ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Vay vốn trả góp,vay theo lương,vay tiền online nhanh trong ngày,vay tiền nhanh,vay tiền trả góp hàng ngày,vay tiền trong ngày,cho vay nóng

VAY MUA NHÀ ĐẤT - SỞ HỮU NGAY CĂN HỘ TRONG MƠ

Vay mua nhà đất ắt hẳn không còn là sản phẩm vay xa lạ với người Việt nói chung, vay tại TP HCM hay vay tại Hà Nội nói riêng. Ông bà ta có câu: “An cư lập nghiệp” song tại Việt Nam hiện nay, giá nhà đất ngày càng tăng cao khiến ước mơ sở hữu căn hộ của nhiều người lao động trở nên xa vời. Với gói vay mua nhà đất, ước mơ đó nằm trong tầm tay bạn.

Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn các thông tin hữu ích về sản phẩm vay này, mời bạn theo dõi tiếp các phần tiếp theo.

Giới thiệu sản phẩm vay mua nhà đất

Thế nào là vay mua nhà đất?

Vay mua nhà đất hiện là sản phẩm vay vốn nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Tại sao gói vay này lại có sức hút đến vậy? Nhu cầu nhà ở, nhất là nhà ở trong các đô thị ngày càng tăng vọt. Cùng với đó, hàng loạt dự án chung cư từ trung cấp đến cao cấp ngày một mở rộng. Tuy nhiên, để sở hữu nhà đất với số đông người lao động làm công ăn lương không phải là điều dễ dàng bởi khả năng tài chính còn hạn chế trong khi đó, giá nhà đất ngày càng tăng cao, từ 500 triệu đồng đến vài tỷ đồng.

Hiểu được nhu cầu nhà ở gia tăng nhanh, các đơn vị tài chính lớn đều chú trọng phát triăn và cải thiện chất lượng gói vay mua nhà đất. Đây là sản phẩm hỗ trợ khách hàng vay mua nhà đất – như chính tên gọi của nó, sản phẩm vay này yêu cầu khách hàng có tài sản đảm bảo bởi đặc thù là một gói vay giá trị lớn.

Đặc thù sản phẩm vay mua nhà đất

  • Hạn mức vay lớn và thời gian vay linh động kéo dài trong nhiều năm: điều này nhằm hỗ trợ cho người đi vay không bị chịu quá nhiều áp lực, đổi lại chủ động trong việc tiết kiệm để thanh toán nợ.
  • Lãi suất thấp hơn sản phẩm vay tín chấp: nhiều người đi vay không nắm được điểm này. Lãi suất khi vay mua nhà đất luôn ở mức cạnh tranh và thấp hơn so với các gói vay tín chấp.
  • Yêu cầu thế chấp tài sản: đó là điều hiăn nhiên bởi nhà đất là một loại tài sản có giá trị lớn. Bên cho vay yêu cầu thế chấp tài sản để đề phòng và hạn chế rủi ro cho khoản vay. Tài sản mang ra để thế chấp cần có giá trị tương đương với khoản vay. Các tài sản này thường sẽ là: ô tô, bất động sản, giấy tờ quan trọng,…

Vay mua nhà đất và những điểm ưu việt

– Bạn sẽ nhận được khoản vay lên tới 90% giá trị tài sản thế chấp, với số tiền hỗ trợ lớn cùng thời hạn vay dài, các áp lực đè nặng lên người đi vay sẽ được giảm bớt phần nào.

– Lãi suất đầy cạnh tranh: lãi suất dao động từ 8% - 10%. Chính vì nhu cầu vay mua nhà đất tăng cao, các đơn vị tài chính luôn cố gắng tung ra mức lãi suất cạnh tranh nhất để thu hút khách hàng. Cho nên mức lãi suất ở các bên cho vay sẽ chênh lệch nhau ít nhiều. Khi đi vay, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ xem địa chỉ nào cung cấp mức lãi suất phù hợp với mình nhất.

– Phương thức trả nợ linh hoạt, theo tháng, theo quý hoặc theo năm tùy quyết định và khả năng của khách hàng. Điểm này giúp người đi vay chủ động trong chi trả, không gây ảnh hưởng đến các kế hoạch cá nhân khác.

– 100% bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng và thông tin liên quan đến khoản vay. Khách hàng không cần lo lắng về việc rò rỉ thông tin gây những hậu quả và ảnh hưởng xấu.

Điều kiện vay mua nhà đất và hồ sơ giấy tờ kèm theo

Để có thể tiến hành vay vốn mua nhà đất, bên cho vay sẽ yêu cầu bạn đáp ứng đủ môt số điều kiện cơ bản như sau:

– Có mẫu đơn đề nghị vay vốn (sẽ do bên cho vay cung cấp)

– Công dân Việt Nam trong khoảng 20 đến 60 tuổi.

– Có các giấy tờ chứng minh thu nhập cá nhân (Sao kê lương, hợp đồng lao dộng do công ty/ đơn vị nơi bạn đang công tác cung cấp.

– Có các giấy tờ chứng minh mục sử dụng khoản vay đúng mục đích.

– Có tài sản bảo đảm (tài sản có giá trị tương đương khoản vay) và một số giấy tờ liên quan đến tài sản đó (ví dụ: ô tô kèm giấy đểng ký ô tô; bất động sản kèm sổ đỏ sổ hồng,…) .

– Có chứng minh thư nhân dân/ hộ chiếu/ thẻ căn cước công dân.

– Có sổ hộ khẩu gốc hoặc sổ đểng ký tạm trú do công an địa phương cấp. Trường hợp khách hàng không có sổ hộ khẩu có thể bổ sung bằng lái xe.

– Cung cấp giấy đểng ký kết hôn, ly hôn (nếu có).

Hồ sơ thủ tục vay mua nhà đất yêu cầu khách hàng các giấy tờ nói trên. Một điều hiăn nhiên là khách hàng chuẩn bị giấy tờ càng đầy đủ bao nhiêu, quy trình ký kết hợp đồng, thẩm định, giải ngân càng diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng bấy nhiêu.

Lưu ý với khách hàng khi chọn gói vay mua nhà đất


5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất