá khoảng gần 20 lần, đồng ETH tăng 120 lần và hàng trăm đồng coins khác cũng tăng giá rất nhiều lần trong một thời gian ngắn.

Đầu tư tiền ảo trở thành một xu hướng phát triăn mạnh mẽ với:

  • Số lượng lớn các nhà đầu tư trên toàn thế giới tham gia vào đầu tư rất nhiều và tăng rất nhanh;
  • Thu hút được một lượng tiền rất lớn tham gia vào thị trường tiền ảo nhằm đầu tư tìm kiếm lợi nhuận, lướt sóng tìm kiếm lợi nhuận và tích trữ tài sản bằng tiền ảo;
  • Số lượng giao dịch khớp lệnh rất lớn;
  • Tổng giá trị giao dịch hàng ngày trong lĩnh vực tiền ảo đã đạt con số kỷ lục. Có thời điểm tiền ảo Bitcoin lập đỉnh gần 20.000 USD, sau đó tụt dốc và hiện đứng ở ngưỡng dưới 15.000 USD.

Theo dự đoán và nghiên cứu của nhiều chuyên gia đầu tư thế giới, năm 2018 tiếp tục bùng nổ trong lĩnh vực đầu tư tiền ảo với sự tham gia đông đảo hơn nữa của các nhà đầu tư cá nhân trên toàn thế giới và các quỹ đầu tư rủi ro, đầu tư mạo hiểm lớn gia nhập thị trường.

Đầu tư vào tiền ảo có rủi ro hay không?

Tiền ảo có thể mang lại cơ hội làm giàu nhanh chóng, tuy nhiên cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Đã có những nhà đầu tư mất tiền do:

  • Đầu tư vào những mã tiền bị giảm giá trị, bị mất tiền do mua các đồng coin ICO bị lừa đảo;
  • Tham gia mua bán, giao dịch các đồng tiền, bán các dự án ICO của các nhóm, các tổ chức quốc tế đến tiếp thị tại Việt Nam.
  • Mua bán các dự án ICO tiền ảo của chính các nhóm cá nhân, cá nhân, công ty tự phát tại Việt Nam mục đích lừa đảo tiền bạc của nhà đầu tư ngay từ ban đầu hoặc các đồng coin không có giá trị bị thổi phồng lên để thu hút nhà đầu tư…

Do vậy, cơ quan chức năng cũng đã chính thức có văn bản khuyến nghị các nhà đầu tư nên thận trọng tìm hiểu cơ hội đầu tư. Hoặc các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có ý định phát hành ICO cần phải tham vấn luật sư về các vấn đề pháp lý hiện hành một cách thận trọng.

Làm giàu nhanh chóng là điều bất kỳ nhà đầu tư nào cũng mong muốn đạt được, đặc biệt đối với những người mới bắt tay vào khởi nghiệp. Sức trẻ và sự đam mê không ngại khó chính là ưu điểm để bạn thử nghiệm và có thể đạt được thành công. Tuy nhiên, hãy sáng suốt sử dụng đồng tiền của bạn để đạt được những thành quả mong muốn, đừng vì làm giàu nhanh chóng mà mất tiền oan.


5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất