ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Vay tiền online nhanh nhất,vay tiền tư nhân,cần tiền gấp,vay tín chấp,vay tiền không thế chấp,vay vốn trả góp,vay theo lương

NHỮNG LÝ DO KHIẾN BẠN KHỞI NGHIỆP THẤT BẠI

Trong quá trình kinh doanh, bạn chỉ có ý tưởng độc đáo, hấp dẫn không thôi vẫn là chưa đủ. giữa thành công và thất bại chỉ cách nhau một chấm điểm nhỏ.

Ý tưởngchưa phải là yếu tố tiên quyết khẳng định bạn sẽ thành công. Hãy cùng Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh tìm hiểu về những nguyên nhân khiến bạn khởi nghiệp thất bại nhé. 

 

Quá trình thực hiện là tất cả

Ngay từ đầu bạn không thể có một ý tưởng hoàn hảo. ý tưởng hoàn hảo và thành công  là kết quả của vô số khởi động, điều chỉnh, thói quen tốt và nỗ lực hợp tác.

Vậy thì tại sao nhiều người khởi nghiệp lại thất bại? Đó không hẳn là vì ý tưởng của họ tồi, đơn thuần là cách bạn hiện thực hóa vấn đề chưa thực sự đúng. Dù đôi khi một ý tưởng có thể què quặt, “không có chân” nhưng bạn biết nắm bắt cơ hội và phát triển ý tưởng nó sẽ giúp bạn thành công. 

Họ không biết lao động chăm chỉ thật sự là như thế nào

Gary Vaynerchuk, nhà khởi nghiệp hàng loạt, tác giả và diễn giả thành công người Mỹ. Đã nói trong nhiều cuộc phỏng vấn rằng anh thiếu niềm tin vào những người khởi nghiệp đến từ nền tảng gia đình “có điều kiện”, nhiều đặc quyền hoặc tốt nghiệp từ trường tư thục ưu tú và muốn “chơi trò khởi nghiệp kinh doanh”.

Bản thân họ đã có và sở hữu rất nhiều thứ, họ nhận về rất nhiều điều một cách dễ dàng. Nhưng họ cũng bỏ lỡ rất nhiều cơ hội và sự trải nghiệm. Họ không hiểu giá trị thật sự của lao động và cống hiến là gì. 

Khởi nghiệp không giống với trường học. Nó không cho bạn những bài tập được định nghĩa rõ ràng và thước đo cụ thể cho thành công.

Tất cả điều đó bạn có được là do chính bạn trải nghiệm, tích lũy theo thời gian. Khởi nghiệp thất bại là do họ không thể định nghĩa những thước đo thành công của họ. Không chỉ gặp khó khăn trong nỗ lực định nghĩa những thước đo này, họ cũng bị sốc vì “khối lượng” nỗ lực cần phải có để đạt được chúng.

Họ không biết cách để “nôn nóng một cách kiên nhẫn”

Cụm từ này thể hiện sự cân bằng giữa tham vọng và nhẫn nại, khát khao và hài lòng. Trong cuộc sống của chúng ta mọi người luôn lầm tưởng rằng không có thứ này chúng ta sẽ có thứ khác. Nhưng không hẳn là vậy. Điểm cân bằng là “nôn nóng một cách kiên nhẫn”. Bạn hãy xác định thành công của bạn sẽ cần bạn hình thành trên con đường dài. Đồng thời đủ tỉnh táo và sự nhạy bén với thị trường để thôi thúc ý tưởng của bạn được thực hiện thành công. Bạn mong muốn ăn mừng chiến thắng và đẩy mình tiến về thắng lợi kế tiếp.

Họ theo đuổi những gì phổ biến, thay vì tập trung vào cái mà họ giỏi

Bạn mở cửa hàng trà sữa vì thích uống trà sữa nhưng lại không biết cách điều hành một nhà hàng sinh lãi? Và còn nhiều ví dụ khác nữa.

Là một doanh nhân khởi nghiệp, bạn không bao giờ nên hỏi “Mọi người muốn gì?”. Câu hỏi của bạn nên là “Điều gì mà tôi biết nhiều hơn bất cứ người nào khác và tôi đang bỏ lỡ thị trường nào mà mọi người sẽ cần nó?”.

Đừng chạy theo xu hướng. Thay vào đó, hãy đầu tư nhiều vào chính bạn và những gì mà bạn xuất sắc.

Họ chỉ có một mình

Khởi nghiệp không phải là môn thể thao cá nhân. Trong bước đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng. cũng như không có con đường nào trải đầy màu hồng. Sẽ có rất nhiều chông gai, thửu thách chờ bạn phía trước. Đừng bao giờ chần chừ và ngại chia sẻ, không dám đương đầu. 

Hãy tìm người đồng hành, chia sẻ công việc cùng bạn. Bạn cần ai đó để thiết kế, phát triển hoặc sản xuất nó. Và một khi xử sự với người khác như “hàng hóa” thay vì là đối tác giá trị thì cũng là lúc tự đưa mình đến thất bại thậm chí trước cả khi bắt đầu.

Không thể nhận ra điều mà họ không biết

Đây có thể là một nguyên nhân hàng đầu cho sự thất bại trong khởi nghiệp.

Khi bạn tự tin mình có đủ tất cả các kiến thức và sự hiểu biết về khởi nghiệp thì cũng là lúc bạn dừng lắng nghe. Và khi bạn dừng lắng nghe, đồng nghĩa với việc bạn dừng học hỏi, tìm tòi.  

Trong cuộc sống còn vô vàn kiến thức mà bạn chưa lĩnh hội hết được. Hãy luôn dè chừng những gì mà bạn không biết. Và khi bạn tìm ra điều gì đó, đừng tự đặt mình ở tư thế “kẻ bề trên”. Hãy ngồi xuống. Hãy khiêm tốn. Bạn sẽ phát triển và học nhanh hơn với cách đó.

Họ không ở trong “làn đường của họ”

Một nhà sáng lập không có kinh nghiệm về sáng tạo lại thích ý kiến về chuyện này.

Ở trong làn đường của bạn cũng chính là một kỹ năng. Bạn cần biết ý tưởng của mình là gì? khả năng của bản thân đi tới đâu và bạn cần một mình hay có sự hợp tác. 

Ngay khi một nhà khởi nghiệp cố đội lên đầu mọi chiếc mũ, họ bắt đầu bước xuống một lđi đi nguy hiểm.

Họ không thể đảm đương trách nhiệm

Sự thật thì nhiều người muốn danh xưng “giám đốc điều hành” hay “nhà sáng lập”. Luôn mong muốn cho mình có chỗ đứng, vị trí cao trong tổ chức. Tuy nhiên, họ lại không bao giờ nhìn lại khả năng của bản thân.  

Thành thật mà nói, là một nhà khởi nghiệp thì việc phải gánh trách nhiệm phục vụ người khác chiếm phần lớn so với việc được nhìn nhận vai trò này. Nếu bạn là giám đôc bạn là người trả lương hằng tháng. Bạn là người phải bảo đảm rằng mọi người hạnh phúc, hay thậm chí là thỏa mãn. Bạn là người phải thức dậy mỗi sáng và định hướng con tàu dù cho bạn đang cảm thấy thế nào đi nữa.

Khởi nghiệp dù thất bại hay thành công Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh vẫn luôn động viên và sát cánh bên các doanh nghiệp. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích được cho Quý khách hàng có ý định khởi nghiệp. Chúc các bạn thành công.


5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất