ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Vay tiền tư nhân,cần tiền gấp,vay tín chấp,vay tiền không thế chấp,vay vốn trả góp,vay theo lương,vay tiền online nhanh trong ngày

Ý TƯỞNG KINH DOANH| VỐN ÍT TA NÊN KINH DOANH GÌ?

Ý tưởng kinh doanh khi nhắc đến khái niệm chung nhất thì thật sự khá mơ hồ bởi dĩ 2 từ “ ý tưởng” đã là một từ rất khó diễn tả chính xác. “Ý tưởng” được nhắc đến với phạm trù chung chính là những sản phẩm được tạo ra bởi trí tuệ của con người. Bạn có nhận thấy rằng các sản phẩm trên có tính đột phá so với những giải pháp hiện đang thực hiện và nó xuất hiện nhằm mục đích đáp ứng vấn đề nào đó.

Hình thành ý tưởng kinh doanh cùng Vay Tiền Cực Nhanh

Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh được xây dựng và hình thành trên cơ sở tiền thân là Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư Vay Tiền Cực Nhanh. Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư Vay Tiền Cực Nhanh là đơn vị tài chính chuyên cho các cá nhân, đơn vị tổ chức, doanh nghiệp vừa và nhỏ vay vốn, nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính và chia sẻ nguồn vốn kinh doanh với khách hàng. Năm 2016, sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh ra đời với sứ mệnh tiên phong là cầu nối giữa người có vốn nhàn rỗi và người có nhu cầu vay vốn. Tại đây, Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh đã lên ý tưởng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng có nhu cầu vay vốn: - Dịch vụ tư vấn tài chính và cho vay trực tiếp trên các tỉnh thành chấp nhận . - Dịch vụ thực địa và đánh giá rủi ro KH. - Dịch vụ thẩm định khách hàng qua điện thoại.  - Dịch vụ Chăm sóc khách hàng và quản lý khách hàng sau vay. Đặc biệt, sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh đã thực hiện 1 ý tưởng táo bạo đó chính là: Vay Tiền Cực Nhanh, để cho quá trình trao đổi vay vốn giữa người có nhu cầu vay vốn và người có vốn nhàn rỗi hoàn toàn độc lập. Vay Tiền Cực Nhanh không can thiệp vào lãi suất trao đổi, số dư tài khoản hay vốn đầu tư mà khách hàng đang thực hiện. Vay Tiền Cực Nhanh đơn giản chỉ cung cấp dữ liệu thông tin vay vốn và chăm sóc khách hàng. Việc hình thành nên ý tưởng kinh doanh cần rất nhiều yếu tố: Nguồn vốn, kinh nghiệm lành nghề, am hiểu thị trường, phân tích cung - cầu và đặc biệt không thể thiếu bản lĩnh và sự kiên cường các bạn nhé. Chính sự thành công của Vay Tiền Cực Nhanh, mỗi ngày có hàng nghìn đơn vay được gửi về và sự giao thương lành mạnh trên thị trường tài chính, Vay Tiền Cực Nhanh tự tin có thể chia sẻ cho bạn biết những ý tưởng kinh doanh từ số vốn nhỏ. Hi vọng rằng bài viết dưới đây sẽ giúp ích được khách hàng.

Những yếu tố hình thành nên ý tưởng kinh doanh

Nguồn vốn:

Vốn chính là điều kiện đầu tiên quyết định xem mô hình ý tưởng của bạn nhỏ hay lớn. Số vốn lớn thì ý tưởng kinh doanh của bạn sẽ được mở rộng hơn. Số vốn nhỏ hay lớn đều có thể cho phép bạn hình thành ý tưởng kinh doanh và thực hiện ý tưởng đó của mình. Vốn chính là căn cứ đầu tiên để bạn vạch ra các ý tưởng và các số liệu tương đối chính xác.

Kinh nghiệm:

Có thâm niên trong lĩnh vực mình yêu thích chính là tiền đề cho việc phát triển ý tưởng, tính toán đúc rút ra những ưu điểm, nhược điểm của biện pháp hay chính sách đang thực hiện. Thử thách ý tưởng ở một vai trò mới, lĩnh vực mới cũng chính là thách thức đối với người chưa có kinh nghiệm. Sẽ khó khăn hơn việc bạn đã từng có kinh nghiệm trong nghề... nhưng không phải vì vậy mà chúng ta không dám hình thành cho mình những ý tưởng kinh doanh khác nhau. 

Am hiểu - phân tích thị trường:

Việc tìm hiểu và phân tích thị trường chính là giúp bạn hiểu nhu cầu sử dụng của người dân, để từ đó bạn biết được mình cần đem đến cho khách hàng những gì? ở đâu? cung cấp như thế nào? giá cả ra sao?... Rất nhiều thông tin bạn cần biết từ việc khai thác thị trường.  Trong quá trình tìm hiểu bạn cũng có thể nhờ các chuyên gia có kinh nghiệm và tầm am hiểu cao để tiếp thu được những ý kiến và lời khuyên chính xác trong việc thực hiện ý tưởng.

Bản lĩnh:

Bản lĩnh nghe có vẻ không liên quan đến việc hình thành ý tưởng kinh doanh. Nhưng bạn biết không trong mỗi tiềm thức của con người, chúng ta luôn có một sự nhận định, một quan điểm sống và một bản lĩnh khác nhau. Ngày nay tôi với bạn cùng ngồi đây và chia sẻ cho nhau nghe những dự định, những kế hoạch trong tương lai... Và cũng chính nơi đây tôi và bạn sẽ có những chiến thuật thực hiện và biến những dự định, những kế hoạch đó thành công bằng cách khác nhau. Quá trình biến ý tưởng thành hiện thực đó chính là bản lĩnh. Khi bạn hình thành được ý tưởng, bạn dám nghĩ, dám làm, quyết tâm biến ý tưởng thành hiện thực.. là chính bạn đã dùng bản lĩnh để kiến tạo nên ý tưởng đó. Hãy luôn giữ cho mình một lòng quyết tâm và tin tưởng vào khả năng của bản thân, nhất định bạn sẽ thành công.

Những ý tưởng kinh doanh Vay Tiền Cực Nhanh dành cho bạn tham khảo

Đậu phụ - Cửa hàng kinh doanh mini


5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất