ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Vay tiền nóng,cho vay tiền đứng hà nội,vay tiền online nhanh nhất,vay tiền tư nhân,cần tiền gấp,vay tín chấp,vay tiền không thế chấp

VAY THẾ CHẤP Ô TÔ – NHẬN TIỀN NHANH - LÃI SUẤT THẤP

Vay thế chấp ô tô sẽ là gói vay vốn trên mạng sự lựa chọn hoàn hảo cho các cá nhân, doanh nghiệp khi cần khoản tiền lớn để phục vụ nhu cầu tài chính của mình. Trong cuộc sống, đôi lúc chúng ta gặp phải vấn đề thiếu hụt tiền vốn để đầu tư, tiêu dùng hoặc có thể là đang cần khoản tiền lớn để sản xuất kinh doanh,... Chính vì vậy, trong thời gian gần đây, vay thế chấp ô tô đã trở thành dịch vụ tài chính phát triển mạnh mẽ vượt trội.

Trong quá trình tư vấn khoản vay, chúng tôi đã nhận được nhiều câu hỏi thắc mắc của khách hàng về việc cầm ô tô và thế chấp ô tô có gì khác nhau? Nên lựa chọn sử dụng dịch vụ nào thì phù hợp? Vay theo hình thức thế chấp ô tô có lợi ích gì hơn hay không? Để giải đáp những câu hỏi trên của khách hàng, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thông tin về khoản vay thế chấp ô tô trong bài viết dưới đây, mời các bạn đón đọc.

Vay thế chấp ô tô và cầm cố ô tô có gì khác biệt?

Nhận thấy tầm quan trọng của việc hỗ trợ tài chính nhanh chóng, sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh chúng tôi đã cho ra mắt hàng loạt các dịch vụ vay vốn khác nhau. Trong đó, vay thế chấp ô tô là sản phẩm được nhiều người quan tâm và tin dùng.

Hiểu đơn giản thì vay thế chấp ô tô cũng tương tự như các dịch vụ vay thế chấp tài sản khác như vay thế chấp nhà đất, vay thế chấp sổ đỏ,… Vay thế chấp ô tô là dịch vụ cho vay tiền khi có tài sản thế chấp đảm bảo là ô tô nhằm hỗ trợ cho các khách hàng có mục đích cần số tiền lớn để đầu tư, kinh doanh sản xuất, tiêu dùng,…

Trong bài viết trước, chúng tôi đã phân tích rõ các thông tin cần thiết về khoản vay theo hình thức cầm cố ô tô. Vậy hai loại hình vay vốn theo cầm cố ô tô và thế chấp ô tô có điểm gì khác nhau? Nên lựa chọn sản phẩm vay nào?

Trên thực tế, rất nhiều khách hàng nghĩ rằng cầm cố ô tô và thế chấp ô tô là như nhau. Vì có nhiều điểm tương đồng và nhiều khách hàng còn nắm chưa vững thông tin về các khoản vay nên rất dễ bị hiểu nhầm và lẫn lộn với nhau. Về cơ bản thì những điểm khác biệt giữa hai khoản vay này như sau:

  • Vay thế chấp ô tô là việc người đi vay vốn lấy tài sản thuộc quyền sở hữu và sử dụng của mình làm tài sản bảo đảm thực hiện nghĩa vụ đối với bên công ty tài chính nhưng không chuyển giao tài sản đó cho bên nhận thế chấp. Tức là việc thế chấp chỉ giao dịch với nhau trên cơ sở giấy tờ, bên hỗ trợ tài chính sẽ cầm giữ các giấy tờ pháp lý liên quan đến tài sản thế chấp.
  • Cầm cố ô tô là việc người đi vay sẽ bàn giao lại tài sản thuộc quyền sở hữu của mình cho bên công ty tài chính hoặc ngân hàng để đảm bảo thực hiện nghĩa vụ. Tức là bên bên hỗ trợ sẽ cầm giữ cả giấy tờ và tài sản đi cầm cố của khách hàng.

Vay thế chấp ô tô có ưu điểm gì vượt trội?

Với mỗi khoản vay vốn tư nhân không thế chấp khác nhau khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi khác nhau. Khi tham gia dịch vụ  vay thế chấp bằng ô tô, quý khách sẽ nhận được những lợi ích như:

  • Trước tiên, ưu điểm lớn nhất khi vay thế chấp ô tô tại sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh là khách hàng sẽ được hỗ trợ khoản vay có trị giá lên đến 90% giá trị tài sản thế chấp sau khi định giá.
  • Tài sản thế chấp là ô tô sẽ được sử dụng bình thường, khách hàng đi thế chấp chỉ cần giao lại các giấy tờ pháp lý chứng minh quyền sở hữu và sử dụng ô tô sang cho bên cho vay, còn tài sản không cần giao lại cho bên công ty tài chính.
  • Giấy tờ thủ tục vay đơn giản. Nhằm đáp ứng nhu cầu hỗ trợ tài chính gấp, chúng tôi đã tinh giản tđi đa các giấy tờ không cần thiết, mang lại cho quý khách dịch vụ vay vốn với thủ tục gọn nhẹ, tiện lợi nhất.
  • Khi có bất kì thắc mắc gì về thông tin sản phẩm, bạn sẽ được cá chuyên viên tài chính tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí để giải đáp, giúp bạn có thể lựa chọn được dịch vụ vay phù hợp nhất với điều kiện và hoàn cảnh của mình.
  • Mức lãi suất cam kết cạnh tranh nhất thị trường tài chính và thời hạn vay được linh động trong khoảng 06 đến 48 tháng.

Khách hàng cần có điều kiện gì để có thể vay thế chấp ô tô

Rất đơn giản để có thể vay thế chấp bừng ô tô. Chỉ cần bạn đủ các điều kiện sau thì sẽ được giải ngân nhanh chóng.

  • Về đối tượng: áp dụng cho tất cả khách hàng có tài sản là ô tô, sở hữu ô tô cá nhân, ô tô tải,… hoặc là hộ kinh doanh cho thuê xe tự lái, công ty cho thuê xe ô tô,…
  • Về khách hàng đi vay: người đi thế chấp phải có các giấy tờ pháp lý chứng minh quyền sở hữu hoặc chứng minh tình trạng của chiếc xe mang đi thế chấp.
  • Khách hàng là công dân Việt Nam và có độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi.
  • Xe ô tô đi thế chấp phải là xe có thời gian sử dụng dưới 5 năm và không phải thuộc các dòng xe Trung Quốc.
  • Không hỗ trợ các đối tượng khách hàng có nợ xấu từ nhóm 4 và nhóm 5.

5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất