ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Vay tiền không thế chấp,vay vốn trả góp,vay theo lương,vay tiền online nhanh trong ngày,vay tiền nhanh,vay tiền trả góp hàng ngày,vay tiền trong ngày

10 BÍ QUYẾT LÀM GIÀU CỦA NGƯỜI DO THÁI

Chắc hẳn bạn đã từng nghe nói đến tộc người Do Thái ở rất nhiều lĩnh vực như: Giáo dục, tài chính, xã hội... Họ bẩm sinh gần như có một sự nhạy bén hơn người đối với tiền bạc. Tộc người Do Thái chiếm hơn một nửa trong danh sách các doanh nghiệp giàu có trên toàn cầu. Người  Do Thái chiếm 1/3 trong số các tỷ phú tại Mỹ, trên tạp chí Forbes của Mỹ họ xếp hạng thứ 40.  Đặc biệt là Vua dầu mỏ Rockefeller, nhà tài chính George Soros, công ty chứng khoán Morgan ở phố Wall… là niềm hãnh diện của tộc người Do Thái.

Người Do Thái chỉ chiếm 0.3% dân số thế giới nhưng nắm giữ đến 30% tài sản trên toàn thế giới. Bạn sẽ học được gì ở họ? Hãy cùng Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh chiêm nghiệm 10 bí quyết làm giàu của họ ngay sau đây.

1. Biết đề phòng rủi ro

Quản lý rủi ro tài chính là nguyên tắc thiết yếu mà người Do Thái luôn ý thức được. Trong quá trình kinh doanh, họ không dùng tâm trạng chủ quan hay cảm xúc bất ổn để đàm phán kinh doanh. Dù là trong kinh doanh đầu tư họ luôn đề cao sự thỏa hiệp và đáng tin cậy. Chính vì thế, trước khi đầu tư người Do Thái đều tiến hành cuộc khảo sát và phân tích điều tra thị trường. Đến khi quyết định đầu tư cũng chính là thời điểm họ đã nắm chắc các kế hoạch: Ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.

2. Không ngại đi khắp nơi

Để kiếm tiền mà không ngại đi khắp bốn phương là đặc tính bẩm sinh của người Do Thái. Bên cạnh việc động viên người khác họ luôn tự khích lệ bản thân cố gắng thực hiện mục tiêu. Họ chinh phục mọi thị trường, mđi quan hệ rộng rãi, từng bước mở ra những cuộc trao dổi kinh doanh lớn nhỏ, cái này tiếp cái kia. Vì thế với họ thì “làm ăn khắp mọi nơi, kiếm tiền khắp mọi nơi”. Đây chính là bí quyết làm giàu quan trọng của người Do Thái.

3. Phục vụ cho phái đẹp

Người Do Thái cho rằng: muốn kiếm tiền thì cần phải nhắm vào nữ giới. Bởi vì, đàn ông kiếm tiền, phụ nữ tiêu tiền. Phần lớn phụ nữ là người nắm tài chính trong gia đình. Với vai trò là người cân bằng cuộc sống, lo toan cho gia đình phụ nữ sẽ chi tiêu nhiều hơn đàn ông. Chính vì thế, càng nên chú trọng đến thị trường phái đẹp, vì phái đẹp mà phục vụ là một con đường quan trọng để thành công.

4. Phương pháp 78:22

Đây là một phương pháp rất tự nhiên trong bí quyết làm giàu của người Do Thái. Ví như trong 22% các ngành ngề như thời trang, ăn uống, xây dựng, trang sức, dược phẩm… thì trên cơ bản đã chiếm 78% tiêu dùng sinh hoạt. Chính vì vậy, phương pháp này luôn được áp dụng hàng đầu trong quá trình kinh doanh. Phương pháp 78:22 cũng tồn tại khá phổ biến trên thị trường, chẳng hạn như 22% khách hàng tạo ra 78% lợi nhuận cho doanh nghiệp. Đó là lý do, trong nghệ thuật kinh doanh cần phải lấy giá trị khách hàng làm cơ sở, nắm vững sản phẩm trọng điểm và nguồn khách hàng tiềm năng.

5. Dùng bộ não để kiếm tiền

Những thương nhân Do Thái thường nhấn mạnh lấy trí tuệ để chiến thắng, dùng bộ não để đi kiếm tiền. Lý giải vì sao họ luôn tự giác và ý thức trong quá trình hoạt động kinh doanh. Tinh thần trách nhiệm trong công việc và sự nhìn nhận thẳng thắn về kết quả thực hiện luôn được đặt lên hàng đầu.

6. Tiết kiệm nhưng biết “mở nguồn”

Người Do Thái tôn sùng thái độ sống tiết kiệm, nhưng cũng không phải nhất nhất giữ tiền. Bên cạnh việc sống tiết kiệm  họ luôn cẩn thận trong việc mở những nguồn tài sản khác. Họ hiểu rằng tài sản là tự kiếm mới có được, chứ không phải cứ nhịn ăn, nhịn mặc là có tiền để ra. Chính vì vậy họ luôn chấp nhận bỏ ra rất nhiều công sức, thời gian để công hiến và nhận lại kết quả xứng đáng.

7. Tiếc thời gian như vàng

Trong cách ngôn kinh doanh của người Do Thái có một ý niệm là “đừng ăn cắp thời gian”. Đđi với họ là vô cùng quý giá và ít ỏi, thời gian chính là con thuyền đưa họ đến với thành công. Họ tránh lãng phí thời gian vào những hoạt động vô bổ hay không mang lại hiệu quả trong công việc.

8. Dựa vào tin tức để chiếm thời cơ đầu tiên

Cạnh tranh trên thương trường, tin tức là thứ quan trọng nhất. Suy cho cùng thì thương trường là một nơi mà mọi cơ hội đều bình đẳng. Trong cùng môi trường ai có thể nhanh nhẹn trở thành người đi đầu thì người đó càng có cơ hội đứng vững hơn. Chính vì vậy họ luôn nghe ngóng và tìm hiểu thị trường để có thể nắm bắt và theo kịp xu hướng.

9. Thành tín là căn bản

Trong kinh doanh, người Do Thái chú trọng nhất là “hợp đồng”. Khi làm ăn, họ chưa từng nhượng bộ, nhưng nếu đứng trước một bản hợp đồng thì cho dù có bị lỗ nặng họ cũng tuyệt đối tuân thủ. Họ không bao giờ tự ý hủy hợp đồng, dù cho hợp đồng có những điều khoản khó khăn đối với họ. Tuy nhiên, trước khi ký hợp đồng họ đã luôn đàm phán một cách khéo léo để có được bản hợp đồng hài lòng nhất.

10. Giỏi kết hợp các nguồn tài nguyên

Tất cả đều có thể mượn dùng cho nhau, có thể mượn nguồn, mượn nhân tài, mượn kỹ thuật, mượn trí tuệ. Trên thế giới có muôn vàn điều dể đáp ứng cho bạn, bạn chỉ cần tập hợp và gắn kết chúng lại với nhau. Nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất trong công việc.


5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất