ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Cho vay tiền đứng hà nội,vay tiền online nhanh nhất,vay tiền tư nhân,cần tiền gấp,vay tín chấp,vay tiền không thế chấp,vay vốn trả góp

TIỀN VÀ TÌNH BẠN MƯỢN SAO CHO THỎA ĐÁNG

Trong cuộc sống, chúng ta vẫn thường nghĩ đến việc “vay tiền nhanh” hơn là nghĩ đến việc “tiền đó của ai”. Sẽ rất khó khăn để tìm ra câu trả lời cho việc tiền và tình bạn có sống chung với nhau hay không?. Chỉ có riêng tình bạn mới có thể cho chúng ta biết được rằng có nên cho mượn không.

Tình Bạn Là Gì?

Có rất nhiều khái niệm về tình bạn. Mỗi người trong chúng ta sẽ có những nhận định riêng về vấn đề này. Tuy nhiên, chúng ta có thể hiểu đơn thuần như sau:

Tình bạn là tình cảm chân chính của đối phương biết quan tâm, giúp đỡ, đồng cảm, một người mình có thể tin tưởng để chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn. Luôn ở cạnh, động viên và nhắc nhở những lúc mình sai.

Trên thực tế tồn tại một quy luật đó chính là giá trị của đồng tiền. Ai trong chúng ta nếu đã biết đến tiền thì không ai dám phủ nhận sức mạnh của nó. Tiền chi phối mọi thứ xung quanh chúng ta.

Tiền có thể đem lại mọi thứ nhưng cũng có thể phá hủy và giết chết mọi thứ, kể cả tình bạn.

Việc cân bằng giữa tiền và tình bạn trong cuộc sống, phụ thuộc tất cả vào ý thức của bản thân. Khi chúng ta hiểu giá trị của tiền, giá trị của bằng hữu thì chúng ta sẽ có những cách sử dụng giá trị đó một cách đúng đắn.

Và ngược lại, khi chúng ta có những lý lẽ và nhận thức sai lệch về giá trị của 2 thứ thiết yếu trong cuộc sống, ắt hẳn chúng ta sẽ có những cách sử dụng tiêu cực hơn. Tiền và tình bạn vốn dĩ tồn tại chung trong cuộc đời của chúng ta như một quy luật tự nhiên của cuộc sống.

Phản Ứng Khi Chúng Ta Cho Vay Tiền

Việc chúng ta vay tiền tại các đơn vị tài chính hỗ trợ vay vốn thì tính lãi suất là điều tất yếu của dịch vụ. Nhưng với bạn bè việc giúp đỡ không công là hiển nhiên mà người vay và người cho vay đều nghĩ như vậy.

Dường như chúng ta đã gặp rất nhiều trường hợp khi mượn tiền như: những người bạn của chúng ta hay vay mượn nhiều chỗ, vay người này một chút, người kia một chút. Đặc biệt rất hay mượn tiền đột xuất, từ chối cũng ngại và cho vay cũng rất khó. Khi chúng ta không có tiền sẵn thì việc cho vay ngay cũng không hề dễ dàng, mà có thì cũng không biết bao giờ bạn bè mới trả.

Cũng có những người có điều kiện, kinh tế khá giả họ cũng sẽ luôn sẵn sàng cho bạn mượn một khoản vay mà không hề tính toán. Tiền bạc đâu quan trọng bằng tình bạn lúc khó khăn, mình nghĩ cái gì cho được thì cứ cho”.

Người cho mượn tiền luôn bị đặt vào cảm giác phải chứng minh tình bạn của mình qua tiền cho vay. Đã có khá nhiều bạn cảm thấy ngại khi đòi lại tiền của chính mình. Bởi khi cho vay rồi chúng ta cũng rất khó biết được rằng chúng ta sẽ nhận lại số tiền đó khi nào. Hay vô hình chung không biết chúng ta có đánh mất đi một tình bạn đã từng rất vui vẻ.

Tiền và tình bạn cho chúng ta nhận ra một điều: “ Mặc dù chúng ta nghĩ mình đang làm đúng khi cho bạn bè mượn tiền, nhưng chính chúng lại đang bắt đầu phá hỏng mđi quan hệ đó”.

Chúng ta nên rõ ràng trong việc cho đối phương mượn tiền. Mất lòng trước được lòng sau. Bởi lẽ, không phải ai vay tiền cũng sử dụng đúng mục đích. Và cũng không phải ai cũng đủ tin tưởng để trả lại cho mình khi mình cần.

Hãy Coi Những Gì Cho Mượn Như Một Món Quà

Hãy xem tiền và tình bạn là 2 món quà mà cuộc sống mang đến cho chúng ta.

Và cũng hay nghĩ rằng những thứ chúng ta cho vay cũng sẽ là món quà. Trước khi cho hãy nghĩ đến trường hợp bạn sẽ không còn có thể lấy lại được nữa để tránh cảm giác bị tổn thương khi điều này thành sự thật.

Chúng ta có nên dùng việc sẵn sàng đưa tiền cho nhau hay không để đánh giá mức lớn mạnh, sự quan tâm của tình bạn. Nó sẽ rất phiến diện để có thể đánh giá tình bạn chệ trên những đồng tiền cho vay. Hãy biết giữ gìn một tình bạn mà không có tiền bạc nào mua nổi.

Tiền Và Tình Bạn, những điều nên tránh

Hãy tìm hiểu số tiền mình cho mượn sẽ được dùng vào việc gì, với những lý do chính đáng và hợp pháp như: Khám chữa bệnh, đóng học phí hay lên những ý tưởng kinh doanh... chúng ta giúp đối phương một cách tình nguyện và tâm lý sẽ thoải mái hơn rất nhiều.

Khi đối phương mượn 5 triệu không có nghĩa là chúng ta sẽ cho mượn 5 triệu. Bởi lẽ khi cho vay chúng ta sẽ phải cân nhắc lại số tiền mình đang có và những kế hoạch gần mình đang thực hiện. Hãy đặt ra giới hạn cho túi tiền của mình.

Trong quá khứ đối phương đã từng bặt vô âm tín bạn hãy nhớ đừng lặp lại lỗi lầm này lần thứ hai.

Với số tiền cho vay lớn hãy ký với nhau một giấy viết tay cam đoan về thời gian trả. Đó không phải là hành động không tin tưởng nhau mà là thể hiện sự tôn trọng và đảm bảo một lời hứa.

Đừng cho mượn khi bạn thấy không thể đòi lại, thà để người đó cáu giận một thời gian còn hơn làm mất đi vĩnh viễn một tình bạn quan trọng.


5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất