ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Cho vay tiền đứng hà nội,vay tiền online nhanh nhất,vay tiền tư nhân,cần tiền gấp,vay tín chấp,vay tiền không thế chấp,vay vốn trả góp

MÁCH BẠN NHỮNG Ý TƯỞNG KINH DOANH TẾT NĂM 2019

Tết 2019 đã cận kề và cũng là lúc nhu cầu mua sắm của mọi người bắt đầu tăng cao. Đây cũng chính là thời điểm nhu cầu mua bán sản phẩm của mọi người tăng đột biến. Và là cơ hội cho các nhà kinh doanh tìm kiếm lợi nhuận trong thời gian ngắn này.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có được những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Hy vọng thông qua bài viết 7 ý tưởng kinh doanh vào dịp Tết 2019 của Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh. Các bạn sẽ tìm được cho mình những ý tưởng kinh doanh “hay ho” trong dịp tết năm 2019.

1) Kinh doanh bánh chưng và món ăn kèm

Thực phẩm là mặt hàng bán chạy vào dịp lễ tết. Truyền thống lễ tết Việt Nam chính là bánh chưng, dánh dày, bánh tét... Dưa hành, củ kiệu đây là những món ăn kèm không thể thiếu trong mâm cỗ tết.

Ngày tết cũng chính là thời điểm công việc trở nên bận rộn, mọi người sẽ không có thời gian để quây quần bên nhau. Để cùng chế biến ra những chiếc bánh thơm ngon như vậy. Bởi thế, cũng là cơ hội để chúng ta kinh doanh mặt hàng này một cách hiệu quả nhất.

2) Kinh doanh bánh kẹo

Bánh kẹo luôn là loại thực phẩm không thể thiếu hàng ngày, đặc biệt là dịp tết. Đây là mặt hàng kinh doanh trong dịp tết rất chạy, giúp bạn thu về lợi nhuận lớn. Bởi có rất nhiều mặt hàng bánh kẹo, giúp khách hàng đa dạng hơn trong sự lựa chọn. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều mặt hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Chính vì vậy, khi kinh doanh bạn nên chắc chắn rằng lượng hàng bánh kẹo của bạn là hàng đạt chuẩn. Giúp khách hàng tin dùng và mua của bạn nhiều hơn.

3) Kinh doanh các loại thức uống như trà, bia, rượu hay các loại nước ngọt, nước giải khát

Bia, rượu có thể nói là nét văn hóa ẩm thực rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Sản phẩm này như lời mở đầu câu chuyện, là cách để người Việt Nam chúc mừng nhau vào những dịp gặp gỡ, lễ tết.

Bên cạnh đó, nước ngọt, nước giải khát là những thức uống không thể thiếu trong mâm cỗ tết. Với ông bà thì trà cũng là món quà tặng đầy ý nghĩa trong dịp tết. Trà giúp ông bà trẻ lâu hơn, minh mẫn hơn, đem mọi người lại gần nhau hơn.

4) Kinh doanh mứt tự làm

Người ta thường nói vui, uống trà mà có thêm vài miếng mứt cứ như “ cho tết thêm trọn vẹn”. Bởi sự kết hợp tinh tế của đồ ăn thức uống, đem lại hương vị thú vị cho ngày tết.

Như đã đề cập ở trên, thị trường thực phẩm ngày nay rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng. Vậy mứt tự làm là một trong những nhóm thực phẩm sạch, giúp mọi người yên tâm hơn rất nhiều.

5) Gần tết kinh doanh hoa, cây cảnh chưng tết

Tết đến xuân về là mùa hoa xuân đua nở. Hoa là linh hồn và là cảnh sắc thiên nhiên , biểu tượng cho 1 năm mới tươi mới, nở rộ như những đóa hoa. Vậy tại sao bạn lại không chọn cho mình ý tưởng kinh doanh hấp dẫn này. Hãy suy nghĩ thật kỹ, bởi kinh doanh cây cảnh lợi nhuận sẽ rất là cao.

6) Kinh doanh giỏ quà, dịch vụ gói quà

Giỏ quà tết thường chứa đựng đầy đủ những món đồ thiết thực, gắn liền với văn hóa, bản sắc cho dân tộc ta như trà, mứt, bánh, kẹo, rượu vang, hạt dưa,…. Biểu hiện cho sự dồi dào, sung túc và no đủ trong cuộc sống. Khách hàng sử dụng giỏ quà để biếu, tặng rất là nhiều. Sẽ thật tuyệt vời kh bạn kinh doanh dịch vụ này.

7) Kinh doanh dịp tết các đồ trang trí

Vào dịp tết, nhu cầu sắm sửa phong bì lì xì, các đồ vật nhỏ để trang trí lên cây, trên tường như dây may mắn, lồng đèn,dây đèn nháy, dòng câu đối… Chính vì như vậy tết của người Việt thêm ấm cúng và ý nghĩa hơn rất nhiều. Vậy tại sao chúng ta lại không thử kinh doanh mặt hàng này nhỉ?


5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất