ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Vay tiền nóng,cho vay tiền đứng hà nội,vay tiền online nhanh nhất,vay tiền tư nhân,cần tiền gấp,vay tín chấp,vay tiền không thế chấp

NHỮNG Ý TƯỞNG KINH DOANH Ở NHÀ VẪN KIẾM BỘI TIỀN

Hiện nay, có rất nhiều người bận rộn với công việc hành chính, công việc gia đình nhưng vẫn dành thời gian để kinh doanh thêm. Thật mừng là không thiếu những việc làm tại nhà cho những người ít vốn nhưng chăm chỉ và dám chấp nhận rủi ro.

Hãy cùng Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh điểm qua một số ngành nghề tiêu biểu, có thể giúp khách hàng kinh doanh thêm tại nhà.

1. Kế toán  

Các bạn cần có kinh nghiệm, bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến nghiệp vụ kế toán. Để quảng cáo, giới thiệu về mình, hãy làm một tờ rơi liệt kê các dịch vụ mà bạn có thể làm được hoặc đểng lên các kênh truyền thông.  Trường hợp bạn chỉ muốn làm sổ sách kế toán cho một doanh nghiệp có quy mô nhỏ. Chuyên nghiệp hơn, bạn sẽ giúp khách hàng lập bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả kinh doanh và các báo cáo tài chính theo tháng, quý hoặc năm. Nếu tự tin về khả năng của mình bạn có thể nhận làm kế toán thuế - một mảng công việc cực kỳ tiềm năng . Bởi hiện nay nhiều  doanh nghiệp cần chuyên gia làm báo cáo thuế hơn là người làm công việc sổ sách hàng ngày.

2. Sửa xe đạp/xe máy

Hiện nay, dịch vụ sửa xe đạp, xe máy vô cùng phổ biến.  Phần lớn mọi người có nhu cầu đều phải đem ra ngoài hàng cho thợ sửa. Chính vì vậy, nếu bạn có chuyên môn về lĩnh vự này bạn sẽ có việc quanh năm. Dịch vụ này sẽ không bao giờ hết hot bởi nhu cầu thị hiếu của khách hàng rất lớn.

Quản trị rủi ro trong doanh nghiệp - Những điều bạn nên biết

3. Dịch vụ lập kế hoạch kinh doanh

Trong cuộc sống có rất nhiều lĩnh vực cho bạn kiếm thêm thu nhập. Điều hiển nhiên không thể thiếu đó chính là lập bảng kế hoạch cho các dự án mà bạn muốn thực hiện. Một bản kế hoạch hoàn chỉnh sẽ bao gồm phần nghiên cứu thị trường, tóm tắt chiến lược kinh doanh và dự toán tài chính.

Nếu bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi khuyên bạn nên nhận các dự án về lập. Bạn có thể bàn giao bản mềm cho khách hàng khi hoàn thành hoặc giữ lại file và cung cấp thêm dịch vụ chỉnh sửa khi được yêu cầu. Đây cũng sẽ là kênh giúp bạn có thêm thu nhập.

4. Sửa chữa máy tính

Cùng giống như dịch vụ sửa chữa xe đạp, xe máy. Dịch vụ sửa chữa máy tính hiện nay rất thịnh hành. Bạn sẽ không bao giờ hết việc với lĩnh vực này. Hãy nghiên cứu tất cả các bộ phận, linh kiện của máy tính, các loại màn hình, bàn phím, chuột, các thiết bị ngoại vi (máy in, máy scan).

Thuộc lòng các địa chỉ của những nhà cung cấp thiết bị uy tín, hiểu rõ cả những loại phần mềm mà khách hàng hay cài đặt như word, excel, mail merge, photoshop, corel draw và đặc biệt là các phần mềm diệt vi rút.

Hãy trở thành một kỹ sư giỏi và giải quyết mọi nhu cầu cho khách hàng.

5. Chuyên gia tư vấn

Để làm chuyên gia tư vấn, bạn cần phải có chuyên môn trong một lĩnh vực nhất định như: Bất động sản, tài chính, giáo dục, du lịch... Có kinh nghiệm dày dặn, chuyên môn tốt, khả năng phân tích cao. Doanh nghiệp sẽ rất cần có chuyên gia tư vấn, phân tích cũng như định hướng cho tổ chức.

6. Sửa chữa đồ điện tử

Công việc này đối tượng là các thiết bị điện tử khác bên cạnh máy tính. Với những thiết bị nhỏ, khách hàng sẽ phải mang đến tận của hàng cho bạn. Bởi nếu không, tiền công sửa chữa không lớn nếu bạn phải đến tận nơi sửa cho khách. Bên cạnh đó, bạn có thể mau lại những linh kiện mà khách hàng không còn sử dụng tới để tái chế và bán cho khách những linh kiện còn tốt.

7. Viết PR, quảng cáo

Nếu bạn có tài “múa bút”, bạn có thể kiếm bộn tiền với nghề viết PR, quảng cáo. Nếu chưa có kinh nghiệm, hãy tham gia một khoá học viết tờ rơi, catalog, quảng cáo, tiếp thị. Một số trung tâm, trường đại học và các trang mạng sẽ có những khoá học như thế cho bạn mài giũa khả năng của mình.


5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất