ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Vay tiền nhanh,vay tiền trả góp hàng ngày,vay tiền trong ngày,cho vay nóng,vay tiền trả góp tư nhân,cho vay tiền mặt,vay tiền góp ngày

XU HƯỚNG KINH DOANH NĂM 2019

Việc nắm bắt được xu hướng trong kinh doanh đấy là một mối then chốt vì bạn đang đón đầu xu thế. Bạn là người đi trước đương nhiên bạn sẽ thành công! Vậy làm thế nào để có thể nắm bắt được thị trường và xu hướng kinh doanh của năm 2019 là gì? Hãy cùng Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh tìm hiểu về những xu hướng kinh doanh này nhé.

1. Lớp tập Yoga- Ý tưởng được đánh giá cao trong năm 2018, 2019, 2020

Bạn có đang tham gia một khóa học Yoga không ? Hiện nay, ý tưởng kinh doanh phòng tập Yoga có thể giúp người kinh doanh thu về trung bình 300.000 VNĐ/ 1 học viên kéo dài trong 10-15 buổi. Nếu bạn có 20 học viên 1 lớp, vậy bạn có thể kiếm về : 300.000 VNĐ* 20 = 6.000.000 VNĐ/ 10-15 buổi, dạy liên tục trong 30 buổi bạn sẽ kiếm về khoảng 12.000.000 VNĐ/ 2 lớp.

Trên đây là ước tính của chúng tôi về việc kinh doanh phòng tập. Bạn hoàn toàn có thể mở nhiều lớp học hơn thế, bằng cách đan xen lớp học cắt buổi như: Buổi sáng, buổi trưa, buổi tđi...

Tính toán về mặt số liệu thì là như thế, tuy nhiên trên thực tế hoạt động kinh doanh sẽ có những rủi ro mà bạn không lường hết được.  Chính vì vậy bạn cần có kế hoạch và chiến lược cụ thể cho việc kinh doanh. Bạn cần xác định đối tượng khách hàng tiềm năng, cơ sở vật chất, giá cả thị trường... Để có sự tính toán hợp lý và tránh những rủi ro không đáng có.

Sau khi hoàn thành và xây dựng xong hệ thống phòng tập, bạn cần giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Quảng bá sản phẩm trên Fanpage ( Facebook), nhóm Facebook, SEO tìm kiếm, quảng cáo, viết bài Pr trên báo...

2. Kinh doanh bán Online tại nhà

Kinh doanh Online chưa bao giờ hết HOT và nó vẫn đang là xu hướng kinh doanh của năm 2018, 2019. Các mặt hàng bạn có thể bán như: Quần áo, mỹ phẩm, đồ Handmade, đồ ăn vặt, thực phẩm, linh phụ kiện thời trang,… rất nhiều mặt hàng dành cho bạn. Xu hướng kinh doanh online là hình thức kinh doanh phù hợp với rất nhiều đối tượng. Không cần bỏ vốn trước hay quá nhiều vốn, người kinh doanh hoàn toàn chủ động trong việc cung cấp các sản phẩm.

3. Mở tiệm giặt ủi

Nếu như 2018 với số vốn ít ỏi bạn chưa biết kinh doanh gì. Thì vào những năm gần đây, nhu cầu giặt đồ thuê của mọi nhà ngày càng tăng cao. Đặc biệt, là các loại đồ dùng như chăn màn, quần áo ấm, các loại áo vest, gấu bông… là những đồ khó giặt và làm sạch. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện ý tưởng kinh doanh này trong năm 2019. Mở tiệm giặt ủi cần một địa điểm nhất định, bạn nên chọn nơi tập trung đông dân cư, nhu cầu sử dụng lớn.

Tuy nhiên, có một lưu ý quan trọng bạn cần nhớ là làm ngành giặt là bạn chấp nhận đổi sức khoẻ lấy tiền do tiếp súc rất nhiều hoá chất hàng ngày.  

4. Mở phòng tập GYM

Cũng tương tự như việc kinh doanh phòng tập Yoga. Đa số ngày nay ai cũng quan tâm đến sức khỏe của mình và dành thời gian cho những buổi luyện tập thể thao mỗi tuần. Chẳng thể bỏ qua xu hướng kinh doanh này, bởi đó là dịch vụ được khách hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Bên cạnh việc nâng cao sức khỏe, vẻ trẻ trung hiện đại. Đây sẽ là nơi giúp mọi người giao lưu, chia sẻ về những bí quyết giữ gìn sức khỏe, vóc dáng.  Thực tế có rất nhiều CLB thể hình đang hoạt động. Để có thể cạnh tranh và duy trì hoạt động kinh doanh, bạn cần đầu tư rất nhiều và chất lượng dịch vụ, dụng cụ tập...  Bên cạnh đó, thường xuyên đổi mới phương pháp giáo dục và áp dụng các chương trình khuyến mại theo dịp lễ, tết... Bạn có thể đem dịch vụ của mình đến với khách hàng bằng chiến lược marketing hiệu quả: online và offline.

5. Dịch vụ ship hàng nhanh

Giao hàng chậm, dẫn đến khách từ chđi nhận hàng là vấn đề muôn thuở của các chủ shop kinh doanh online. Chính vì vậy, bạn có một dịch vụ ship hàng nhanh tận nơi, uy tín thì sẽ có rất nhiều khách hàng và các đơn vị tin dùng.


5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất