ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Vay tiền online nhanh trong ngày,vay tiền nhanh,vay tiền trả góp hàng ngày,vay tiền trong ngày,cho vay nóng,vay tiền trả góp tư nhân,cho vay tiền mặt

DẠY CON CÁCH QUẢN LÝ TÀI CHÍNH CÁ NHÂN

Quản lý tài chính cá nhân là một điều thiết yếu cần có nhưng phần lớn cha mẹ chưa áp dụng tốt trong việc giáo dục con cái. Hàng tháng, cha mẹ cung cấp tiền tiêu vặt cho con cái, hãy chuẩn bị ba lọ "Chi tiêu", "Tiết kiệm" và "Chia sẻ". Điều này sẽ giúp con hình thành tư duy về tiền bạc ngay từ khi còn nhỏ. 

Dưới đây, là chia sẻ của Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh về bốn bài học đơn giản để giúp cha mẹ giáo dục tốt cho con cái về tài chính. Hãy là cha mẹ thông minh, bạn sẽ giúp con biết quản lý tài chính ngay từ nhỏ nếu bạn có phương pháp đúng đắn.

1. Học cách tạo ngân sách

Đúng vậy, các thiên thần bé nhỏ của bạn sẽ không phải lo toan cho các chi phí cố định như: tiền nhà, sinh hoạt hay mua sắm. Nhưng việc chỉ cho trẻ biết làm thế nào để quản lý ngân sách một cách có hiệu quả ngay từ khi còn nhỏ là điều vô cùng quan trọng. Quản lý ngân sách sẽ là nền móng giúp con hiểu được giá trị của đồng tiền và quản lý chúng một cách tốt nhất.

Là cha mẹ, hãy nắm bắt tâm lý của con trong quá trình tiếp nhận các khoản chi tiêu hàng tuần, hàng tháng. Hãy xác định nhu cầu chi tiêu của con trong những khoảng thời gian nhất định. Tránh lãnh phí hay quá keo kiệt trong quá trình cung cấp tiền tiêu vặt cho con.

Hãy giúp con cảm thấy đồng tiền có giá trị hơn, khi bé giúp bạn làm việc nhà và được thưởng đồng tiền tiêu vặt. Được cha mẹ cung cấp tiền tiêu vặt khi có lý do chính đáng. Bé sẽ trân trọng số tiền cha mẹ cho và có kế hoạch chi tiêu hợp lý.

2. Giải quyết các hệ quả của việc chi tiêu

Với các bé việc chi tiêu quá đà hay mua bán những món đồ không hợp lý là điều rất bình thường. Từ việc thiếu hụt tiền chi tiêu, khó khăn bắt đầu xuất hiện. Bé bắt đầu sinh ra nói dối, vòi vĩnh hay im lặng. Nhưng bạn vẫn phải để cho chúng tự đưa ra quyết định chi tiêu, ngay cả khi bạn không đồng ý. Chúng thậm chí có thể khóc khi không có tiền để chơi trò chơi, nhưng điều quan trọng là bạn không thể nhượng bộ.

Với trường hợp trên, cha mẹ có thể cảm thấy đau lòng nhưng phải quyết đoán để không biến chúng thành trẻ hư. Mỗi quyết định chi tiêu đều có kết quả của nó, vì vậy con em của bạn nên học được điều đó càng sớm càng tốt, điều đó sẽ giúp bọn trẻ trở nên tốt hơn.

3. Cho bọn trẻ "cơ hội" kiếm tiền ngay khi còn nhỏ

Như đã nhắc đến ở trên việc giúp bé hiểu được giá trị đồng tiền bằng cách phụ cha mẹ công việc nhà là điều rất hữu ích.

Bạn vừa muốn dạy cho con mình biết rằng chúng phải kiếm được tiền. Đồng thời cũng muốn chúng hiểu rằng đóng góp cho gia đình là một phần trong trách nhiệm và nghĩa vụ của các thành viên.

Chính vì vậy, cha mẹ nên lập cho con danh sách công việc nhà trong tuần. Con sẽ dựa vào đó và tự ý thức được công việc của bản thân. Thông qua biện pháp này, con sẽ hiểu và thương cha mẹ nhiều hơn. Bên cạnh đó, điều này sẽ dạy con cái của bạn biết rằng làm việc chăm chỉ thì sẽ được trả tiền. Và cho phép chúng tiết kiệm tiền để mua những thứ chúng muốn cho những dịp đặc biệt.

4. Kiểm soát ham muốn

Tiết kiệm tiền đòi hỏi sự kiên nhẫn rất là lớn. Chính vì vậy, cha mẹ nên ở bên cạnh con và hướng dẫn cho con cách tiết kiệm hợp lý nhất. Tiết kiệm mang đúng nghĩa thực sự khi con nghiêm túc và có quỹ tiền, quỹ thời gian tiết kiệm cụ thể. Bên cạnh đó, cha mẹ không được quên dạy cho con các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Như: Kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, tương tác, kỹ năng thành hành và quan sát... Để con bạn có thể phát triển toàn diện và tự nhiên nhất.


5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất