ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Vay vốn trả góp,vay theo lương,vay tiền online nhanh trong ngày,vay tiền nhanh,vay tiền trả góp hàng ngày,vay tiền trong ngày,cho vay nóng

MỞ CỬA HÀNG TẠP HÓA CẦN BAO NHIÊU VỐN?

Mở cửa hàng tạp hóa đang là một loại hình kinh doanh phát triển, nhất là tại các thành phố lớn. Khi nhu cầu tiêu thụ hàng tiêu dùng ngày càng tăng thì việc mở các của hàng tạp hóa cũng dễ dàng mang lại nhiều lợi nhuận hơn. Bạn đang muốn mở cửa hàng tạp hóa nhưng chưa biết cần bao nhiêu vốn và phải chuẩn bị những gì? Hãy cùng Sàn kết nối tài chính  Vay Tiền Cực Nhanh tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Quản lý tài chính trong doanh nghiệp

Mở cửa hàng tạp hóa cần đầu tư những gì?

Khi mở cửa hàng tạp hoá, bạn sẽ thấy có nhiều khoản chi phí cần đầu tư như: tiền thuê mặt bằng, tiền nhập hàng, quản lý nhân viên, tiền sử dụng phần mềm quản lý và các khoản chi phí khác… Để mở cửa hàng tạp hoá một cách thuận lợi và tránh lãng phí bạn cần có một kế hoạch chi tiết.

Chi phí thuê mặt bằng mở cửa hàng tạp hóa

Tuỳ vào quy mô bạn định mở cửa hàng để chọn mặt bằng cho phù hợp. Tại vùng nông thôn bạn có thể tận dụng mặt bằng có sẵn của gia đình, nếu phải thì giá dao động từ 5 đến 7 triệu/tháng đối với diện tích 50m2. Nhưng nếu ở thành phố với cùng diện tích bạn thường phải chi gấp ba lần mới đủ.

Câu hỏi cần bao nhiêu vốn để mở cửa hàng tạp hóa là quan trọng nhưng quan trọng hơn là bạn chọn được mặt bằng thuận lợi cho việc kinh doanh của mình. Đó phải là nơi có diện tích đủ lớn, thông thoáng ở vị trí mặt tiền và cửa hai bên, đặc biệt nên chọn vị trí ở mặt đường gần khu chung cư, nơi có nhiều người đi lại.

Ngoài ra bạn cần nghiên cứu xem xung quanh đã có nhiều cửa hàng tạp hoá chưa, nếu trong cùng dãy phố mà có tới 5 tiệm cùng mở thì hãy cân nhắc vị trí khác, cạnh tranh là tốt tuy nhiên cái gì nhiều quá thì cũng khó để phát triển.

Chi phí sửa chữa, thiết kế cửa hàng

Chi phí thiết kế, sắp xếp cửa hàng bao gồm chi phí lắp các trang thiết bị cần thiết, việc này cũng quan trọng như khi bạn chọn địa điểm kinh doanh.

Chúng ta sẽ cần vài cái khung để lắp giá, kệ để đồ, nếu là dạng kệ để đồ giống trong siêu thị khoảng 600.000đ/1 bộ/ cao 1,8m, cần 20 chiếc kệ cho một cửa hàng 50m2. Ngoài ra, bạn nên sắm thêm tủ kính khung nhôm, giá treo, một số hộp nhựa trong suốt để đựng món hàng nhỏ bán lẻ.

Về trang thiết bị, đầu tiên cửa hàng tạp hoá cần có camera an ninh chống trộm, nên dùng loại tầm 4 đến 5 triệu là được. Bàn thu ngân thì sắm thêm máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, ngăn kéo đựng tiền, tổng chi phí vào khoảng 15 triệu đồng. Ngoài ra bạn nên mua thêm tủ lạnh hoặc tủ bảo quản để đựng đồ hộp, kem, nước uống, muốn tiết kiệm thì hãy mua hàng thanh lý sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Chi phí nhập hàng

Chi phí nhập hàng chiếm phần lớn chi phí kinh doanh ban đầu của bạn, bởi đây là mặt hàng chủ yếu của bạn. Đđi với cửa hàng tạp hoá thì chủng loại sản phẩm nhất định phải đa dạng, từ các nhu yếu phẩm không thể thiếu như  gạo, bánh, nước giải khát cho đến các vật dụng gia đình như chổi, đồ điện dân dụng,… mỗi loại lại chia thành nhiều thương hiệu khác nhau. 

Cần bao nhiêu vốn để mở cửa hàng tạp hóa phụ thuộc nhiều vào nguồn hàng. Giá vốn đầu tư cho nguồn hàng sẽ dao động khoảng từ 100 đến 150 triệu đối với cả 2 vùng nông thôn và thành thị.

Chi phí thuê nhân viên

Tùy vào quy mô kinh doanh của cửa hàng mà bạn nên cân nhắc xem có nên tuyển thêm người phụ giúp hay không. Nếu cửa hàng lớn thì việc thuê người là điều cần thiết, đây cũng được tính thêm vào nguồn vốn để có thể mở cửa hàng tạp hoá.

Còn nếu muốn kinh doanh theo hộ gia đình thì bạn hoàn toàn có thể nhờ người thân trong nhà phụ giúp. Hình thức kinh doanh này cũng phù hợp với những cửa hàng tạp hóa nhỏ, tận dụng nhà của mình để mở cửa hàng kinh doanh.


5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất