ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Vay tiền trả góp hàng ngày,vay tiền trong ngày,cho vay nóng,vay tiền trả góp tư nhân,cho vay tiền mặt,vay tiền góp ngày,vay tiền chỉ cần cmnd

VAY MUA Ô TÔ – GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH

Bạn có biết đến dịch vụ vay mua ô tô? Người Việt Nam hiện nay gặp phải rất nhiều khó khăn khi muốn mua ô tô bởi giá thuế nhập khẩu ở nước ta đang ở mức cao, hình thức vay ngân hàng mua ô tô trả góp phức tạp yêu cầu nhiều loại giấy tờ thủ tục. Hiểu được điều đó, sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh đưa ra dịch vụ vay mua ô tô, vay thế chấp ô tô đơn giản, nhanh gọn hơn hoặc bạn có thể lựa chọn dịch vụ cầm ô tô đơn giản tiện lợi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về gói vay vốn này qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu về sản phẩm vay mua ô tô

Ở Việt Nam, ô tô là loại phương tiện rất đắt đỏ mà ai cũng mơ ước. Tuy nhiên, ô tô đang bị áp mức thuế nhập khẩu cao gấp 2 - 3 lần giá nhập khẩu khiến ước muốn sở hữu ô tô của nhiều gia đình Việt đang nằm ngoài tầm với. Nếu bạn đang có ý định mua ô tô nhưng điều kiện tài chính chưa cho phép? Bạn đang lo lắng không biết có nên vay tiền để mua ô tô? Vậy hãy tham khảo các thông tin về gói vay mua ô tô ngay sau đây.

Vay mua ô tô là một hình thức vay vốn dưới dạng thế chấp tài sản nhằm hỗ trợ tài chính cho khách hàng với thủ tục vô cùng đơn giản, tiện lợi, giải ngân nhanh chóng.

Hiểu một cách đơn giản thì bản chất của hình thức vay vốn mua ô tô tức là ngân hàng hoặc các công ty tài chính khách sẽ hỗ trợ tài chính cho bạn khi thế chấp tài sản có giá trị để nhận về khoản vay với mục đích mua ô tô. Tài sản thế chấp được linh động, có thể là sổ đỏ, sổ hồng, hoặc các tài sản có giá trị lớn khác,...

Ưu điểm vượt trội khi sử dụng dịch vụ vay mua ô tô

  • Tại Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh hiện đang hỗ trợ vay mua ô tô thuộc nhiều dòng xe khác nhau với thời hạn vay linh động nhằm giảm bớt áp lực tài chính cho khách hàng.
  • Hỗ trợ khoản vay giá trị cao, giải ngân lên đến 90% giá trị thực tế của tài sản thế chấp.
  • Thủ tục vay đơn giản, nhanh gọn đã tiết kiệm tối đa thời gian cho cả đôi bên. 
  • Thẩm định hồ sơ chuyên nghiệp, giải ngân nhanh chóng để có thể hỗ trợ kịp thời cho mọi khách hàng.
  • Khi vay mua ô tô, khách hàng sẽ được đảm bảo bảo mật thông tin tuyệt đối.
  • Mức lãi suất khoản vay cạnh tranh nhất thị trường và luôn thông báo rõ ràng, minh bạch cho bạn.

Những điều kiện cần thiết để có thể vay mua ô tô?

Đến với Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh, sản phẩm vay mua ô tô được áp dụng cho tất cả các đối tượng chỉ cần đủ các điều kiện sau:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 20 đến 60  tuổi.
  • Khách hàng là chủ sở hữu tài sản thế chấp có giá trị cao.
  • Khách hàng có thu nhập ổn định hằng tháng có có khả năng chi trả khoản vay của mình.

Hồ sơ thủ tục vay vốn mua ô tô bao gồm những gì?

Ở mỗi địa chỉ cho vay và mỗi khoản vay đều sẽ có những quy định về thủ tục khác nhau. Hiện nay, dịch vụ vay vốn mua ô tô tại sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh đã được cắt giảm thủ tục không cần thiết và giải ngân nhanh gọn hơn nhiều. So với các ngân hàng thì khi vay mua ô tô ở đây không quá phức tạp như bạn nghĩ.

Khi đi vay mua ô tô tại Vay Tiền Cực Nhanh, bạn chỉ cần chuẩn bị một số giấy tờ sau:

  • Chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước công dân, hộ chiếu. 
  • Sổ hộ khẩu. Trường hợp khách hàng không sinh sống tại địa chỉ trên sổ hộ khẩu thì cần có sổ KT3 hoặc giấy đểng ký tạm trú tạm vắng. Trường hợp khách hàng không có sổ hộ khẩu có thể bổ sung bằng lái xe.
  • Một số giấy tờ pháp lý liên quan đến tài sản thế chấp hoặc giấy chứng nhận quyền sở hữu tài sản.
  • Nhằm đảm bảo việc vay vốn để mua xe ô tô được diổn ra nhanh nhất, tiện lợi nhất thì khi tham gia vay vốn nhanh nhất, bạn cần lưu ý thời điểm chọn mua và khả năng chi trả khoản vay. Theo sự chia sẻ kinh nghiệm của những người đã từng sử dụng sản phẩm vay này thì nên tránh thời điểm đầu năm. Vì khi đấy là lúc các hãng xe tung ra mẫu xe mới, từ đó có sự thay đổi chính sách về giá cả

Ưu đãi lớn về lãi suất?

Khi lựa chọn dịch vụ vay mua ô tô, điều mà mỗi khách hàng quan tâm đầu tiên chắc chắn là mức lãi suất áp dụng với khoản vay này. Bạn đang lo lắng không biết nên vay mua ô tô ở đâu lãi suất thấp mà lại uy tín, an toàn?

Đừng lo, đến với Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ hỗ trợ tài chính và tư vấn hoàn toàn miổn phí giúp khách hàng tiếp cận nhanh với các thông số về lãi suất, bạn có thể thoải mái lựa chọn mức lãi suất phù hợp nhất với bản thân ở thời điểm hiện tại.


5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất