ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Vay tiền online nhanh nhất,vay tiền tư nhân,cần tiền gấp,vay tín chấp,vay tiền không thế chấp,vay vốn trả góp,vay theo lương

VAY THẾ CHẤP ĐẤT | LỰA CHỌN AN TOÀN DÀNH CHO BẠN

Vay thế chấp đất hiện nay đang là sản phẩm vay vốn được rất nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn tương tự các gói cầm sổ đỏ, vay mua nhà đất. Sở dĩ khoản vay này được ưa chuộng như vậy là bởi nó có rất nhiều ưu đãi và tiện ích hơn so với các khoản vay thông thường khác. Từ nhu cầu sử dụng vay thế chấp đất đang ngày càng tăng cao nên rất nhiều ngân hàng, công ty tài chính đẩy mạnh sản phẩm này làm trọng điểm. Mỗi nơi sẽ có những quy định về lãi suất và có yêu cầu về điều kiện thủ tục khác nhau mà không phải ai cũng nắm rõ. Chính vì vậy, bài viết sau đây chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng về sản phẩm vay thế chấp đất này.

Vay thế chấp đất là gì?

Cho đến nay, dịch vụ vay thế chấp đất vẫn đang là sản phẩm hot nhất trong thị trường tài chính. Sử dụng đất để mang đi làm tài sản thế chấp vay tiền là hình thức phổ biến. Vay thế chấp đất là khoản vay vốn mà khách hàng phải thế chấp tài sản là nhà, đất của mình để có thể nhận về khoản vay có giá trị lên đến 90% giá trị sau khi thẩm định của tài sản.

Vay thế chấp đất có rất nhiều loại như: vay thế chấp nhà đất, vay thế chấp đất nông nghiệp,… Thông thường, tại các ngân hàng lớn sẽ nhận thế chấp đất nhà, đất ở và chỉ hỗ trợ giá trị khoản vay từ 50 đến 60% giá trị tài sản thế chấp. Tuy nhiên, tại các công ty tài chính lại có sự linh hoạt hơn đó là hỗ trợ vay thế chấp đất ở, đất vườn, đất nông nghiệp,… và khoản vay lên tới 90% giá trị tài sản thế chấp.

Vậy vay thế chấp đất có gì khác biệt mà lại trở nên phổ biến như thế?

Vay thế chấp đất là hình thức vay vốn cần tài sản bảo đảm. Sau khi hoàn tất mọi thủ tục thế chấp đất thì người đi vay vẫn được sử dụng bình thường, quyền sở hữu vẫn thuộc về chủ tài sản. Các giấy tờ liên quan đến tài sản thế chấp như sổ đỏ, sổ hồng, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất,… chỉ để bên cho vay cầm giữ để đảm bảo việc thanh toán vay đúng hạn, sau khi tất toán hết các khoản vay nợ, các giấy tờ đó sẽ được trao trả hoàn toàn.

Hạn mức khoản vay cao hơn nhiều so với các ngân hàng lớn khác. Hạn mức cho vay thế chấp phụ thuộc vào tài sản thế chấp của khách hàng. Thông thường, tại các ngân hàng lớn chỉ hỗ trợ từ 60-70% giá trị tài sản thế chấp. Tuy nhiên, hạn mức cho vay tại các công ty tài chính sẽ lên đến 85-90% giá trị tài sản thế chấp. Khách hàng cũng có thể sử dụng tài sản được hình thành từ khoản vay vốn khác để đi thế chấp như mua nhà, mua căn hộ,…

Thời hạn vay vốn tđi đa lên đến 10 năm. Nhận biết được nhu cầu vay tăng cao nhưng nhiều khách hàng vẫn còn dè chừng vì vấn đề thời hạn quá ngắn, không thể đủ khả năng để vay vốn. Vì vậy chúng tôi đã đưa ra các thời hạn vay vốn linh hoạt nhằm hỗ trợ tđi đa cho tất cả các đối tượng khách hàng.

Trên thực tế, hồ sơ thủ tục vay thế chấp đất tại các ngân hàng rất phức tạp, thời gian giải ngân lâu do phải tiến hành nhiều bước thẩm định, rà soát hồ sơ. Tuy nhiên, tại các công ty tài chính, các thủ tục vay vốn sẽ được tinh giản đáng kể đẩy nhanh tiến trình giải ngân. Đây là ưu điểm lớn nhất của các công ty tài chính. Nhiều khách hàng mong muốn có tiền gấp thường sẽ tìm đến các công ty tài chính bởi khi tham gia vay vốn tại đây sẽ được tư vấn nhiệt tình, thủ tục hồ sơ đơn giản, gọn nhẹ, thời gian giải ngân nhanh chóng.

Điều kiện để vay thế chấp đất là gì?

Mỗi ngân hàng và mỗi công ty tài chính sẽ có những quy định khác nhau về điều kiện khách hàng vay vốn. Vì vậy, trước khi đi vay khách hàng nên tìm hiểu kĩ để có thể lựa chọn địa điểm vay phù hợp với khả năng của mình nhất. Các điều kiện cơ bản như sau:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 20 tuổi đến 60 tuổi.
  • Sổ đỏ, sổ hồng dùng để thế chấp ở đây phải là tài sản thuộc quyền sở hữu của người vay hoặc nếu của người khác phải được sự đồng ý của người chủ sở hữu.
  • Khách hàng có thu nhập ổn định hàng tháng.

Nếu quý khách hàng không có đủ các điều kiện trên thì hãy yên tâm, chúng tôi cung cấp các sản phẩm vay đa dạng để có thể đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng khách hàng như vay tín chấp, vay thế chấp, cầm cố tài sản,…

Thủ tục, hồ sơ của sản phẩm vay thế chấp nhà đất

Cũng tương tự như các sản phẩm vay thế chấp khác, quý khách nên lưu ý chuẩn bị một số giấy tờ sau để quá trình kiểm tra và thẩm định hồ sơ được rút ngắn thời gian, giúp giải ngân nhanh chóng hơn. Một số giấy tờ cần thiết cơ bản như:

  • Chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân, hộ chiếu.
  • Sổ hộ khẩu bản gốc. Nếu trường hợp khách hàng không sinh sống tại đại chỉ trên sổ hộ khẩu thì cần có sổ KT3 hoặc giấy đểng kí tạm trú, tạm vắng. Trường hợp khách hàng không có sổ hộ khẩu có thể bổ sung bằng lái xe.
  • Các giấy tờ liên quan đến khoản vay thế chấp đất như sổ đỏ, sổ hồng, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất,…
  • Giấy đểng kí kết hôn của người đi vay (nếu có).
  • Các loại giấy tờ chúng minh nguồn thu nhập hàng tháng của người vay như: hợp đồng lao động, các quyết định bổ nhiệm, sao kê lương trogn 3 tháng gần nhất có dấu đỏ của ngân hàng,…
  • Mẫu đơn đề nghị vay vốn (theo mẫu giấy cho vay của công ty tài chính).

5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất