ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Vay tiền trong ngày,cho vay nóng,vay tiền trả góp tư nhân,cho vay tiền mặt,vay tiền góp ngày,vay tiền chỉ cần cmnd,vay tiền tín chấp

NHỮNG LỜI KHUYÊN TÀI CHÍNH CÓ THỂ GIÚP BẠN ĐỔI ĐỜI

Chức năng của tiền là để chi tiêu. Vì vậy, đừng cố gắng giữ chặt lấy tiền như của quý vì có thể bạn sẽ bỏ lỡ mất cơ hội biến 1 đô la thành 10 đô la. Hãy biết nắm bắt và tận dụng mọi cơ hội để đầu tư một cách thông minh nhất.

Nếu muốn làm giàu và thành công như các doanh nhân hàng đầu thế giới, việc đầu tiên bạn cần làm là lắng nghe lời khuyên của họ.

Điểm danh hàng ngàn những doanh nhân đã kiếm được hàng triệu đô la trong bài viết này. Tuy nhiên, việc kiếm được hàng triệu đô la mỗi ngày không phải là niềm tự hào lớn nhất của họ. Điều khiến họ tự hào hơn cả là những chiến lược kinh doanh và đầu tư đúng đắn dẫn đến thành công.

Dưới đây là tổng hợp những lời khuyên tài chính của các doanh nhân thành đạt có thể giúp bạn đổi đời năm 2018. Hãy cùng Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh lắng nghe những lời khuyên đó nhé.

1. Đặt mục tiêu siêu giàu

Bạn đừng đặt cho mình mục tiêu làm giàu không thôi, hãy đặt mục tiêu siêu giàu. Thay vì suy nghĩ về 9.000 USD hay 90.000 USD, hãy nghĩ lớn hơn. Tại sao không phải là 20 triệu USD...? Doanh nhân là người phải đặt cược rủi ro vào tiền để tạo ra tiền.

2. Tìm kiếm những khoản đầu tư gấp 5 lợi nhuận

Có rất nhiều doanh nhân họ sở hữu những khoản tài sản khổng lồ. Họ đã kêu gọi các Start up sử dụng nguồn vốn của họ để khởi nghiệp. Đây cũng chính là cách để mở rộng quy mô và tiền tăng theo thời gian. Hãy cứ huy động tiền nhưng đừng rót vốn cho đến khi nào anh chắn chắn rằng 1 đô la bỏ ra có thể giúp thu về 5 đô la. Còn nếu không thể đạt được mức lợi nhuận này, hãy để dành tiền tiết kiệm để tránh rủi ro (Lời khuyên: Tim Draper – đồng sáng lập DFJ).

3. Dùng tiền để tạo ra tiền

Chức năng của tiền là để chi tiêu. Vì vậy, đừng cố gắng giữ chặt lấy tiền như của quý vì có thể bạn sẽ bỏ lỡ mất cơ hội biến 1 đô la thành 10 đô la. Hãy chọn danh mục đầu tư tốt nhất nhưng lại tốn ít tiền nhất và tận dụng cơ hội. Đừng giữ lại quá nhiều tiền. Tiền giữ trong tài khoản ngân hàng sẽ rất hạn chế về giá trị (Barbara Corcoran – sáng lập The Corcoran Group).

4. Đầu tư sớm

Nhắc đến đầu tư là nhắc đến rủi ro. Nhưng chúng tôi khuyên bạn hãy học cách đầu tư càng sớm càng tốt. Hãy trau dồi kiến thức cả về chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, đầu tư.

Thu nhập thụ động là phương thức duy nhất để trở lên giàu có. Lợi nhuận cao không thay đổi được tương lai của bạn. Chỉ có thu nhập thụ động, với tăng trưởng lợi nhuận ổn định, mới giúp bạn có đời sống cao mà thôi (Com Mirza – CEO Fitness Expo Dubai)

5. Chấp nhận thay đổi

Với một xã hội đầy biến động như hiện nay, bạn không học cách thay đổi sẽ không thể tồn tại được. Ở đó không chỉ đòi hỏi những công nghệ mới hoặc chiến dịch quảng cáo mới mà còn là mô hình kinh doanh – những thứ luôn đóng vai trò cốt lõi quyết định thành bại của doanh nghiệp.

6. Đầu tư vào con người

Hãy có kênh tuyển dụng tốt nhất và chất lượng nhất cho mình. Tìm ra các nhân tài xuất sắc nhất cho doanh nghiệp. Hãy trả  lương thật cao cho họ vì họ sẽ cống hiến cho công ty bạn xứng đáng với những gì họ nhận được. Bên cạnh đó, bạn cần đầu tư vào đúng người.

7. Mua và nắm giữ

Hãy tách biệt tài chính của bạn ra làm 2 hần: dòng tiền dương và tài sản để nắm giữ trong dài hạn. Đừng hiểu sai và quy nạp 2 phần đó vào 1. Dòng tiền dương hàng tháng không nhất thiết phải quá nhiều. Nó chỉ cần đủ giúp bạn tồn tại và không gặp khó khăn về tài chính. Vì khi đó, bạn có thể kiên nhẫn với tài sản nắm giữ trong dài hạn.

Trên đây là những lời khuyên tài chính của các doanh nhân mà sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh đã sưu tập được. Hy vọng những lời chia sẻ trên sẽ giúp ích được Quý khách hàng.


5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất