ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Vay tiền online nhanh nhất,vay tiền tư nhân,cần tiền gấp,vay tín chấp,vay tiền không thế chấp,vay vốn trả góp,vay theo lương

CẦM SỔ ĐỎ GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH HOÀN HẢO DÀNH CHO BẠN.

Cầm sổ đỏ đang là một trong những từ khóa có lượt tìm kiếm tại vay tiền trên mạng cao nhất trong thời gian gần nay. Theo như sự khảo sát điều tra thì hầu hết các công ty tổ chức tài chính đều, đã và đang hoạt động sản phẩm vay vốn này.

Điều đó cũng dễ hiểu bởi vì sổ đỏ là loại tài sản có giá trị rất cao, mỗi hộ gia đình đều có. Chính vì sự phổ biến và mang trong mình giá trị lớn vậy nên các đơn vị tài chính cho phép người tiêu dùng có thể mang ra để đi vay vốn.

Vậy cụ thể hình thức vay này là như thế nào? Nó có khác gì so với cá loại cầm cố khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng theo dõi.

Bản Chất Của Cầm Sổ Đỏ

Đây là hình thức vay thế chấp, để tiếp cận được nguồn vốn khách hàng chỉ cần để lại tài sản là sổ đỏ tại công ty tổ chức tài chính, trong quá trình vay vốn theo hình thức cầm sổ đỏ thì tài sản của khách hàng sẽ được phía đơn vị cho vay cam kết bảo lãnh không bị hỏng. Khách hàng sẽ nhận lại khi tất toán hết các khoản vay. Nếu trường hợp không đủ khả năng thanh toán thì công ty tài chính sẽ thanh lý tài sản để bù vào khoản vay của bạn.

Nhằm mở rộng chi nhánh phát triển sản xuất kinh doanh, chủ doanh nghiệp cần rất nhiều vốn để mua trang thiết bị, máy móc thiết bị hay thuê đất, cửa hàng… nhưng không phải ai cũng có sẵn tiền để thực hiện những điều đó. Hay các cá nhân phải dùng vốn để giải quyết công việc gấp đến rất gấp như khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe….Hiểu được những khó khăn đó, các tổ chức các đơn vị tài chính đã tung ra rất nhiều sản phẩm dịch vụ vay vốn để hỗ trợ khách hàng giải quyết khó khăn về tài chính trong đó có khoản vay cầm sổ đỏ đang được rất nhiều người yêu thích và tin dùng.

Trong nội dung tiếp theo của bài viết, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn lý do tại sao người tiêu dùng lại tham gia sử dụng gói vay này nhiều đến vậy.

Lợi ích khi cầm sổ đỏ

Như chúng ta đã biết thì khi tham gia sử dụng bất kỳ dịch vụ sản phẩm nào ví dụ như: vay thế chấp đất, vay mua nhà đất ở bất cứ công ty tổ chức nào thì chúng ta đều quan tâm đến việc, sản phẩm đó mang lại lợi ích gì? Nó có thực sự phù hợp với điều kiện cũng như hoàn cảnh của mình hay không?

Và một yếu tố nữa là hiện nay có quá nhiều đơn vị tài chính hỗ trợ hình thức cầm sổ đỏ và đều có chung một mục đích đó là thu hút thật nhiều khách hàng về sử dụng dịch vụ cho công ty. Chính vì vậy, ưu điểm của gói vay được tổ chức quan tâm nghiên cứu rất nhiều nhằm đảm bảo sự cạnh tranh với các đối thủ, nhằm đem đến nhiều tiện ích nhất có thể cho người vay.

Đđi với sản phẩm cầm sổ đỏ thì các bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Khoản vay lớn lên tới 90% giá trị tài sản ở thời điểm hiện tại.
  • Thủ tục đơn giản, điều kiện vay vốn dễ dàng.
  • Lãi suất cạnh tranh, thấp hơn các khoản vay tín chấp.
  • Thời hạn vay linh hoạt lâu dài.
  • Giải ngân nhanh chóng trong vòng 24h làm việc.
  • Được hỗ trợ tư vấn với đội ngũ giàu kinh nghiệm và hoàn toàn miễn phí.
  • Thông tin hồ sơ khách hàng bảo mật 100%.

Với những lợi ích trên thì tôi tin rằng các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng yên tâm sử dụng dịch vụ.

Vậy để được trải nghiệm những tiện ích trên thì khách hàng cần đáp ứng những điều kiện vay vốn nào? Mời các bạn cùng đi đến nội dung tiếp theo.

Điều kiện cầm sổ đỏ

Theo như sự điều tra đánh giá điều tra giữa các sản phẩm của các hình thức vay vốn thì một trong những ưu điểm lớn nhất của cầm sổ đỏ chính là điều kiện vay cực kỳ đơn giản và hầu hết người đi vay đều có thể dễ dàng đáp ứng được.

  • Là công dân Việt Nam.
  • Độ tuổi từ đủ 20 đến 60 tuổi.
  • Đảm bảo trách nhiệm hành vi dân sự pháp lý.
  • Chứng minh được khả năng chi trả nợ.
  • Chứng minh được bản thân là chủ sở hữu của sổ đỏ.

Với sự đơn giản dễ dàng trên thì những khách hàng có thể tiếp cận nguồn vốn một cách nhanh chóng. Và để nhanh chóng hơn thì hãy đến với sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh một trong những công ty tài chính được đánh giá có chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Vậy hồ sơ thủ tục vay vốn của cầm sổ đỏ là gì?

Việc tìm hiểu và chuẩn bị hồ sơ giấy tờ từ trước là điều rất cần thiết, vì bạn sẽ tránh được những thiếu sót, khả năng tiếp cận vốn cũng nhanh hơn. Và để không làm ảnh hưởng đến quá trình thẩm định cầm sổ đỏ thì các bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ cơ bản sau:

  • Sổ hộ khẩu/ giấy tạm trú tạm vắng, KT3. Trường hợp khách hàng không có sổ hộ khẩu có thể bổ sung bằng lái xe.
  • Chứng minh thư nhân dân/ thẻ căn cước công dân.
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập, khả năng thanh toán như: Hợp đồng lao động, sao kê lương….
  • Giầy tờ chứng minh bản thân là chủ sở hữu của tài sản và cụ thể là sổ đỏ.

Vậy lãi suất của sản phẩm cầm sổ đỏ là bao nhiêu?

Cầm sổ đỏ là một trong những sản phẩm tuyệt vời nhất tại các công ty tổ chức tài chính, bởi vì nó đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của khách hàng vay vốn như giải ngân nhanh, hồ sơ đơn giản, điều kiện vay dễ dàng, khoản vay lớn, thời gian vay lâu dài, thêm nữa là mức lãi suất cực kỳ thấp, thấp hơn rất nhiều so với các sản phẩm vay khác. Điều đó cũng dễ hiểu bởi vì bản thân sổ đỏ đã mang giá trị rất lớn, độ tin tưởng cũng theo đó mà tăng theo.

Tuy nhiên các bạn cũng nên có sự tham khảo so sánh giữa các đơn vị tài chính để được áp dụng mức lãi suất phù hợp nhất với bản thân mình. Bởi vì mỗi công ty sẽ có mức lãi suất khác nhau, chênh lệch không nhiều.


5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất