ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Vay tiền trong ngày,cho vay nóng,vay tiền trả góp tư nhân,cho vay tiền mặt,vay tiền góp ngày,vay tiền chỉ cần cmnd,vay tiền tín chấp

NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT KHI VAY THEO BẢO HIỂM NHÂN THỌ TẠI CÁC NGÂN HÀNG

Hiện nay có rất nhiều hình thức hỗ trợ vay vốn. Trong đó không thể không kể đến dịch vụ vay theo bảo hiểm nhân thọ. Dùng chính hợp đồng bảo hiểm nhân thọ khách hàng được phép vay tại các ngân hàng như: Agribank, BIDV, Viettin bank, TP bank... các ngân hàng cho vay với thủ tục rất dễ dàng, lãi suất vô cùng ưu đãi. Tuy nhiên để tìm hiểu thêm hình thức vay tín chấp tiêu dùng dựa trên bảo hiểm nhân thọ thì không phái ai cũng biết. Hãy tham khảo bài viết sau đây để hiểu thêm về sản phẩm.

Tìm hiểu gói vay theo bảo hiểm nhân thọ

Với hình thức vay tiền bảo hiểm nhân thọ hiện nay có rất nhiều cách.  Bên cạnh đó có hình thức vay tín chấp sổ bảo hiểm nhân thọ. Với sản phẩm này khách hàng luôn tin tường và sử dụng rộng rãi. Bởi tính ưu việt của gói vay và chất lượng dịch vụ. 
Hiện nay các ngân hàng đang áp dụng hình thức cho vay tiêu dùng theo hình thức vay tín chấp căn cứ trên hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Đây là hình thức hỗ trợ vay vốn không cần tài sản thế chấp. Với mức lãi suất cho vay ưu đãi thấp 1,5%/ tháng ( đây là mức lãi thấp nhất thị trường cho vay tín chấp tiêu dùng hiện nay ) và bạn còn được hổ trợ lên đến hơn 10 lần khoản vay. Riêng khi vay tại các ngân hàng trên toàn quốc bạn còn dễ dàng vay đến 120% khoản vay so với hợp đồng gốc mà bạn sở hữu.


Đặc điểm gói vay theo bảo hiểm nhân thọ

Hiện nay, Mỗi gói vay có một chính sách áp dụng và mức vay khác nhau. Để giúp khách hàng hiểu hơn về gói vay theo bảo hiểm nhân thọ. Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh sẽ chia sẻ thông tin dưới bài viết này.

Vay theo sản phẩm bảo hiểm nhân thọ là gói vay có mức lãi suất khá ưu đãi và an toàn. Bởi đây là dịch vụ cho vay từ các ngân hàng uy tín tại Việt Nam. Hơn nữa bạn không phải nạp bất cứ bản gốc gì cả. Ngân hàng chỉ đối chiếu hồ sơ bạn khi đến tận nơi thẩm định và đồng ý duyệt vay.

Ưu điểm gói vay theo bảo hiểm nhân thọ

- Không thế chấp tài sản

-  Hỗ trợ trên toàn quốc

-  Hỗ trợ nợ xấu, hồ sơ chú ý

- Lãi suất ưu đãi

- Hỗ trợ hạn mức vay tối đa

Điều kiện vay theo bảo hiểm nhân thọ

  • Khách hàng là công dân Việt Nam
  • Khách hàng có độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi
  • Khách hàng đi làm,c ó thu nhập tối thiểu 5 triệu/ tháng
  • Khách hàng đủ nhận thức hành vi pháp lý
  • Khách hàng đứng tên sổ bảo hiểm nhân thọ

Hồ sơ vay theo bảo hiểm nhân thọ

  • Chứng minh thư nhân dân/ Thẻ căn cước công dân/ hộ chiếu
  • Sổ hộ khẩu (đủ 16 trang)/ Sổ KT3, Giấy tạm trú tạm vắng. Trường hợp khách hàng không có sổ hộ khẩu có thể bổ sung bằng lái xe.
  • Sổ bảo hiểm nhân thọ ( chính chủ)
  • Mẫu đơn vay vốn ( theo mẫu của ngân hàng)
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập: cửa hàng kinh doanh , hợp đồng lao động hoặc phụ lục hợp đồng lao động hoặc quyết định nâng bậc lương hoặc quyết định vào biên chế hoặc xác nhận công tác

Một số sản phẩm

Bên cạnh gói vay theo bảo hiểm nhân thọ, các ngân hàng còn hỗ trợ rất nhiều các sản phẩm vay vốn khác nhau. Đặc biệt là các sản phẩm vay tín chấp được kể đến như: Vay tín chấp lương, vay tín chấp theo hóa đơn điện nước, vay tín chấp theo BHNT,...Đây là các sản phẩm cho vay ưu tiên về lãi suất.

Các ngân hàng được biết đến  với các dịch vụ chất lượng, gói vay nhiều ưu đãi . Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí trong quá trình vay vốn. Các ngân hàng có hệ thống rộng rãi trên toàn quốc như: Ngân hàng Agribank, ngân hàng Viettin bank, ngân hàng TP bank, ngân hàng BIDV...

Đây là một trong những điểm cộng mà khách hàng dành cho các ngân hàng.  Bởi đây là những ngân hàng uy tín, tận tâm và có trách nhiệm trong hồ sơ vay vốn. Với mức lãi suất ưu đãi, chất lượng dịch vụ, sản phẩm tốt, Ngân hàng Agribank, ngân hàng Viettin bank, ngân hàng TP bank, ngân hàng BIDVtự hào là đơn vị tài chính số 1.

Được kết hợp cùng các ngân hàngtrên, Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh, đơn vị là cầu nối giữa các cá nhân, đơn vị tổ chức có nguồn vốn nhàn rỗi tới khách hàng có nhu cầu vay vốn. Chúng tôi tự tin là đơn vị đồng hành tốt nhất cùng khách hàng. 


5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất