ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Vay tiền nóng,cho vay tiền đứng hà nội,vay tiền online nhanh nhất,vay tiền tư nhân,cần tiền gấp,vay tín chấp,vay tiền không thế chấp

AI BẢO TIỀN KHÔNG MUA ĐƯỢC HẠNH PHÚC?

Dường như, trong cuộc sống nhỏ bé của chúng ta, đều đã nghe qua các câu nói về tiền và hạnh phúc đầy ý nghĩa:

• Tiền có thể mua được ngôi nhà nhưng không thể mua được giá trị cuộc sống.

• Tiền có thể mua một chiếc giường nhưng không thể mua được một giấc ngủ an lành.

• Tiền có thể mua được một chiếc đồng hồ giá trị nhưng không thể mua đuợc thời gian.

• Tiền có thể mua được một cuốn sách nhưng không thể mua đuợc kiến thức.

• Tiền có thể mua được máu nhưng không thể mua đuợc sức khỏe.

• Tiền có thể mua được người yêu nhưng không thể mua được tình yêu từ trái tim họ.

• Tiền có thể mua được bảo hiểm nhưng không thể mua được sự an toàn.

Giá Trị Của Hạnh Phúc

Qua một số nhận định trên bạn có thể nhận thấy rằng tiền có thể mua được tất cả các giá trị vật chất nhưng cũng có những thứ không thể mua được bằng tiền. Đó là những giá trị thuộc về tinh thần mà đặc biệt hơn cả đó là hạnh phúc.

“Hạnh phúc” - 2 từ thường được nhiều người nói đến, trong mỗi chúng ta ai cũng luôn làm và sống hết mình để tìm kiếm hạnh phúc nhưng đã mấy ai hiểu được đúng nghĩa hai từ ấy? Hạnh phúc nghe có vẻ hoa mỹ nhưng hạnh phúc là những điều thật đơn giản, những điều hết sức giản dị thế nhưng tại sao chúng ta lại luôn cố tìm hạnh phúc. Hạnh phúc đó là giá trị cao nhất mà con người chúng ta luôn muốn hướng đến. Tại sao tiền bạc có thể mua được rất nhiều thứ ngoại trừ hạnh phúc.

Tiền thì không thể mua được hạnh phúc vì hạnh phúc của một con người, bạn không thể đo bằng một cây thước kẻ hay là một khuôn thước giá trị nào đó, và càng không thể dùng giá trị của đồng tiền để đo và mua hạnh phúc. Hãy cố gắng để tiền và hạnh phúc là những yếu tố luôn song hành trong cuộc sống của bạn.

Tiền là một thứ tiêu biểu cho giá trị vật chất cho nên chỉ có thể mua những gì thuộc về vật chất. Còn hạnh phúc là một loại tiêu biểu cho giá trị tinh thần. Tiền chỉ có thể đem lại những yếu tố giúp cho việc tạo ra hạnh phúc dễ dàng hơn, có thể là cho bạn, cho gia đình bạn hoặc cao hơn là những người xung quanh bạn. Có nhiều người nghĩ rằng, tiền sẽ tạo ra cơm no, áo ấm, của cải vật chất và cho họ một cuộc sống thật sự trọn vẹn.

Thật ra những điều ấy cho ta thấy rằng tiền bạc chỉ là một chất xúc tác giúp ta tạo ra hạnh phúc. Việc bạn có thật sự hạnh phúc hay không, khi bạn có tiền tất cả đều phụ thuộc vào cách mà bạn kiếm đồng tiền ấy như thế nào, cách bạn dùng tiền trong cuộc sống của mình ra sao. Bạn có thật sự hiểu đúng đuợc giá trị đích thực của đồng tiền hay không?

Hạnh phúc không mua được bằng tiền. Nhưng nếu không có tiền thì bạn không thể đảm bảo và phát triển đời sống vật chất của bản thân, của gia đình. Bạn không thể thực hiện được nghĩa vụ báo hiếu, những món nợ tình nghĩa và đùm bọc những hoàn cảnh cần được giúp đỡ, sẻ chia khi cần. Có nhiều tiền không hẳn đã là hạnh phúc. Nhưng việc bạn mang tiền giúp đỡ cho người khác khi họ thật sự cần sự giúp đỡ của bạn. Điều ấy thật sự có ý nghĩa, bởi vì bạn đã mang lại hạnh phúc cho người khác. Bạn có thể dùng tiền để tạo hạnh phúc cho riêng mình, gia đình mình.

Thật vậy, bạn có thể dùng tiền để thực hiện những ước mơ của mình. Khi bạn thực hiện được ước mơ của mình, chắc chắn bạn đang được hạnh phúc vì bạn đã sống vì bạn. Bạn có thể dùng tiền để mua thời gian, đã có những nhân viên từ chối thểng cấp và tăng lương để được dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình. Đó không phải là hạnh phúc sao?

Bạn có thể dùng tiền để nâng cao chất lượng cuộc sống cho mình bằng cách mua những trang thiết bị, dụng cụ, đồ dùng giúp bạn được giải phóng khỏi lao động, giúp bạn tiết kiệm thời gian nhiều hơn. Và bạn đang hạnh phúc vì bạn sống một cuộc sống thật trọn vẹn, một cuộc sống hưởng thụ. Bạn cũng có thể dùng tiền của mình để mua sức khỏe. Tiền có thể giúp bạn mua được những phương pháp điều trị tốt nhất, xua tan bệnh tật và mang lại tiếng cười cho gia đình bạn. Đồng tiền có thể mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích: điều kiện sống tốt hơn, địa vị xã hội, du lịch, hưởng thụ.

Cảm giác được sống trong sự sung túc, có một tài chính vững chãi, cuộc sống vô ưu vô lo luôn mang đến cho bạn một sự toại nguyện vô bờ. Bạn sẽ thật sự hạnh phúc nếu bạn biết cách sử dụng đồng tiền một cách khôn khéo, nó hoàn toàn có thể mang lại hạnh phúc cho bạn.

Bản Chất Của Đồng Tiền

Cuộc sống của chúng ta bị chi phối quá nhiều vì tiền. Tiền chỉ là một mảnh giấy, vật làm bằng kim loại vô tri vô giác nhưng nó đã được xã hội, thế giới này công nhận nên việc chọn lựa và sử dụng tiền bạc một cách tối ưu nhất đang là một thách thức đối với mỗi chúng ta.

Sống trong thế giới thời mở cửa, nền văn hóa giữa các nước hội nhập với nhau, thế giới tiền bạc đang dần chiếm giữ một vị trí quan trọng, tiền có giá trị và dường như đã là chiếc chìa khóa quan trọng trong cuộc sống. Nhiều bậc thang có giá trị bị đảo lộn nên dường như mọi người đều có chung một quan điểm “Có tiền là có tất cả”.

Đúng là có nhiều điều quan trọng, ta không thực hiện được chỉ vì không có tiền nhưng dựa vào điều ấy để nói rằng có tiền là có tất cả, có tiền là có thể mua được tất cả mọi thứ trên đời này là không thể. Bởi vì tiền chỉ là một công cụ để chúng ta trao đổi và phục vụ cuộc sống hàng ngày, tự bản chất tiền bạc không nói lên một giá trị gì cả, tiền bạc chỉ là một vật trung gian để bạn có thể tạo ra hạnh phúc.

Tiền bạc trở nên xấu hay tốt là do cách mà bạn sử dụng. Nếu bạn làm chủ được những nhu cầu của bạn, bắt đồng tiền phục vụ cho sự công bằng, lòng nhân ái, và bạn biết đâu là giới hạn giữa đạo đức và tội ác thì bạn có thể tự tin nói rằng tiền bạc không mua được hạnh phúc nhưng với tiền bạc tôi có thể mang lại hạnh phúc cho chính tôi và bạn. Mọi người thường nói rằng tiền không thể mua được hạnh phúc nhưng hiện nay trong cuộc sống cũng như trong nền kinh tế của chúng ta thì tài chính là vấn đề cấp bách có ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc của tất cả chúng ta. Đây là những nhận định khá táo bạo của tờ báo Los Angeles Times:

• Có tới 70% người Mỹ nói rằng: “Họ bị nợ nần quá nhiều và điều đó ảnh hưởng rất lớn đến không khí căng thẳng trong gia đình” và đó cũng là nguyên nhân của sự đổ vỡ trong các gia đình trung lưu. • Tiền bạc là nguyên nhân số một cho những xung đột của các cặp vợ chồng mới cưới. • Trong bản khảo sát trên 1001 người thì có tới hơn một nửa số họ cho rằng tiền bạc là chủ đề nhạy cảm trong gia đình, 40% thừa nhận họ đã nói dối bạn đời về số tiền họ đã chi tiêu. • Người thất nghiệp có hành vi bạo lực cao gấp 6 lần người bình thuờng. • Sự căng thẳng trong vấn đề tài chính, bắt nguồn từ sự thất nghiệp, sẽ làm tăng tâm trạng chán nản thất vọng trong gia đình và đồng thời tác động xấu đến những mối quan hệ khác. • Thất nghiệp có thể gây ảnh hưởng xấu đến tình trạng sức khỏe của vợ hoặc chồng và tất nhiên những thành viên còn lại cũng khó tránh khỏi tác động xấu đó. • Người vợ sẽ bị stress nặng hơn khi chồng của họ bị thất nghiệp. • Stress và sự chán nản có thể làm tăng thái độ kì thị lẫn nhau giữa các thành viên và ảnh hưởng xấu đến hành vi của con trẻ.

Đó là những nhận xét khái quát và hết sức đáng lưu tâm và làm cho chúng ta suy nghĩ nhiều hơn rằng: thật sự là tiền bạc có một sức ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của các gia đình . Khủng hoảng kinh tế đang gõ cửa từng công ty, từng gia đình và đe dọa hạnh phúc của họ.

Thực tế cho chúng ta thấy rằng: “Nếu tiền bạc thật sự không mang lại hạnh phúc vậy thì tại sao tất cả chính phủ các nước tập trung vào việc tăng thu nhập quốc dân theo đầu người?” Sự tăng thu nhập của người dân sẽ cho chúng ta thấy rõ một điều rằng nền kinh tế của quốc gia ấy đang phát triển. Sự phát triển kinh tế không thể làm cho người dân nước ấy hạnh phúc hơn chỉ vì họ có cuộc sống đầy đủ hơn.

Tuy nhiên sự phát triển kinh tế cũng có nghĩa là con người sẽ chăm lo cho cuộc sống của mình nhiều hơn, đầu tư nhiều hơn vào cuộc sống để tìm ra các bí quyết các phương pháp để ngày càng nâng cao chất lượng cuộc sống của mình theo hướng toàn diện nhất.

Khi bạn giàu có hơn, bạn dư dả về tài chính, bạn có thể làm việc ít hơn, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống cùng với người thân và gia đình của mình nhiều hơn. Sự giàu có mang lại cho chúng ta rất nhiều thứ và hơn hết là bạn có cả một cuộc sống đúng như mà bạn mong muốn.

Vậy Liệu Bạn Có Hạnh Phúc Hơn Khi Bạn Giàu Có Hơn?

Hơn bao giờ hết không ai có thể phủ nhận vai trò của đồng tiền trong xã hội hiện nay. Điều mà bạn cảm nhận thế nào về tiền bạc và hạnh phúc có lẽ là nằm ở cách mà bạn kiếm tiền. Cách mà bạn hiểu thật sự về ý nghĩa của đồng tiền nằm ở trong cách mà bạn sử dụng đồng tiền ấy vào những mục đích gì.

Tiền không phải là tất cả nhưng không có tiền thì bạn cũng không có được những gì mà bạn mong muốn. Tiền chỉ là một phương tiện giống như phải có gia vị trong cuộc sống để giúp chúng ta tìm thấy hạnh phúc của chính mình.

Hãy cố gắng làm giàu và kiếm thật nhiều tiền bằng chính mồ hôi nước mắt của mình. Hãy để dành và sử dụng những đồng tiền ấy thật sự có ý nghĩa khi bạn sẻ chia cho người khác. Để họ có thể cân bằng cuộc sống giữa tiền và hạnh phúc.

Vì vậy, nếu bạn có hỏi tôi rằng tiền có thể mua được hạnh phúc hay không? Thì theo tôi tiền không bao giờ có thể mua được hạnh phúc nhưng tiền có thể giúp chúng ta tự tạo ra hạnh phúc. Có thể là cho bạn, cho tôi, cho những người mà bạn yêu mến, nếu bạn biết cách sử dụng đồng tiền của mình vào những điều tốt đẹp nhất với những tấm lòng chân thật nhất.

Sàn Kết Nối Tài Chính Vay Tiền Cực Nhanh chúc Quý khách hàng có thể minh anh hơn trong việc cân bằng giữa tiền và hạnh phúc.

Các bài viết tham khảo

TÂM SỰ CỦA SẾP TỔNG| TUỔI TRẺ VÀ THÀNH CÔNG

SÁCH TÀI CHÍNH| LÀM GIÀU TỪ NHỮNG GÌ CHÚNG TA CÓ

Cầm Đồng Hồ | Dịch Vụ Vay Vốn Chưa Bao Giờ Hết Hot

 
 

5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất