ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Vay vốn trả góp,vay theo lương,vay tiền online nhanh trong ngày,vay tiền nhanh,vay tiền trả góp hàng ngày,vay tiền trong ngày,cho vay nóng

NÊN VAY TÍN CHẤP THEO HÓA ĐƠN ĐIỆN TẠI NGÂN HÀNG NÀO?

Ngày nay, dịch vụ vay tín chấp ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Đặc biệt, sản phẩm vay tín chấp theo hóa đơn điện đang là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất bởi tính tiện dụng của nó. Tuy vậy, có rất nhiều người thắc mắc rằng, nên vay tín chấp theo hóa đơn điện ở ngân hàng nào là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ này rõ hơn để có thể trả lời được câu hỏi ấy qua bài viết sau đây.

Tổng quan dịch vụ vay tín chấp theo hóa đơn điện

Vay tín chấp theo hóa đơn điện là sản phẩm vay tín chấp tiêu dùng dựa trên hóa đơn điện sinh hoạt của gia đình. Gói vay này nhằm hỗ trợ tài chính cho những khách hàng coa nhu cầu vay vón để thực hiện các kế hoạch tiêu dùng cá nhân, gia đình gấp. Khách hàng luôn lựa chọn gói vay tín chấp theo hóa đơn điện bởi nó mang lại sự tiện lợi và cơ hội tiếp cận nguồn vốn một cách nhanh chóng, gọn nhẹ mà vẫn hiệu quả.

Ưu điểm gói vay tín chấp theo hóa đơn điện

Vay tín chấp theo hóa đơn điện là sản phẩm mới của ngân hàng, nó còn được gọi là sản phẩm cho vay nhanh không cần thế chấp tài sản. Đây là dịch vụ cho vay dựa vào thông tin của hóa đơn điện sinh hoạt hàng tháng của các hộ gia đình trong 3 tháng gần nhất.

Ngân hàng sẽ dựa vào hóa đơn thanh toán tiền điện của khách hàng để hỗ trợ cho vay tín chấp tương ứng với quy định của ngân hàng đó. Số tiền thanh toán hóa đơn điện mỗi tháng tỉ lệ thuận với số tiền vay. Có nghĩa là hóa đơn thanh toán tiền điện có giá trị càng cao thì giá trị khoản vay được giải ngân càng lớn và tối đa là 50 triệu đồng. Những lợi ích khách hàng được hưởng khi tham gia dịch vụ vay này cụ thể như sau:

  • Khách hàng vay vốn không cần thế chấp tài sản đảm bảo và không cần người đứng ra bảo lãnh.
  • Thủ tục, hồ sơ sản phẩm vay cực đơn giản, gọn nhẹ.
  • Thời hạn khoản vay kéo dài đến 36 tháng tùy nhu cầu khách hàng.
  • Giá trị khoản vay dao động linh hoạt từ 10 – 50 triệu đồng.
  • Lãi suất vay vốn ưu đãi tùy từng chính sách mỗi ngân hàng.

Ngân hàng nào hỗ trợ vay tín chấp theo hóa đơn điện?

Vay tín chấp theo hóa đơn điện tại ngân hàng Bidv

Trong những năm qua, nhờ dịch vụ vay tín chấp phát triển mạnh nên các ngân hàng lớn cũng cho ra mắt rất nhiều sản phẩm để phục vụ nhu cầu to lớn đó. Sản phẩm vay tín chấp theo hóa đơn điện tại ngân hàng Bidv cũng được mọi người quan tâm và tin dùng.

Một ưu điểm nổi bật khi khách hàng lựa chọn sản phẩm vay tín chấp theo hóa đơn điện tại ngân hàng Bidv đó là khách hàng không cần chứng minh thu nhập. Thường thì thủ tục, hồ sơ vay vốn tại các ngân hàng rất phức tạp, nhưng đối với gói vay này, ngân hàng Bidv sẽ hỗ trợ cho cả những người kinh doanh buốn bán, người lao động,… nhưng vẫn phải chứng minh có thu nhập hàng tháng.

Vay tín chấp theo hóa đơn điện tại ngân hàng Agribank

Ngân hàng Agribank là ngân hàng nhà nước chủ quản. Chính vậy nên đây là lựa chọn an toàn và uy tín hàng đầu cho mọi khách hàng. Sản phẩm vay tín chấp theo hóa đơn điện tại ngân hàng Agribank hỗ trợ cho những khách hàng có hóa đơn thanh toán tiền điện sinh hoạt gia đình trên 250.000 đồng trở lên. Với tâm lý lo sợ, bất an của một số người thì bạn nên chọn vay tín chấp tại ngân hàng Agribank để được đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất.

Vay tín chấp theo hóa đơn điện tại ngân hàng Vietinbank

Ngân hàng Vietinbank cũng là một trong những ngân hàng lớn của nhà nước. Lợi ích lớn nhất khi tham gia vay tín chấp tại ngân hàng Vietinbank đó là hỗ trợ các khách hàng vướng nợ xấu từ nhóm 1 đến nhóm 3. Đây là điểm khác biệt lớn nhất trong tất cả sản phẩm so với các ngân hàng khác.

Ngoài ra, một điểm đáng chú ý nữa đó là thời gian giải ngân khoản vay ở ngân hàng Vietinbank cũng rất nhanh chóng, chỉ từ 2 đến 3 ngày làm việc. Trong suy nghĩ của mỗi khách hàng đi vay, khi sử dụng các dịch vụ vay tín chấp tại ngân hàng rất phức tạp và thời gian giải ngân lâu. Biết được điểm yếu đấy, ngân hàng Vietinbank đã nhanh chóng khắc phục để đáp ứng nhu cầu cần vay gấp, vay nóng của khách hàng.


5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất