ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Cho vay tiền đứng hà nội,vay tiền online nhanh nhất,vay tiền tư nhân,cần tiền gấp,vay tín chấp,vay tiền không thế chấp,vay vốn trả góp

LỜI KHUYÊN TỪ DOANH NHÂN DÀNH CHO BẠN – BIẾN TRỞ NGẠI THÀNH CƠ HỘI

Các nhà doanh nhân huyền thoại được biết đến như John D. Rockefeller, Thomas Edison hay Steve Jobs đều sử dụng cùng một công thức này khi họ đối mặt với những trở ngại, thậm chí họ còn sử dụng những trở ngại này thành "bàn đạp" cho những tham vọng to lớn của mình. Đối với họ, trở ngại chính là một con đường.

1. Hãy luôn giữ bình tĩnh

John D. Rockefeller có thể đã trở nên chán nản và tê liệt bởi những tình huống không may mà ông phải đối mặt trong cuộc khủng hoảng dầu năm 1857. Nhưng thay vì chán nản và than vãn thì ông đã học cách chấp nhận, đương đầu với thử thách.

Trong vòng 20 năm kể từ cuộc khủng hoảng dầu đầu tiên, Rockefeller đã vươn lên kiểm soát gần như 90% thị trường dầu mỏ.

Giống như Rockefeller, doanh nhân trên thế giới có rất nhiều người khởi nghiệp trong thị trường biến động. Không phải tìm kiếm đâu xa, các công ty lớn như LinkedIn và Microsoft đều được hình thành trong khoảng thời gian khủng hoảng kinh tế.

Chính vì thế chúng tôi khuyên bạn hãy luôn sẵn sàng trên mọi chặng đường. Đừng bao giờ lùi bước hay nản lòng trước những khó khăn. Hãy luôn mạnh mẽ, dám đối đầu và biến mọi trở ngại thành cơ hội.

2. Nghĩ khác biệt

Steve Jobs vốn biết đến với trường phái "bóp méo thực tế", thẳng tay bác bỏ những lời phát biểu như "Tôi không thể làm được". Không gì là không thể. Khi ông đặt làm chiếc kính đặc biệt cho chiếc iPhone đầu tiên, các nhà sản xuất đều rất kinh hãi trước một deadline đầy "hiếu chiến" như vậy.

"Đừng sợ", Jobs nói. "Bạn có thể làm được. Hãy nghĩ về nó. Bạn hoàn toàn có thể làm được".

Đây chính là yếu tố thúc đẩy bạn luôn cố gắng trong mọi chặng đường. Hãy giống người đứng đầu của Apple, chúng ta phải có niềm tin vào khả năng của mình. Tin rằng chúng ta có thể làm một điều gì đó mà chúng ta nghĩ rằng là không thể trước đó. Các công ty nối tiếng phải kể đến như Facebook và Google, bước chân vào khởi nghiệp, họ phải nghĩ ra những ý tưởng mà chưa ai từng thực hiện. Điều này cũng mang đến cho họ nhiều cơ hội để phát triển.

3. Bỏ qua những quy tắc không phù hợp

Samuel Zemurray, giám đốc của một công ty nhỏ sản xuất hoa quả mới nổi. Họ từng nói rằng ông không thể xây dựng cây cầu mà ông cần qua sông ở Trung Mỹ. Ông đã không kháng cự hay biện minh. Cũng như việc ông không xây cầu, ông chỉ dùng 2 kỹ sư của ông và thiết kế lên 2 thanh cầu tàu. Dù là xây dựng như thế nào đi chăng nữa chỉ cần có thể phục vụ được mục đích của chính mình.

Hãy bỏ qua những nguyên tắc, sự dập khuôn trong cuộc sống để có sự sáng tạo, bứt phá trong hành động.  Có những lúc chúng ta phải hành động táo bạo, phải lờ đi những quy định đã lỗi thời để có thể hoàn thành mục tiêu kinh doanh của chúng ta. Cái gì làm được việc, cái đó sẽ đúng!

4. Dự liệu ​​(suy nghĩ tiêu cực)

Có một doanh nhân thành đạt đó chính là khả năng xâu chuỗi sự việc và phân tích vấn đề. Điều này hoàn toàn không phải mới lạ gì nhưng chúng lại cực kỳ hữu ích cho doanh nghiệp của bạn.

Trên con đường thành công không thể tin ở những điều viển vông. Bên cạnh những bản hoạch định cho dự án. Hãy luôn xác định và dự toán cho cho bản thân những khó khăn, hay nói cách khác  chính là lường trước những rủi ro và những tình huống xấu nhất và sẽ không bị bất ngờ hay bđi rđi khi chúng bất chợt xảy đến.

5. Amor fati - yêu lấy định mệnh của bạn

Khi toàn bộ khuôn viên nghiên cứu và sản xuất của Thomas Edison bị đốt cháy, ông đã không tức giận hay chán nản. Thay vào đó, ông càng trở nên tràn đầy sinh lực và hăng hái. Chỉ trong vòng ba tuần, nhà máy đã được phục hồi phần nào và có thể tiếp tục hoạt động, tất cả vì Edison đã thực hiện những gì mà người Stoic cổ gọi là Amor fati, yêu lấy định mệnh của mình.

Nước mắt, sự tuyệt vọng hay tức giận sẽ không mang chúng ta đến với những thành công. Chúng ta sẽ chỉ nhận được khi chúng ta có đủ năng lượng và đam mê.


5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất