ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Vay theo lương,vay tiền online nhanh trong ngày,vay tiền nhanh,vay tiền trả góp hàng ngày,vay tiền trong ngày,cho vay nóng,vay tiền trả góp tư nhân

SÁCH TÀI CHÍNH LÀM GIÀU TỪ NHỮNG GÌ CHÚNG TA CÓ

Sách tài chính là một trong những tài liệu làm giàu, được gọi là "kinh thánh" giành riêng cho những ai có đam mê tài chính, muốn tạo dựng sự nghiệp và đi lên từ con đường kinh doanh.

Charlie Munger từng nói: "Trong suốt cuộc đời, những nhà thông thái tôi quen không có ai là không ham mê đọc sách".

Chính từ câu nói này các trang báo của các nước trên thế giới đã biên soạn một thống kê tài chính gồm 27 quyển sách hữu ích, dành riêng cho những thương gia hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh tài chính nên đọc.

Danh sách tài chính này chứa đầy đủ các chủ đề, nguyên lý vận hành, lý luận thực tiễn thiết thực nhất đối với việc đầu tư cho các câu chuyện hấp dẫn, bí mật sau những thất bại của mọi thời đại.

1. Cuốn sách nền tảng cho kinh doanh - (Tác giả: Benjamin Graham)

Chính những giá trị, kiến thức quý báu này đã biến cuốn sách " Nhà đầu tư thông minh" trở thành "kinh thánh" nền tảng của bước đi trong lĩnh vực tài chính, thời kỳ năm 1949.

Chính cuốn sách đã truyền cảm hứng, đưa đến cho cả nhân loại hàng loạt các kiến thức kinh doanh.

Và hơn hết, những triết lý trên đã giúp các nhà kinh doanh tránh được các sai lầm trong việc vạch ra kế hoạch, chiến lược tài chính.

2. Chúng ta vận dụng những điều đã biết để làm giàu

Theo tác giả Lynch, đầu tư chính là cơ hội làm giàu cho tất cả mọi người, mọi lúc, mọi nơi. Từ nhỏ cho tới lớn, từ đơn giản cho tới phức tạp, chúng ta nên vận dụng những điều đã có để phát triển kinh doanh.

Cách thông minh hơn ai hết đó chính là làm giàu trên đồng tiền của người khác bằng cách huy động vốn, đầu tư lấy lãi.

Tuyệt vời nhất có lẽ là các nhà tài chính thông minh trải nghiệm được cuốn sách trên. Chính cuốn sách trên đã giúp các nhà kinh doanh tài ba vận dụng những điều đã biết để làm giàu.

3. Giả kim thuật tài chính

George Soros - Bậc thầy trong đầu tư sinh lời tài ba, với chiến lược kinh doanh khác mọi người, vận dụng từ những điều đơn giản nhất. Ông đã được mệnh danh là "Người đàn ông khuynh đảo thị trường".

Hiện nay, những cuốn sách về tài chính của ông đã và đang giúp ích được rất nhiều người có chí hướng dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh.

Đđi với cuốn sách đặc biệt về đầu tư của ông như: Giả kim thuật tài chính, ông đã giới thiệu lý luận, giả thiết cũng như quá trình vận dụng về các chiến lược tài chính và công thức mới để đi sâu vào thị trường cung - cầu.

Cuốn sách mở rộng của ông đã liệt kê các chi tiết trong huy động vốn và đầu tư cải tiến trong kinh doanh, kèm với đó là quan điểm về tài chính, trật tự tài chính đầy đúng đắn.

4. Tư duy nhanh và chậm

Việc quá tự tin vào chính sách kinh doanh tập đoàn, những rủi ro và bất trắc khi dự đoán điều gì khiến chúng ta phát triển kinh tế trong tương lai.

Ảnh hưởng nặng nề của ý kiến không tốt về chơi chứng khoán hay lên kế hoạch tài chính - tất cả đều có thể giải thích bằng 2 hệ thống nhanh và chậm. Được nhắc tới trong cuốn sách đã hình thành nên ý thức trong đầu chúng ta.

Hai hệ thống điều khiển cách con người tư duy đso chính là. Hệ thống 1 có tốc độ rất nhanh, là trực giác và cảm xúc của con người. Hệ thống 2 chậm hơn, có tính chất phân tích và logic hơn.

5. Bài học cho các doanh nghiệp

Xuất bản năm 1997, đã được rất nhiều độc giả biết tới bới tỉnh mới lạ của cuốn sách, hay nói chính xác hơn đó chính là các triết lý và mđi quan hệ trong tài chính kinh doanh. Bằng cách triển khai ý và sắp xếp các bài viết theo chủ đề, ông đã đem đến cho người đọc những điều bổ ích nhất.

Cuốn sách trên đã cho độc giả một cái nhìn sáng suốt, mạch lạc trước các luận, triết lý và ý tưởng kinh doanh, đầu tư của các vị tỷ phú trên thế giới.

Điểm khác biệt giữa giá cả và giá trị chính là điểm nhấn của cuốn sách. Đây là một trong những cuốn sách hữu ích nhất dành cho các thương gia có tham vọng và tư duy thị trường.

6. Cuốn bí quyết kinh doanh dành cho bạn

Cuốn sách đem đến cho người đọc một cái nhìn thực tế, tái hiện lại những biến động và những năm sóng gió đầy điên cuồng của nước Mỹ.

Cùng với sự am hiểu sâu rộng, cách giải thích hài hước, tác giả đã ghi lại ký ức một thời của quốc gia Mỹ, nơi lòng tham và khát vọng làm giàu không có đạo đức thống trị một thời.

Ichael Lewis là một sinh viên vừa tốt nghiệp Princeton từ một sinh viên trẻ, kinh nghiệp còn khiêm tốn sau một thời gian trải nghiệm bán hàng tại trung tâm thương mại lớn. Chệ sau 3 năm ông đã trưởng thành và trở thành người bán hàng xuất sấc nhất, với việc đem lại hàng triệu đô la cho tập đoàn và kiếm được rất nhiều tiền trong cuộc đổ xô đi đào vàng.

7. Thiên nga đen

Tái bản lần thứ 2, Taleb đã cho ra đời thêm cuốn sách mới với tênOn Robustness and Fragility chuyên cung cấp cho người đọc các kiến thức bổ trợ cho việc khai thác và đầu tư trong kinh doanh .

Tựa đề chính là cụm từ để chệ một cuốn sách chuyên nhắc về các sự kiện, dù tích cực hay tiêu cực, cũng tạo ra những tác động sâu sắc. Chúng ta nên chấp nhận, đối diện và có sách lược kinh tế đối với từng tình huống xảy ra trên thị trường.

8. Bí mật làm giàu từ lòng tham

James B. Stewart - Người đầu tiên kể cho cả thế giới hiểu hơn về câu chuyện làm thế nào 4 cái tên lớn nhất của phố Wall hồi thập niên 1980.

Được lập trình nhóm nội gián đã thu về cho tập đoàn hàng nghìn đô la và tiền tỷ về túi mình. Trước sự tồn tại của lòng tham và cách làm giàu không minh bạch đã có những anh hùng chiến đấu và lý luận tranh cãi cùng các luật sư tài ba khi đó.

Cuốn sách trên nói về scandal nội gián gần như phá hủy phố Wall cùng với những người hùng đã vạch trần tội ác ra ánh sáng.

Trên đây là những cuốn sách mà sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh đã tìm hiểu và nghiên cứu. Hy vọng rằng khách hàng sẽ tìm đọc và rút ra cho mình những bí quyết làm giàu trong tài chính.


5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất