ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Vay theo lương,vay tiền online nhanh trong ngày,vay tiền nhanh,vay tiền trả góp hàng ngày,vay tiền trong ngày,cho vay nóng,vay tiền trả góp tư nhân

CẦM ĐỒNG HỒ | DỊCH VỤ VAY VỐN CHƯA BAO GIỜ HẾT HOT

Cầm đồng hồ tuy là hình thức vay vốn hỗ trợ toàn quốc không phổ biến như cầm điện thoại hay cầm xe máy nhưng nó cũng được rất nhiều đối tượng khách hàng ưa chuộng và tin dùng.

Ngày nay nhu cầu làm đẹp chăm sóc cho bản thân đang được dần quan tâm hơn. Và đồng hồ là một trong những phụ kiện không thể thiếu. Nó như một món đồ, món quà rất có ý nghĩa trong từng trường hợp từng hoàn cảnh. Biết là như thế nhưng trong cuộc sống chúng ta không thể lường trước được những sự việc phát sinh và phải cần đến tài chính để giải quyết.

Vậy trong những trường hợp cấp bách thì phải làm sao? Bạn chỉ có mỗi chiếc đồng hồ và lại không muốn bán đi, khi đó cầm đồng hồ là một trong những giải pháp tối ưu nhất cứu cánh an toàn hữu hiệu nhất dành cho bạn.

Hôm nay chúng tôi Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh sẽ chia sẻ với bạn những thông tin về sản phẩm vay tuyệt vời này, mời các bạn cùng theo dõi.

Bản chất của cầm đồng hồ là gì?

Cầm đồng hồ tương tự như các gói vay khác như cầm sổ đỏ, cầm xe máy, khách hàng sẽ phải để lại tài sản tại đơn vị cho vay để làm tài sản đảm bảo. Các bạn sẽ chỉ nhận lại chiếc đồng hồ yêu quý nếu như hoàn thành việc tất toán các khoản nợ và trong suốt quá trình vay vốn thì chủ sở hữu tài sản thuộc về công ty tổ chức tài chính. Nếu đến kỳ thanh toán mà bạn vẫn chưa hoàn tất khoản vay thì đồng hồ sẽ được thanh lý.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng có giá trị cao, và khoản vay nhiều hay ít tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như: hãng đồng hồ, thời gian sử dụng, giá trị thực tế của tài sản.

Và một điều lưu ý đó là hiện nay trên thị trường tài chính chưa một công ty nào cho ra đời và hỗ trợ khách hàng sản phẩm vay vốn cầm đồng hồ này. Duy nhất chỉ có tại Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh.

Vay Tiền Cực Nhanh hỗ trợ những hãng đồng hồ nào?

Hiện nay thì vaynhanhsg đang áp dụng các chính sách ưu đãi nhằm hỗ trợ tối đa các khách hàng khi đi cầm đồng hồ để phần nào giúp đỡ các bạn giải quyết được các nhu cầu khó khăn về tài chính. Chính vì vậy rất nhiều các hãng có thể mang đi cầm cố được. Smart watch, Apple Watch, vòng đeo tay thông minh, đồng hồ thông minh (có hệ điều hành) và các dòng đồng hồ điện tử chính hãng đang thịnh hành hiện nay. (Công ty tuyệt đối không chấp nhận các dòng đồng hồ thuộc dòng Trung Quốc, thời hạn sử dụng đã quá 5 năm tính từ thời điểm mua hàng).

Điều kiện để được vay cầm cố đồng hồ tại Vay Tiền Cực Nhanh

Để được vay vốn theo hình thức cầm đồng hồ tại Vay Tiền Cực Nhanh thì các bạn cần đáp ứng một số yêu cầu cơ bản sau:

  • Đđi tượng cầm cố từ 20 tuổi đến 60 tuổi.
  • Là công dân Việt Nam.
  • Có khả năng chi trả khoản nợ.
  • Thu nhập cá nhân từ 3 triệu đồng trở lên.
  • Đồng hồ có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên.

Sau khi những yêu cầu trên được đáp ứng thì việc tiếp theo khi đi cầm đồng hồ mà khách hàng cần làm đó là tìm hiểu giấy tờ hồ sơ và chuẩn bị từ trước để quá trình vay được diễn ra thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng tìm hiểu điều đó trong nội dung tiếp theo của bài viết.

Hồ sơ vay vốn của cầm đồng hồ

Cũng giống như cầm điện thoại hay một số hình thức cầm cố khác thì vấn đề giấy tờ khách hàng sẽ không phải lo lắng quá nhiều khi đi cầm đồng hồ vì thủ tục cầm cố cực kỳ đơn giản, cái quan trọng nhất vẫn là tài sản đó, và bạn phải chứng minh được mình là chủ sở hữu của chiếc đồng hồ nếu không thì phải có giấy ủy quyền.

  • Sổ hộ khẩu (đủ 16 trang) bản gốc/ Tạm trú tạm vắng KT3 (Bắt buộc). Trường hợp khách hàng không có sổ hộ khẩu có thể bổ sung bằng lái xe.
  • Đồng hồ cần cầm cố và giấy tờ mua đồng hồ.
  • Chứng minh thư nhân dân hoặc căn cước công dân, sổ hộ chiếu (nếu có)
  • 01 tấm ảnh thẻ cỡ 3×4.
  • Hợp đồng lao động, giấy xác nhận công tác theo mẫu (nếu có).
  • Giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập: Nếu nhận lương qua thẻ ngân hàng thì cung cấp sao kê tài khoản ngân hàng 03 tháng gần nhất tính từ thời điểm gần nhất đi sao kê. Yêu cầu sao kê lương in trên một mặt và có dấu đỏ của Ngân hàng. (nếu có)
  • Các giấy tờ chứng minh tạm trú (trong trường hợp khách hàng sinh sống tại địa chỉ khác trên sổ hộ khẩu: Sổ KT3, HĐ thuê nhà, tạm trú tạm vắng).

Các đơn vị sẽ thẩm định tài sản để xác định xem khoản vay là bao nhiêu. Nếu hồ sơ được duyệt thì các nhân viên tín dụng sẽ thông báo cho bạn đến ký kết hợp đồng. Chú ý bạn cần phải mang đầy đủ giấy tờ cần thiết khi đến nhận tiền.

Lãi suất vay vốn cầm cố đồng hồ.

Mức lãi suất của các công ty là khác nhau, những không có sự chênh lệch quá lớn.

Đđi với lãi suất thông thường sẽ do hai bên thỏa thuận với nhau, mức lãi suất dao động theo từng thời kỳ. 

Một số lưu ý khi sử dụng vay vốn cầm đồng hồ.

  • Để có được khoản vay cao nhất khi đi cầm đồng hồ thì các bạn nên tìm hiểu giá cả thị trường, có sự so sánh tham khảo giữa các đơn vị với nhau, mang đầy đủ giấy tờ hồ sơ, vệ sinh sạch sẽ đồng hồ trước khi mang đi cầm cố, lựa chọn công ty uy tín chất lượng thì bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề tài sản có được đảm bảo hay không? bạn cũng yên tâm hơn về lãi suất cũng như giá trị tài sản.
  • Cẩn thận về các điều khoản trong hợp đồng vay vốn, hãy mạnh dạn hỏi rõ nếu bạn còn băn khoăn chưa hiểu rõ, để tránh được những tranh chấp không đáng có phát sinh sau này.
  • Hiểu rõ phương thức chi trả, để tránh trở thành con nợ tài chính của các đơn vị cho vay, cùng với đó là nếu bạn nắm rõ cách thanh toán thì tâm lí khi vay cũng nhẹ nhàng thoải mái hơn.

5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất