ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Vay tiền tư nhân,cần tiền gấp,vay tín chấp,vay tiền không thế chấp,vay vốn trả góp,vay theo lương,vay tiền online nhanh trong ngày

5 NGUYÊN TẮC LỰA CHỌN ĐỊA ĐIỂM MỞ CỬA HÀNG TIỆN LỢI

Như chúng ta đã biết nguồn vốn là yếu tố kiên quyết để giúp bạn kinh doanh .Xong  để kinh doanh thành công thì không chỉ phụ thuộc vào nguồn vốn mà còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.
Đặc biệt không thể không nhắc đến địa điểm kinh doanh. Khi bạn kinh doanh cửa hàng tiện lợi, nếu không tìm được vị trí đắc địa thì nguy cơ ý tưởng của bạn bị phá sản rất cao. 
Hãy cùng sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh tìm hiểu về 5 nguyên tắc chọn địa điểm cho kinh doanh này nhé. 

1.Tránh xa chợ truyền thống và siêu thị

Chợ truyền thống chính là thói quen tiêu dùng của mọi người. Tuy nhiên, vẫn tồn tại một bộ phận dân cư sống ở các khu chung cư đông đúc, vốn ở xa các siêu thị lớn và không muốn đi chợ truyền thống. Đây chính là thị trường ngách để bạn tận dụng mở cửa hàng tiện lợi.

Ý tưởng kinh doanh cửa hàng tiện lợi rất sáng tạo và thiết thực. Bởi hàng hoá không chỉ chất lượng tốt, tập trung vào các sản phẩm thiết yếu, trưng bày thu hút, dễ tìm mà còn phục vụ liên tục 24/24h.

2. Tập trung vào khu có nhiều người trẻ sinh sống

Hiện nay, cuộc sống của mọi người rất bận rộn. Không có thời gian cho việc chợ búa hàng ngày. Thế nên, họ thường không có thời gian dậy sớm đi chợ truyền thống hay đi trong các siêu thị lớn. Họ chỉ cần mua một vài mặt hàng thiết yếu một cách nhanh chóng nên cửa hàng tiện lợi sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Chính vì thế, bạn nên chọn địa điểm kinh doanh cửa hàng tiện lợi ở địa điểm đông dân cư, trường học, các trung tâm văn phòng, chung cư...

3. Diện tích cửa hàng không cần quá lớn

Cửa hàng tiện lợi được xem là giống như siêu thị mini. Bạn không cần phải có địa điểm với diện tích quá lớn. 

Bởi, khi bước chân vào cửa hàng tiện lloijw, khách hàng chỉ mua những mặt hàng cơ bản và muốn mua thật nhanh. Hãy bố trí sản phẩm thật bắt mắt và khoa học để giúp khách hàng của bạn không bị mất thời gian. 

 Thông thường diện tích mở cửa hàng tiện lợi chỉ cần khoảng 4x15m là có thể đáp ứng được nhu cầu trưng bày hàng hoá.

4. Khảo sát thị trường và đối thủ cạnh tranh

Trước khi mở cửa hàng tiện lợi, bạn cần khảo sát địa hình xem mật độ dân cư, nhu cầu thiết yếu... Để biết được rằng việc kinh doanh của bạn có khả thi hay không. Bạn nên dành thời gian ra tìm hiểu các khu vực khác để có thêm thông tin về mức sống dân cư tốt và có quyết định lựa chọn tốt nhất. 

Trong việc lựa chọn địa điểm kinh doanh, bạn cũng cần lưu ý tới những đối thủ cạnh tranh. Nếu ở khu vực bạn muốn mở đã có nhiều cửa hàng tạp hóa hay các cửa hàng tiện lợi, hãy xem xét lại việc có nên mở ở đó không. Ngoài ra, hãy tham khảo giá cả hàng hóa mà đối thủ của bạn đang bán, để xây dựng mức giá tối ưu với của cửa hàng của bạn.

5. Khả năng tiếp cận và khu vực để xe

 

Tâm lý mua hàng càng nhanh càng tốt, tiết kiệm thời gian, đỡ tốn công sức vào các chợ truyền thống hay siêu thị.  Mặt bằng kinh doanh cần ở khu vực tiện lợi dễ quan sát, dễ dừng xe và dắt xe lên xuống. Ngoài cư dân vùng lân cận, có không ít là khách tiện đường ghé qua nên mặt tiền không tiện lợi khiến người mua hàng ngại vào hoặc không yên tâm khi mua hàng.

Cửa hàng tiện lợi được biết đến như một siêu thị mini với mặt hàng đa dạng, phong phú. Đúng như tên gọi người tiêu dùng có một nơi rất tiện lợi để mua sắm các hàng hóa cấp thiết, tiết kiệm chi phí đi lại, không mất nhiều thời gian để chọn lựa các mặt hàng và chờ đợi để thanh toán, vì các cửa hàng này đều sử dụng phần mềm quản lý bán hàng giành cho siêu thị mini với nhiều tiện ích.

Phần mềm giúp bạn quản lý các giao dịch, kiểm soát hàng hóa, quản lý thu chi, nhân viên và nhà cung cấp . Đây là công cụ không thể thiếu để tạo hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại cho cửa hàng của bạn

Trên đây là 5 nguyên tắc lựa chọn địa điểm kinh doanh cửa hàng tiện lợi dành cho bạn. Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh hy vọng rằng , bài viết trên sẽ giúp ích được các bạn. 


5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất