ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Vay tín chấp,vay tiền không thế chấp,vay vốn trả góp,vay theo lương,vay tiền online nhanh trong ngày,vay tiền nhanh,vay tiền trả góp hàng ngày

NGHỆ THUẬT KINH DOANH CỦA NGƯỜI NHẬT

Sự thành công của các cá nhân, doanh nghiệp Nhật Bản một phần đến từ nền văn hóa đất nước. Phần còn lại đến từ chất lượng dịch vụ và thái độ con người nơi đây. Dưới đây là 6 nghệ thuật kinh doanh của đất nước mặt trời mọc giúp họ chinh phục được khách hàng toàn thế giới. Hãy cùng Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh tìm hiểu về những bí quyết này nhé.

1. Khách hàng là thượng đế

Biết ơn và tôn trọng khách hàng chính là quan niệm hàng đầu của người Nhật. Khi kinh doanh họ luôn đứng trên vị trí của khách hàng để thấy hiểu nhu cầu và mong muốn của người mua. Luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, bạn sẽ nhận lại được sự tin tưởng và tín nhiệm của họ.

Người sáng lập doanh nghiệp  khóa kéo YKK Yoshida Tadao phát biểu:”Không suy nghĩ cho lợi ích của khách hàng thì doanh nghiệp không thể làm ăn phát đạt. Muốn có lợi trước hết ta phải gieo mầm thiện cho người, sau đó cái thiện sẽ báo đáp ta”.

Tại Nhật Bản, bạn sẽ nhận thấy rằng người tiêu dùng luôn được hưởng những quyền lợi tốt nhất. Bạn có thể mua hàng mọi lúc, mọi nơi. Nếu không đủ tiền bạn sẽ được tạo điều kiện mua hàng trả góp. Hàng hóa luôn được giao tận nơi theo địa chỉ yêu cầu của khách hàng.

2. Hết mình với công việc

Đây chính là nguyên tắc của người Nhật. Tại đây, mọi người luôn có ý thức tự giác và tinh thần trách nhiệm cao. Họ luôn hết mình với công việc và mỗi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng là kết quả của quy trình làm việc khắt khe, nghiêm túc. “Tất cả suy nghĩ cho khách hàng” là nguyên tắc và cũng là nghệ thuật kinh doanh của người Nhật Bản.

Năm 1967, Honda là hãng xe hơi đầu tiên khai báo với chính phủ Mỹ về các khuyết điểm tồn tại ở dòng xr CT2000. Vì tính mạng người tiêu dùng, Honda chấp nhận khai báo sự thật dù đứng trước bờ vực phá sản. Hành động đã khiến người Mỹ rất phục tinh thần làm việc và trách nhiệm của đất nước mặt trời mọc.

3. Lợi ích khách hàng là mục tiêu cao nhất

Doanh nghiệp Nhật Bản lấy thị trường làm yếu tố để phát triăn. Họ cho rằng tiêu chí “hàng tốt giá rẻ” là yêu cầu của phần lớn khách hàng. Họ luôn tìm cách nghĩ ra các sản phẩm tốt nhất và hữu ích nhất cho khách hàng. Cho dù thị trường có biến động hay nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng có thay đổi thì Nhật Bản vẫn luôn có sản phẩm phù hợp. Với rất nhiều hình thwusc kinh doanh như: Kinh doanh online, kinh doanh tại của hàng, tại nhà... chất lượng dịch vụ đều không có gì thay đổi.

Nghành xe hơi và đồ điện gia dụng của Nhật Bản ra đời sau các nước Châu Âu. Nhưng tính tới thời điểm hiện tại, các sản phẩm của Nhật lại được người dùng rất tin tưởng sử dụng. Bởi tính ưu việt và chất lượng của sản phẩm đã mang thương hiệu Nhật Bản đến khắp các nước. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trong nước, Nhật Bản còn cung cấp lượng hàng lớn sang các nước trên thế giới.

4. Đặt chữ tín lên hàng đầu

“ Giữ chữ tín – Trọng lời hứa” là nguyên tắc không thể thiếu của người dân Nhật Bản. Chữ tín là đặc điểm nổi bật trong kinh doanh và lối sống hằng ngày của người dân Nhật Bản. Đó là lý do vì sao họ luôn được khách trong nước và ngoài nước tin tưởng, sử dụng sản phẩm.

5. Lắng nghe khách hàng

Đối với con người nơi đây, thái độ không còn dừng ở dịch vụ mà còn thể hiện qua cách ứng xử đối với khách hàng. Nó thể hiện qua cách xử lý những khiếu nại, sự không hài lòng của khách hàng một cách khéo léo, thỏa đáng và không hề miễn cưỡng. Đó chính là điều Nhật Bản để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách.

Mỗi một vị khách đều được hướng dẫn và hỗ trợ hết mình. Mọi giao dịch của người Nhật đều kết thúc bằng cái cúi đầu lịch sự. Và đây là một trong những điều đáng học hỏi của người Nhật.


5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất