ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Vay tiền trả góp hàng ngày,vay tiền trong ngày,cho vay nóng,vay tiền trả góp tư nhân,cho vay tiền mặt,vay tiền góp ngày,vay tiền chỉ cần cmnd

Ý TƯỞNG KINH DOANH NHỎ DÀNH CHO BẠN

Xu hướng kinh doanh nhỏ, ít vốn đang nở rộ. Điều này xuất phát từ việc kinh doanh nhỏ này chỉ cần nguồn vốn nhỏ, người kinh doanh có thể tranh thủ thời gian rảnh. Hình thức kinh doanh nhỏ này phù hợp với nhân viên văn phòng, hoặc sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập.

Vậy có những mặt hàng nào phù hợp với hình thức kinh doanh nhỏ ít vốn? Hãy để Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh gợi ý cho bạn những ý tưởng kinh doanh nhỏ ít vốn cho bạn nhé.

  1. Kinh doanh nhỏ với cửa hàng tạp hóa

Nếu bạn có mặt bằng và vị trí khá thuận lợi thì kinh doanh nhỏ với cửa hàng tạp hóa là hình thức mang lại lợi nhuận khá. Thời gian xoay vòng vốn của hình thức này cũng khá nhanh.

Các mặt hàng kinh doanh trong cửa hàng tạp hóa chủ yếu là những mặt hàng thiết yếu cần sử dụng hàng ngày. Vì thế, chỉ cần bạn đưa ra một mức giá hợp lý thì bạn sẽ có một lượng khách hàng thường xuyên nhanh chóng. Vì lợi nhuận thu được trên mỗi món hàng hóa nhỏ, nên bạn cần bán đa dạng các mặt hàng.

Ban đầu, bạn có thể tập trung vào những mặt hàng thiết yếu. Sau một thời gian, khi đã có thêm vốn, bạn tiếp tục phát triển thêm những mặt hàng đi kèm khác tùy theo nhu cầu khách hàng.

  1. Kinh doanh đồ ăn vặt online

Đồ ăn vặt online là xu hướng kinh doanh nhỏ đang cực kỳ thịnh hành. Bởi lẽ, giới trẻ hiện nay thực hiện các giao dịch mua bán online rất nhiều, đặc biệt là mảng ẩm thực. Hình thức kinh doanh nhỏ này sẽ phù hợp với các bạn là sinh viên, hoặc chị em văn phòng. Các món ăn được ưa chuộng chủ yếu là: trà sữa, đồ ăn vặt, bánh ngọt,... Hình thức đặt hàng nhanh chóng tiện lợi, có người giao hàng tận nơi chính là yếu tố thúc đẩy khách hàng đặt hàng nhiều hơn.

Khi tiến hành kinh doanh nhỏ mặt hàng đồ ăn vặt online, bạn cần khảo sát khu vực kinh doanh để có được thực đơn phù hợp nhất. Bạn cũng nên nghiên cứu để lên được tập khách hàng tiềm năng lớn.

  1. Kinh doanh mỹ phẩm handmade

Đây được coi là một hình thức đầu tư thông minh để bắt đầu kinh doanh. Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ chưa bao giờ giảm xuống. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, các loại mỹ phẩm kém chất lượng tràn lan. Các loại mỹ phẩm thương hiệu lớn lại có giá khá chát. Vì thế, các sản phẩm mỹ phẩm handmade vừa an toàn với sức khỏe, giá cả phải chắng. Thị trường mỹ phẩm handmade là thị trường tiềm năng cho dự án kinh doanh nhỏ của bạn.

Các sản phẩm mỹ phẩm handmade như: son handmade, tinh dầu dừa cho mắt, môi; tinh dầu bưởi cho tóc, dầu gấc,... Bạn có thể học công thức làm trên mạng, cách thực hiện cũng không khó, chỉ cần kiên trì là bạn có thể thành công.

Hãy bắt đầu kế hoạch kinh doanh nhỏ mỹ phẩm handmade tại nhà, tận dụng những mđi quan hệ xung quanh. Hãy cam kết và mang đến cho khách hàng tất cả những hiểu biết của bạn về thứ bạn làm ra.

  1. Kinh doanh thời trang nhỏ tại nhà

Thời trang, đặc biệt là thời trang nữ là một thị trường tiềm năng đối với những bạn đang có ý định kinh doanh nhỏ. Các chị em phụ nữ thường có nhu cầu lớn với quần áo và phụ kiện. Chệ cần những mẫu bạn kinh doanh định hình được phong cách nhất định, nhắm vào các đối tượng mục tiêu phù hợp. Bạn có thể kiếm thêm từ 5 – 10 triệu mỗi tháng. Số lợi nhuận có thể tăng thêm nữa nếu thuận lợi.

Bạn cũng có thể kinh doanh thêm các phụ kiện đi kèm như: túi, ví, vòng tay, chocker, khăn tay,... Điều này khiến khách hang có thêm nhiều lựa chọn, bạn có thêm thu nhập.

  1. Làm CTV bán hàng

Hình thức làm CTV bán hàng phù hợp cho công việc kinh doanh nhỏ nếu như bạn không có mặt bằng kinh doanh. Các cửa hàng thường có chính sách giá riêng cho đối tượng CTV. Bạn sẽ đi tìm kiếm khách hàng. Sau khi khách hàng mua hàng thành công, bạn sẽ nhận được mức hoa hồng như đã thỏa thuận. Các cửa hàng có showroom, địa chỉ uy tín sẽ gia tăng số lượng khách hàng cho bạn.

Hiện nay có rất nhiều công ty cần đội ngũ CTV tự do lớn, đặc biệt là các sản phẩm cần tư vấn cho khách hàng. Các bạn có thể dễ dàng tìm được một nơi và gia nhập vào đội ngũ CTV. Công việc này sẽ mang lại cho bạn nguồn thu nhập khá nếu chăm chỉ.

Trên đây là những xu hướng kinh doanh trong năm 2019 mà Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh gợi ý cho bạn. Hy vọng rằng bạn có thể chọn được cách thức kinh doanh nhỏ phù hợp với bản thân mình.


5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất