ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Vay tiền tư nhân,cần tiền gấp,vay tín chấp,vay tiền không thế chấp,vay vốn trả góp,vay theo lương,vay tiền online nhanh trong ngày

VAY THẾ CHẤP TIÊU DÙNG - SẢN PHẨM DÀNH CHO MỌI NHÀ

Vay thế chấp tiêu dùng, vay thế chấp ô tô là những sản phẩm hoàn hảo có thể phục vụ nhu cầu tài chính với mục đích tiêu dùng. Trong cuộc sống hiện nay, hình thức vay thế chấp tiêu dùng đang ngày càng trở nên phổ biến rộng khắp toàn quốc. Đây được xem như một sản phẩm vay vốn quen thuộc trong lĩnh vực tài chính. Đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ này thông thường là các cá nhân hoặc gia đình có nhu cầu tài chính để phục vụ cho những nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt hằng ngày.

Trong các bài viết trước, chúng tôi đã có những bài viết chia sẻ thông tin các khoản vay thế chấp như vay thế chấp sổ đỏ, vay thế chấp ô tô, vay thế chấp nhà đất,… Vậy dịch vụ vay thế chấp tiêu dùng có khác biệt gì? Và vì sao dịch vụ này lại được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin về vay thế chấp tiêu dùng qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu khoản vay thế chấp tiêu dùng

Cũng tương tự như các khoản vay thế chấp khác, sản phẩm vay thế chấp tiêu dùng là hình thức vay vốn mà bên đi vay cần phải có tài sản đảm bảo để bên cho vay (các ngân hàng, tổ chức, công ty tài chính,…) yên tâm thực hiện việc hỗ trợ cho vay.

Tuy nhiên điểm khác biệt duy nhất ở khoản vay này thì đây là khoản vay tích hợp nhiều điểm của các khoản vay thế chấp khác. Hiểu một cách đơn giản thì khách hàng có thể thế chấp bất cứ tài sản gì để được hỗ trợ vay vốn nhằm mục đích tiêu dùng như: xây dựng nhà cửa, mua sắm vật dụng, nội thất gia đình, mua xe máy,…

Các tài sản đảm bảo được đa dạng hóa hơn, khách hàng có thể thê chấp sổ đỏ, sổ hồng, thế chấp ô tô,… để có thể được hỗ trợ khoản vay vốn lớn một cách nhanh chóng.

Tại sao khoản vay này lại trở nên phổ biến như vậy?

Khi bạn đang vướng phải vấn đề thiếu hụt tài chính với các mục đích tiêu dùng, hãy đến với Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh để được tư vấn, hỗ trợ các sản phẩm vay hữu hiệu nhất. Khi tham gia vay thế chấp tiêu dùng tại đay, bạn sẽ nhận được những ưu đãi như:

  • Giá trị khoản vay lớn lên đến 90% giá trị tài sản thế chấp.
  • Tài sản thế chấp đa dạng, phong phú về chủng loại, giá trị giải ngân linh động tùy theo từng giá trị tài sản.
  • Quý khách được hưởng lãi suất cực kì ưu đãi và cạnh tranh nhất thị trường tài chính.
  • Thủ tục, giấy tờ hồ sơ đơn giản, gọn nhẹ. Giải ngân nhanh chóng phục vụ nhu cầu tài chính cấp bách của khách hàng.
  • Mọi thông tin khách hàng đều được cam kết bảo mật 100%.
  • Phương thức thanh toán linh động tùy từng đối tượng vay. Quý khách có thể thanh toán khoản vay theo kì hạn như theo tháng, theo túy, theo ngày,… Khi đến hạn tất toán, bạn có thể đến văn phòng giao dịch trực tiếp hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.

Điều kiện khi vay thế chấp tiêu dùng

Cũng tương tự như các sản phẩm vay thế chấp khác, vay thế chấp tiêu dùng cần những điều kiện sau:

Thông thường, các tổ chức, công ty tài chính đề yêu cầu khách hàng đi vay phải có tài sản có giá trị để bảo đảm khoản vay như sổ đỏ, sổ hồng, ô tô, trang sức,… Tại sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh sẽ hỗ trợ bạn với mọi tài sản, chỉ cần bạn là người sở hữu tài sản thế chấp. Trường hợp tài sản thế chấp đứng tên người khác thì người đi vay phải có các giấy tờ pháp lý chứng minh quyền sử dụng hoặc giấy ủy quyền của chủ tài sản đó.

Khách hàng là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 20 tuổi đến 60 tuổi và đủ năng lực hành vi dân sự.

Khách hàng có thu nhập hàng tháng và đảm bảo khả năng chi trả khoản vay của mình.

Hồ sơ, giấy tờ cần có khi đi vay thế chấp tiêu dùng

Thông thường một hồ sơ vay thế chấp tiêu dùng sẽ bao gồm những giấy tờ mà bạn cần chuẩn bị trước như sau:

  • Các giấy tờ pháp lý cá nhân: giấy chứng minh thư hoặc thẻ căn cước công dân, hộ chiếu.
  • Sổ hộ khẩu bản gốc, nếu trong trường hợp người đi vay không sinh sống tại địa chỉ trên sổ hộ khẩu thì cần có sổ KT3 hoặc giấy đểng kí tạm trú tạm vắng có xác nhận của cơ quan công an phường, xã. Trường hợp khách hàng không có sổ hộ khẩu có thể bổ sung bằng lái xe.
  • Giấy đểng ký kết hôn (nếu có).
  • Các giấy tờ chứng minh thu nhập cá nhân, nguồn tài chính: hợp đồng lao động, bảng lương có xác nhận của cơ quan, sao kê tài khoản lương có xác nhận dấu đỏ của ngân hàng trong 3 tháng gần nhất hoặc các giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập từ hoạt động kinh doanh,…
  • Các giấy tờ liên quan đến tài sản mang đi thế chấp hoặc giấy tờ chứng minh quyền sở hữu tài sản như: sổ đỏ, sổ hồng, giấy đểng kí xe máy, hợp đồng mua xe ô tô,…

5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất