ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Vay tiền trong ngày,cho vay nóng,vay tiền trả góp tư nhân,cho vay tiền mặt,vay tiền góp ngày,vay tiền chỉ cần cmnd,vay tiền tín chấp

NHỮNG THÓI QUEN GIÚP BẠN TRỞ NÊN GIÀU CÓ

Càng xây dựng thói quen sớm, thì càng tốt cho hành trình làm giàu của bạn. Bài viết dưới đây là chia sẻ của chúng tôi về 11 những thói quen giúp bạn trở nên giàu có. Hãy cùng Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh chiêm nghiệm những điều lý thú sau đây nhé.

Đặt quy trình tự động

Tỷ phú tự thân Chris Reining vượt cột mốc 1 triệu đôla ở tuổi 35 và về hưu ở tuổi 37. Tự động hóa tài chính là thói quen được ông thực hiện trong suốt quá trình khởi nghiệp của bản thân.

Ông nói: “Có kế hoạch tài chính cụ thể và khoa học không chỉ giúp bạn giàu có mà còn giúp tiết kiệm thời gian và giá trị tinh thần. Cần xác định nguồn tài chính bạn có là bao nhiêu, đầu tư những khoản nào, lợi nhuận là bao nhiêu”.

Tập trung vào thu nhập

"Bạn sẽ không thể làm giàu mà không có nhiều nguồn thu. Một triệu phú tự lập nổi tiếng như Grant Cardone, người đã từng mắc nợ đến bảy con số. Ông đã vượt qua số nợ và nhanh chóng trở nên giàu có khi ông bắt đầu kiểm kê nguồn thu nhập hiện có. Đồng thời với đó là ông cố gắng tìm kiếm và tăng các kênh đầu tư sinh lợi nhuận.

Phát triển nhiều nguồn thu đồng nghĩa với việc bạn bắt đầu một công việc bận rộn, tạo thêm các thu nhập thụ động hoặc kiếm một công việc phụ trả cao.

Chơi với những người thành đạt

Hiệu ứng và tầm ảnh hưởng là yếu tố giúp bạn nhanh chóng có được những bài học đắt giá. Chơi với những người thành đạt bạn sẽ học được ở họ những kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm cần thiết. Hãy học hỏi mọi lúc, mọi nơi và mọi đối tượng để rút ra được những phương pháp riêng cho cá nhân bạn. Hãy tham khảo sách vở, báo chí về cách làm giàu của người Do Thái, người Nhật hay Mỹ...

Nghĩ lớn

Giấc mơ chỉ trở thành hiện thực khi bạn dám hành động. "Các triệu phú USD đều sáng tạo", Keith Cameron Smith, tác giả của "Top 10 sự khác biệt giữa triệu phú và tầng lớp trung lưu" nói. "Họ dành thời gian suy nghĩ về những ý tưởng mới".

Bởi "ý tưởng là tài sản quý giá nhất trên thế giới", bạn không thể làm gì khi ông có ý tưởng, không có sự cầu tiến. Dám ghĩ – dám làm chính là yếu tố giúp bạn trở nên giàu có.

Đầu tư

"Đầu tư tiền là cách bạn trở nên siêu giàu," Cardone nói. "Lý do duy nhất để tiết kiệm tiền là một ngày nào đó bạn đầu tư".

Trên thực tế, ngoài số tiền bạn kiếm được từ thu nhập hàng tháng bạn có thể kiếm được từ các kênh khác nhau. Ví như: Đầu tư chứng khoán, bất động sản, tìm kiếm các công việc partime... Để có thể tham gia vào các lĩnh vực đầu tư bạn phải tích lũy cho mình lượng kiến thức chuyên môn. Các kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết cho lĩnh vực bạn tham gia. Để có thể giảm thiểu rủi ro bạn nên chuẩn bị cho bản thân kỹ càng tất cả mọi thứ.

Lên kế hoạch và theo đuổi nó

Không có một ai khởi nghiệp mà không có kế hoạch theo đuổi. Kế hoạch yêu cầu bạn phải làm cụ thể, chi tiết các yêu cầu cần có, cần thực hiện. Mục tiêu để bạn theo đuổi và dành tâm huyết thực hiện chính là yếu tố tiên quyết cho sự định hướng thành công.

Dậy sớm

Những người giàu nhất, thành công nhất có xu hướng bắt đầu một ngày vào lúc bình minh, hoặc thậm chí trước đó.

Theo dõi nghiên cứu 5 năm với sự tham gia của 177 triệu phú tự lập, tác giả Thomas C. Corley phát hiện ra rằng gần 50% trong số họ thức dậy ít nhất ba giờ trước khi ngày làm việc của họ bắt đầu.

Ưu tiên trả hết nợ

Việc kiếm tiền không hề dễ khi xung quanh bạn có quá nhiều khoản nợ nần.  Hãy lập kế hoạch trả nợ chi tiết dành cho bạn. Ưu tiên trả các khoản nợ có mức lãi suất cao, khoản nợ nhỏ lẻ. Cuối cùng là các khoản nợ cố định hay những khoản có mức lãi suất thấp. Hãy cố gắng tiết kiệm và trả hết số nợ đó bạn mới có cơ hội giàu lên được.

Triệu phú tự thân David Bach, cố vấn tài chính tại Morgan Stanley nói trên CNBC Make It rằng các khách hàng của ông có thể nghỉ hưu ở tuổi 50 và bí quyết của họ là trả tiền thế chấp sớm.


5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất