ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Cần tiền gấp,vay tín chấp,vay tiền không thế chấp,vay vốn trả góp,vay theo lương,vay tiền online nhanh trong ngày,vay tiền nhanh

NHỮNG BÍ QUYẾT QUẢN LÝ TÀI CHÍNH GIA ĐÌNH - BẠN NÊN BIẾT

Trong cuộc sống, vấn đề tài chính liên quan đến tất cả mọi việc và trong hôn nhân cũng không phải là ngoại lệ. Từ trước tới nay, vấn đề về tài chính luôn là chuyện nan giải của rất nhiều gia đình. Đây không phải là câu chuyện về thu nhập của bạn kiếm được bao nhiêu tiền mỗi tháng mà vấn đề ở đây là sự phân bố các khoản chi tiêu hợp lý.

Vậy bí quyết quản lý tài chính sao cho linh hoạt để đảm bảo ổn định chi tiêu cho gia đình? Bạn hãy đọc bài viết dưới đây của Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh để tham khảo một số bí quyết quản lý tài chính gia đình một cách hiệu quả.

Lập kế hoạch chi tiêu tuần, tháng và thống nhất với nhau để cùng thực hiện

Để có thể quản lý việc chi tiêu gia đình một cách hợp lý, chúng ta cần tính toán một cách rõ ràng, cụ thể để có thể trang trải cho cuộc sống luôn ổn định. Thực tế cho thấy rằng, sự bất đồng trong thói quen chi tiêu là nguyên nhân gây ra rạn nứt trong gia đình.

Chính vì vậy, chúng ta nên dành thời gian để cùng nhau thảo luận, đánh giá và lập kế hoạch tài chính theo từng tuần, tháng. Đặc biệt là luôn thẳng thắn, cởi mở với nhau khi gặp khó khăn liên quan đến tài chính để có thể đưa ra phương án giải quyết nhanh chóng, hiệu quả.

Một lời khuyên dành cho bạn đó là trước khi bắt đầu bước vào cuộc sống hôn nhân, 2 vợ chồng nên công khai chính xác khoản thu nhập hàng tháng của bản thân, có tài khoản tiết kiệm nào hay không và thống nhất quy tắc về tài chính chung. Việc chia sẻ trung thực, rõ ràng về vấn đề tài chính ngay từ đầu sẽ giúp gia đình bạn hạn chế được những cãi vã, bất đồng không đáng có giữa hai vợ chồng.

Luôn suy nghĩ mọi việc theo cách thực tế

Suy nghĩ thực tế ở đây có nghĩa là bạn phải luôn xác định được khoản thu nhập và chi tiêu thực tế trong tương lai. Các kế hoạch, mục tiêu tài chính của gia đình bạn phải thật rõ ràng và cụ thể.

Suy nghĩ mọi việc theo cách thực tế cũng bao gồm cả việc dự đoán trước các rủi ro có thể xảy ra với gia đình bạn bất kì lúc nào. Có một phương án đặt ra đó là bạn hãy chuẩn bị một khoản tiền dự phòng riêng nhằm phục vụ cho những lúc cấp bách, không để mình rơi vào thế bị động khi những rủi ro đó ập đến bất ngờ. Bạn cũng nên giảm thiểu rủi ro cho tài chính gia đình mình bằng bí quyết mà có lẽ ai cũng biết nhưng không phải ai cũng áp dụng đó là “bỏ trứng vào nhiều giỏ” - cân bằng các nguồn tiết kiệm và khoản tiền dành cho việc đầu tư của mình. Hãy luôn suy nghĩ thực tế về lợi nhuận đầu tư và cả rủi ro bạn sẽ nhận được.

Xem thêm: Hỗ trợ vay vốn toàn quốc

Quy tắc 50-20-30 về việc quản lý tiền bạc

Quy tắc này được phân theo 3 loại như sau: thu nhập hàng tháng cho chi phí cố định 50% , mục tiêu tương lai của con cái 20%, còn lại gồm các chi tiêu phát sinh khác 30%. Cụ thể như sau:

Cân đối tài chính gói gọn tất cả chi phí sinh hoạt cơ bản của gia đình và những khoản không thể không chi như tiền thuê nhà (nếu có), tiền điện nước, thực phẩm, tiền học phí,… chiếm 50% thu nhập.

Gia đình bạn nên để ra 20% cho việc nuôi dưỡng, giáo dục con cái. Các quốc gia phát triển trên thế giới thường dành 20% này cho bảo hiểm nhân thọ. Đây được coi là biện pháp dự phòng bảo đảm ngân sách học hành ổn định cho con cái.

Còn phần 30% thu nhập còn lại là khoản dành cho việc chi tiêu phát sinh như  cưới hỏi, sinh nhật, ma chay, lễ tết, quà biếu nội ngoại,… Bằng cách nắm rõ quy tắc tiết kiệm, đầu tư và chi tiêu như trên, cha mẹ có thể lên kế hoạch lâu dài về tài chính. Các con sẽ là người được hưởng lợi ích từ cách nhìn xa trông rộng.

Bên cạnh đó, các bạn hoàn toàn có thể tạo ra các nguồn thu nhập bằng nhiều kênh khác nhau. Như: Mở cửa hàng tạp hóa, kinh doanh online, nhận các công việc co thể làm tại nhà và ngoài giờ. 

Trên đây là chia sẻ của Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh, hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích được Quý khách hàng. 


5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất