ĐĂNG KÝ VAY NGAY

Vui lòng cung cấp họ tên hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số điện thoại hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nghề nghiệp hợp lệ.
Vui lòng cung cấp số tiền hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp địa chỉ hợp lệ.
Vui lòng cung cấp nhu cầu hợp lệ.
Gửi thành công !
Gửi thất bại !
Vay tiền nhanh,vay tiền trả góp hàng ngày,vay tiền trong ngày,cho vay nóng,vay tiền trả góp tư nhân,cho vay tiền mặt,vay tiền góp ngày

KINH NGHIỆM MỞ CỬA HÀNG ĂN HIỆU QUẢ NHẤT

Nhận ra cơ hội ngàn vàng kinh doanh trong ngành ẩm thực đường phố, bạn quyết định tận dụng cơ hội này bắt đầu công việc kinh doanh của mình. Nhưng liệu bạn đã lường trước những vấn đề sẽ xảy ra trước khi nhúng tay vào kinh doanh không? Hãy để những người đi trước mách bạn những bí quyết không thể không áp dụng để có được một quán ăn vặt như ý muốn. Cố gắng sử dụng chúng càng nhiều càng tốt nhé!!!

1/ Mặt bằng  mở quán ăn vặt

Căn cứ vào  mặt hàng kinh doanh bạn nên chọn địa điểm phù hợp. Chọn những nơi gần chung cư, trường học, bệnh viện những nơi đông đúc người qua lại. Bên cạnh đó kinh doanh “đồ ăn vặt”, khách hàng rất quan trọng vấn đề giá cả nên hãy cố gắng để mức giá phù hợp nhất.

Một địa điểm trong ngõ cũng không hẳn là một vị trí xấu. Nếu bạn để lại được ấn tượng cho thực khách thông qua các yếu tố khác như giá cả, chất lượng, thái độ phục vụ thì mặt bằng không còn là một vấn đề quá lớn. Khách hàng sẽ tự động tìm đến bạn.

Chỗ đỗ xe chính là địa điểm cần thiết cho việc kinh doanh. Hãy tạo cho khách hàng sự an tâm và thoải mái khi đến cửa hàng ăn. Hãy trông coi cẩn thận đóng góp một phần không hề nhỏ đến trải nghiệm của các “thượng đế”.

2/ Món ăn ngon

Một trong những bí kíp níu chân khách hàng không thể không nhắc đến chất lượng món ăn.       Bởi đây chính là yếu tố khiến khách hàng có thể nhớ và lưu tâm đến cửa hàng của bạn. Hương vị món ăn sẽ là yếu tố quyến rũ những thực khách qua đường. Dù là bị kích thích bởi mùi hương hay hình ảnh những chiếc bánh, những tô trái cây đầy màu sắc cũng không thể cưỡng lại được.

Thực phẩm bẩn, không rõ xuất xứ đang là vấn nạn được rất nhiều người quan tâm.Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm không chỉ xoa dịu lo lắng của người tiêu dùng mà còn mang lại cho bạn một lượng khách trung thành rất đông đảo. Hãy kinh doanh đúng lương tâm của bạn. Đừng bao giờ tham đồ rẻ mà ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

3/ Thái độ phục vụ

Mỗi một nụ cười chính là niềm vui, sự hân hoan chào đón. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình và tận tâm của đội ngũ nhân viên. Họ sẽ thấy thân thiện hơn rất nhiều. Bên cạnh những món ăn bắt mắt, hương vị không cưỡng lại được khách ahngf của bạn còn được tiếp đón nhiệt tình. Không có lý do gì khách hàng không đến với cửa hàng ăn của bạn.

4/ Đa dạng hoá sản phẩm

Cũng như đã nói ở phần trước, việc đa dạng hoá sản phẩm của quán không những chia nhỏ rủi ro về thị hiếu khách hàng mà con giúp quán bạn thoả mãn được nhiều hơn nhu cầu của thực khách. Các món ăn đa dạng cửa hàng của bạn sẽ dễ phục vụ hơn rất nhiều.

Hãy luôn theo sát thị trường cũng như nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Để nắm bắt các món ăn hot dành cho giới trẻ. Luôn luôn làm mới sản phẩm và có công thức riêng cho cửa hàng của bạn.

 

Để khi nhắc đến tên cửa hàng của bạn là khách hàng có thể nhớ liền tới các món ăn mà họ đã từng trải nghiệm. Sẽ thật tốt khi cửa hàng của bạn biết đồng bộ háo và vận dụng mọi bí quyết trong kinh doanh.

5/ Giá bán hợp lý

Phần lớn kinh doanh các món ăn vặt, bạn sẽ phục vụ khách hàng vào những bữa ăn giữa buổi hay vào những thời gian hạn hẹp. Chính vì vậy hãy tính toán kỹ lưỡng giá cả thị trường các mặt hàng. Trên tất cả các phương diện như: Chi phí, nguyên liệu, công sức... để đưa ra được mức giá hợp lý nhất.

Bên cạnh đó, bạn cần có cho mình tâm về bí quyết thành công trong ngành kinh doanh này không nằm ở số phần trăm lãi nằm trong mỗi sản phẩm mà lại là số sản phẩm được bán ra. Chúng ta thường nói :” thả con săn sắt, bắt con cá rô” và cả trong tiếng Anh ta cũng có một câu thành ngữ tương tự: Start small, run fast”. Nếu cửa hàng bạn cung cấp những sản phẩm tốt với giá rẻ thì đây quả là một lợi thế cạnh tranh lớn mà các quán ăn khác khó có thể cạnh tranh lại. Đây là một bài học rất rất quý giá bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ.

 

6/ Trang trí quán ăn vặt

Bên cạnh việc ăn ngon, thì không gian là yếu tố quyết định rất nhiều đến sự thành công trong kinh doanh. Nhu cầu thưởng thức của khách hàng rất lớn. Việc bạn phục vụ các món ăn ngon cũng cần đi kèm với không gian sạch sẽ và đẹp.

Như vậy cửa hàng của bạn không đơn thuần là nơi thưởng thức đồ ăn, còn là nơi cho mọi người giao lưu, chụp ảnh...

Trên đây là chia sẻ của sàn kết nối tài chính Vay Tiền Cực Nhanh. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích được các bạn.


5 Cam kết khi vay tiền nhanh tại Vay tiền cực nhanh

1/ Thủ tục đơn giản chỉ cần: CMND - Sổ Hộ khẩu, Cà vẹt xe, Bằng lái xe, Hợp đồng LD, Bảng lương, Bằng Đại học, Cao đẳng - Thẻ sinh viên

2/ Chấp nhận hồ sơ nợ xấu ngân hàng

3/ Thẩm định hồ sơ nhanh, gọn, bảo mật

4/ Giải ngân sau 15 phút làm việc - Cam kết có tiền trong ngày

5/ Lịch sự - Uy tín - Kín đáo

Các dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi

- Vay tiền nhanh chóng chỉ với CMND và sổ hộ khẩu

- Vay tiền theo hợp đồng lao động hoặc bảng lương

- Nhận tiền trong 15 phút chỉ cần có cà vẹt xe hoặc bằng lái xe

- Thủ tục đơn giản chỉ với bằng đại hoc và thẻ sinh viên

DỊCH VỤ VAY TIỀN CỰC NHANH

Vay tiền mặt cực nhanh - Giải ngân 24/7 - Nhiều gói vay phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Nhiều hình thức trả nợ linh hoạt, tùy theo khả năng của mỗi người mà thống nhất phương án trả nợ hợp lý nhất