ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Vay tiền trả góp hàng ngày,vay tiền trong ngày,cho vay nóng,vay tiền trả góp tư nhân,cho vay tiền mặt,vay tiền góp ngày,vay tiền chỉ cần cmnd

QUẢN LÝ TÀI CHÍNH CHO DOANH NGHIỆP

Hiện nay, đối với bất kỳ một doanh nghiệp hay một tổ chức  nào cũng sẽ trải qua những giai đoạn khó khăn về tài chính. Và để vượt qua được khó khăn đó phụ thuộc rất nhiều vào cách quản lý của giám đốc tài chính (CFO).

Theo thống kê tài chính hiện nay có trên 3.000 người, phần lớn họ đều khá tự tin vào tình hình tài chính của tổ chức mình trong tương lai và có đến 78% cho biết rằng khả năng quản lý tài chính của họ khá ổn. Đây là điều rất thú vị khi Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh đã tìm hiểu trên trang tài chính vừa qua về vấn đề quản lý tài chính.

Xong, bên cạnh đó một điểm đáng chú ý là dù trong bất kỳ quy mô nào hay tính chất doanh nghiệp ra sao thì đều có chung quan điểm rằng: để có thể thành công về mặt quản lý tài chính, tổ chức hay doanh nghiệp không chỉ giỏi về chuyên môn và kỹ năng mà còn phải am hiểu cũng như nhanh nhạy giải quyết các vấn đề bất thường hay xảy ra. Luôn chủ động và tính trước được sự việc.

Theo nhận định của các chuyên gia tư vấn chiến lược tài chính tại Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh cho biết: "Những lo sợ về mặt quản lý tài chính là điều tự nhiên của con người. Bản thân giám đốc tài chính cần phải rút ra bài học ở đây là làm sao để chuẩn bị trước cho những tình huống xấu nhất có thể xảy ra".

Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh chia sẻ 2 bước đơn giản để giúp doanh nghiệp vừa có thể đạt được mục tiêu tài chính, vừa có thể giảm thiểu rủi ro không đáng có trong tương lai.

1. Lập kế hoạch cho những thứ có thể lường trước được

Theo dữ liệu thu được từ cuộc khảo sát, những cột mốc quan trọng như đầu tư sản phẩm mới, tăng cường nhân lực, phát triển các lĩnh vực kinh doanh hay thậm chí mở rộng quy mô,…Đây được xem là những yếu tố liên quan đến việc hình thành và quản lý tài chính.

Về vấn đề này, chuyên gia sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh cho hay: "Khi lên kế hoạch tài chính với sự hỗ trợ tư vấn của các chuyên gia hàng đầu. Doanh nghiệp sẽ dễ dàng nhận ra được đâu là các bước cần thiết để đạt đến mục tiêu chung của tổ chức. Chính ì vậy, quá trình tích lũy hay kêu gọi nguồn vốn cũng sẽ diễn ra thuận lợi và dễ dàng bao quát hơn. Bên cạnh đó, bản kế hoạch quản lý tài chính của doanh nghiệp cũng cho các nhà đầu tư có cái nhìn rõ nét hơn về thời gian hoàn thành mục tiêu và cách đầu tư vào các hạng mục. Để từ đó họ có thể suy nghĩ xem rót vốn vào doanh nghiệp của bạn nên hay không”.

Cũng theo chuyên gia tài chính tại Sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh nhận định: “Những ưu điểm trên chính là sức mạnh của việc lập kế hoạch. Có kế hoạch sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí cho các mục tiêu đã đề ra.  

Bên cạnh đó,  “Việc tự đánh giá và theo dõi các cột mốc quan trọng sẽ giúp doanh nghiệp có sự nhìn nhận đúng thực tế và đưa ra các biện pháp kịp thời cho những khó khăn.  

2. Lập quỹ dự phòng cho những thứ không thể lường trước được

Chị Nguyễn Thùy Dung - chuyên viên lập kế hoạch tài chính và đồng thời là Giám đốc điều hành công ty Vay Tiền Cực Nhanh - cho biết: “Chúng ta nên cân nhắc việc lập riêng ra một quỹ dự phòng bằng tiền mặt, nhằm có thể ứng phó với tình huống khó khăn và cấp bách. Như vậy, khi xảy ra việc ngoài dự tính, những mực tiêu ngoài kế hoạch thì doanh nghiệp cũng sẽ không phải rơi vào thế bị động.

Dù là bạn hoạt động ở bất kỳ quy mô nào, thì doanh nghiệp đều cần phải biết rằng chìa khóa của sự thành công về mặt tài chính nằm ở việc quản lý và kiểm soát chi phí cũng như dòng tiền vốn. Càng kiểm soát tốt thì càng tránh nhiều rủi ro không đáng có.”


5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất